บันเทิง

อึ้ง พระเอกดังคนนี้มีบ้านใหญ่ประหนึ่งคฤหาสน์มูลค่ากว่า 100 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เอก ธนโชติ" เป็นอีกหนึ่งพระเอกดังที่มีผลงานออกมาให้ติดตามกันอยู่ตลอด ซึ่งนอกจากเจ้าตัวจะมีฝีมือการแสดงที่ดี รวมถึงมีหน้าตาหล่อเหลามีหุ่นล่ำบึกแล้ว ฐานะทางบ้านยังดีมากๆอีกด้วย

โดยหากใครที่ติดตาม "เอก ธนโชติ" อยู่แล้วก็มักจะเห็นเจ้าตัวถ่ายรูปกับครอบครัวขณะใช้ชีวิตที่บ้านอยู่บ่อยๆ ซึ่งก็จะได้เห็นฉากหลังเป็นบ้านสุดหรูแบบแว่บๆ แต่ดูแล้วก็ไม่ธรรมดาแน่นอน ล่าสุดทางดาราเดลี่ได้ภาพพิเศษแบบซีพมากๆ เห็นบ้านหรูบนเนื้อที่กว่าร้อยไร่ของเจ้าตัวแบบเต็มๆ ทั้งมุมสูง มุมกว้าง งานนี้ไม่ใช่แค่บ้านหรูแล้ว เรียกว่าคฤหาสน์ได้เลย เพราะได้ข่าวแว่วๆว่ามูลค่าหลังนี้สูงถึง 100 ล้านเลยทีเดียว

อึ้ง พระเอกดังคนนี้มีบ้านใหญ่ประหนึ่งคฤหาสน์มูลค่ากว่า 100 ล้าน

สำหรับ "เอก ธนโชติ" เคยเป็นตัวแทนเยาวชนประเทศไทยเข้าร่วมแข่งขันโบว์ลิ่งที่ประเทศอินโดนีเซีย ก่อนจะแจ้งเกิดจากเวที "เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 11" โดยเป็นตัวแทนภาคกลาง และเป็นผู้ชายคนสุดท้ายบนเวที The Star11 กระทั่งได้มีโอกาสแสดงละครเรื่องแรกคือ "เสน่หาข้ามเส้น" ตามมาด้วย "โสด stories 2" และ "Med In Love รักเธอคุณหมอฝึกหัด" ซึ่งล่าสุดหนุ่มเอกกำลังมีผลงานละครเรื่อง "ปมเสน่หา" ของผู้จัด "เมย์ ปทิดา กำเนิดพลอย"

อึ้ง พระเอกดังคนนี้มีบ้านใหญ่ประหนึ่งคฤหาสน์มูลค่ากว่า 100 ล้าน

นอกจากนี้ "เอก ธนโชติ" ยังมีทั้งสวนกล้วยหอม 20 ไร่ และสวนทุเรียนอีก 30 ไร่ให้ดูแล เรียกว่ามีความครบเครื่องแบบสุดๆ ทั้งร้องเพลง กีฬา การแสดง รวมไปถึงการดูแลและบริหารสวนผลไม้ และเขาก็ยังเป็นยูทูบเบอร์แนวไลฟ์สไตล์ชื่อ ATK CHANNEL อีกด้วย ถือว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นนักแสดงน้องใหม่ที่มีต้นทุนพอตัวมาก

อึ้ง พระเอกดังคนนี้มีบ้านใหญ่ประหนึ่งคฤหาสน์มูลค่ากว่า 100 ล้าน อึ้ง พระเอกดังคนนี้มีบ้านใหญ่ประหนึ่งคฤหาสน์มูลค่ากว่า 100 ล้าน อึ้ง พระเอกดังคนนี้มีบ้านใหญ่ประหนึ่งคฤหาสน์มูลค่ากว่า 100 ล้าน อึ้ง พระเอกดังคนนี้มีบ้านใหญ่ประหนึ่งคฤหาสน์มูลค่ากว่า 100 ล้าน อึ้ง พระเอกดังคนนี้มีบ้านใหญ่ประหนึ่งคฤหาสน์มูลค่ากว่า 100 ล้าน อึ้ง พระเอกดังคนนี้มีบ้านใหญ่ประหนึ่งคฤหาสน์มูลค่ากว่า 100 ล้าน อึ้ง พระเอกดังคนนี้มีบ้านใหญ่ประหนึ่งคฤหาสน์มูลค่ากว่า 100 ล้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ