บันเทิง

"มังกร ปภาวิน" เคลียร์ชัดผ่านไอจี เผยเหตุผล หายหน้าไปไหน แบบนี้เอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บอกเลยว่า ซีซั่นนี้ ใครก็ไม่รอด รวมถึงพระเอกหนุ่ม "มังกร ปภาวิน" ด้วย ที่ติดโควิด ทำเอาหายหน้าเพื่อรักษาตัว จนหลายคนถามหา

ออกมาเปิดเผยผ่านอินสตราแกรมส่วนตัวแล้ว สำหรับ พระเอกหนุ่มกล้ามแน่น "มังกร ปภาวิน" ที่ทำเอาหลายคนถามหากันยกใหญ่ ว่าห่างหายไปไหนจากจอแก้ว รวมไปถึงช่องทางโซเชียลมีเดียต่างๆ 

งานนี้บอกกันไปเลยชัดๆว่า เหตุผลที่หายไปนั้น ซีซี่นนี้ หนุ่มมังกรเองก็ไม่รอดพ้น จากการติดโควิดกับเขาเหมือนกัน 

\"มังกร ปภาวิน\" เคลียร์ชัดผ่านไอจี เผยเหตุผล หายหน้าไปไหน แบบนี้เอง

มังกรบอกผ่านรูปและแคปชั่นในอินสตราแกรมว่า  ผมหายแล้ววววว😝🎉
ช่วงที่ผ่านมาไม่ได้หายไปไหนนะครับ ซีซั่นนี้ผมไม่รอด #โควิด19 เมื่อวันที่ 26 เมษาที่ผ่านมา และที่ก่อนหน้านี้ผมไม่ได้บอกตั้งแต่แรก เพราะอาการช่วง3วันแรกค่อนข้างหนักและผมเองก็รู้ตัวว่าใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ เลยกักตัวอยู่กับบ้านตั้งแต่แรกไม่ได้ออกไปสัมผัสใครอีก และเริ่มHome isolation รักษาตัวจนถึงวันนี้ ผมหายสนิทแล้วนะครับ ผม ขอบคุณ สำนักอนามัย กทม. นะครับ โทร 1330 นะครับ ประสานงานและได้รับยาไวมาก โทรช่วงเช้า และได้รับยา และขั้นตอนกักตัวภายในบ่ายวันนั้นเลย และสอบถามอาการผมอย่างใกล้ชิด ผมเลยเริ่มรักษาตัวไวเลยหายอย่างรวดเร็ว🙏🏻🙏🏻 ขอบคุณมากๆจริงๆนะครับ ผมขึ้น 2 ขีดแบบจางมากๆแค่2-3 วัน ส่วนที่เหลือ เป็นขีดเดียวตั้งแต่วันที่4 จนถึงวันที่ 10 เลย และวันนี้ล่าสุดก้อขีดเดียวแล้วครับ หายแล้วว😝
ขอโทษที่บอกทุกคนล่าช้านะครับ🙏🏻🙏🏻

เอาเป็นว่า รักษาตัวหายดีแล้ว คมชัดลึกบันเทิง ก็ขอเป็นกำลังใจ ให้ร่างการกลับมาเต็มร้อย เพื่อลุยงานให้แฟนๆกันต่อนะ๗ีะหนุ่มมังกร  

\"มังกร ปภาวิน\" เคลียร์ชัดผ่านไอจี เผยเหตุผล หายหน้าไปไหน แบบนี้เอง

\"มังกร ปภาวิน\" เคลียร์ชัดผ่านไอจี เผยเหตุผล หายหน้าไปไหน แบบนี้เอง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ