บันเทิง

ฮือฮา "นางเอกดัง" เตรียมเปิดตัวงานใหม่ครั้งแรก หรือจะอิ่มเบื้องหน้าแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมจ่อไมค์สัมภาษณ์กันแล้ว หลังจากนางเอกดังช่อง 3 ระดับซุปตาร์นั้น กำลังจะเปิดตัวในฐานะผู้จัดซีรีส์ครั้งแรก งานนี้ทำหลายคนมองว่าที่หันมาทำงานเบื้องหลังหรือจะอิ่มตัวจากเบื้องหน้าหรือเปล่า

กลายเป็นประเด็นที่กำลังถูกจับตามอง และต้องจ่อไมค์สัมภาษณ์รัว ๆ สำหรับนางเอกดัง ตัวแม่ช่อง 3 ที่ผลงานละครก็ถูกพูดถึงมากหลังกลับมามีงานแสดงให้ชมกัน ล่าสุดนักแสดงสาวเตรียมเปิดในฐานะผู้จัดซีรีส์ครั้งแรก ที่หลักจากมีคนทราบข่าวก็ทำฮือฮา อย่างมาก เพราะว่านางเอกสาวอายุยังน้อย แม้ว่าจะร่วมงานกับช่องต้นสังกัดมานานแล้ว หลายคนจึงมองว่าเอ๊ะ หรือนางเอกดังวางแพลนที่จะถอยมาทำงานเบื้องหลังหรือเปล่า 

ฮือฮา \"นางเอกดัง\" เตรียมเปิดตัวงานใหม่ครั้งแรก หรือจะอิ่มเบื้องหน้าแล้ว

โดยข้อมูลที่ทำหลายคนตั้งคำถาม และต้องฟังจากปากนางเอกดัง ช่อง 3 มาจาก เอกสารเชิญสื่อมวลชนร่วมงาน "แถลงข่าวซีรีส์แอบจองรัก" วันจัทร์ที่ 9 พฤษภาคมนี้ ที่กำลังจะออกอากาศ มีเนื้อหาว่า "การร่วมมือกันครั้งแรกระหว่าง บริษัท 411 ENTERTAINMENT โดย "คุณกี้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ" และ BOYY ENTERTAINMENT นำทีมโดยนางเอกสาว "มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง" ที่ขอผันตัวมาเป็นผู้จัดซีรีส์ครั้งแรก

พร้อมด้วย "อ้น-ณศรันย์ จุมพลวิวัฒน์" และทีมนักแสดงพระเอก "ฟลุ๊ค-ชัชวาล จิตรักธรรม" ที่ควงคู่มากับ นายเอก "เอิร์ธ-ธีระภัทร์ เรืองฤทธิ์กุล" นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมาเสริมทัพปฏิบัติการการ"แอบรัก" อย่าง โบ๊ท- ยงค์ยุทธ และ เคนจิ ศิวรุฒ , บิว-สิทธิกานต์ , แดเนียล-เซงยู แซง , ยุทธ-กฤษฎายุทธ และ ปอ-พัสกร โดยภายใน งานจะได้รับชมโชว์พิเศษจากนักร้องหนุ่มมากความสามารถอย่าง "เจฟ ซาเตอร์" และ "ปัน สรณวรรธ" อีกด้วย"

ฮือฮา \"นางเอกดัง\" เตรียมเปิดตัวงานใหม่ครั้งแรก หรือจะอิ่มเบื้องหน้าแล้ว

วันที่ 9 พฤษภาคม 2565 นี้ก็คงจะได้ทราบกันจากปาก "มินต์ ชาลิดา"นางเอกดังว่าการลงมาเป็นผู้จัดซีรีส์เรื่องดังกล่าวนั้นจะเป็นการวางแผนงานในอนาคต หรืออิ่มตัวจากงานเบื้องหน้าแล้ว โดย"ซีรีส์แอบจองรัก"นั้น เตรียมออกอากาศทางช่อง 3 ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2565 นี้

ก่อนหน้านี้ "แอบจองรัก" มีการปรับทัพทีมงานครั้งใหญ่ไปก่อนหน้านี้ แถมงานข่าวดีซีรีส์ยังถูกใจค่ายละครซีรีส์ต่างประเทศ ติดต่อทำสัญญาออกฉายกันไปเรียบร้อยแล้ว เรียกว่าปังกันตั้งแต่ซีรีส์ยังไม่ออกอากาศเลยทีเดียว

ฮือฮา \"นางเอกดัง\" เตรียมเปิดตัวงานใหม่ครั้งแรก หรือจะอิ่มเบื้องหน้าแล้ว ฮือฮา \"นางเอกดัง\" เตรียมเปิดตัวงานใหม่ครั้งแรก หรือจะอิ่มเบื้องหน้าแล้ว ฮือฮา \"นางเอกดัง\" เตรียมเปิดตัวงานใหม่ครั้งแรก หรือจะอิ่มเบื้องหน้าแล้ว

logoline