บันเทิง

ตกใจ ไฟดับขณะสัมภาษณ์ "โอ่ง สลักจิต" น้องพุ่มพวง ถึงความในใจ "พ่อไวพจน์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โอ่ง สลักจิต ดวงจันทร์ น้องสาวแท้ๆ ที่มีใบหน้า และน้ำเสียงละม้ายคล้ายกับ ราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” เอามากๆ มีโอกาสได้พูดคุยกับคมชัดลึกบันเทิง

หลังจาก ทีมข่าว คมชัดลึกบันเทิง เดินทางเพื่อร่วมงาน และรายงานบรรยากาศงานศพ ของ "ไวพจน์ เพชรสุพรรณ" เลยได้มีโอกาสพูดคุยกับ "โอ่ง สลักจิต ดวงจันทร์" น้องสาวแท้ๆ ที่มีใบหน้า และน้ำเสียงละม้ายคล้ายกับ ราชินีลูกทุ่ง “พุ่มพวง ดวงจันทร์” ผู้ที่มีความใกล้ชิด พ่อไวพจน์อีกคนหนึ่งในขณะที่ยังมีชีวิตอยู่นั้น 

"โอ่ง สลักจิต" บอกว่า หากถ้าตัวเอง กับนก บริพันธ์ ยืนคุยด้วยกันเมื่อไร จะได้กลิ่นที่ค้ลาย พ่อไวพจน์ เพชรสุพรรณ มาทักทายหรือวนเวียนอยู่รอบๆตัว ซึ่งยืนยันว่าจริง เพราะได้กลิ่นหลายครั้ง 

ตกใจ ไฟดับขณะสัมภาษณ์ \"โอ่ง สลักจิต\" น้องพุ่มพวง ถึงความในใจ \"พ่อไวพจน์\"

"ทุกครั้งที่คุยกัน ก็รู้สึกว่าพ่อมา และ 13 มิถุนายน เป็นวันคบรอบ 30 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ ก็จะซื้อลิขสิทธิ์ของพ่อไวพจน์มาร้อง ที่วัดทับกระดาน เป็นมหกรรมคอนเสิร์ต รวมนักร้องกว่า 50 คนต่อวัน" และในขณะที่ยืนคุยกันอยู่นั้น ไฟบริเวณนั้นก็ได้ดับลง แบบไม่ทราบสาเหตุ ก่อนที่จะมีการพูดคุยกันต่อ 

 

ก่อนจะได้พูดความรู้สึกกันต่อ สำหรับความรู้สึก ถึงการจากไปของพ่อไวพจน์ในครั้งนี้ 

"ต้องบอกว่า พ่อคือผู้สร้างในวงการลูกทุ่ง และสร้างความเป็นดวงจันทร์มาให้ พุ่มพวง ดวงจันทร์ ก่มาจากพ่อนี่แหละ ทุกวันนี้ก็ยังสานต่อนะคะ ถึงแม่ว่าพี่ผึ้งจะจากไป ก็ยังสร้างความเป็นดวงจันทร์อยู่ ก็ต้องบอกว่ารักพ่อเสมอ ถึงพ่อจะจากไป ความทรงจำจะอยู่กับเราตลอดไปค่ะ"

ตกใจ ไฟดับขณะสัมภาษณ์ \"โอ่ง สลักจิต\" น้องพุ่มพวง ถึงความในใจ \"พ่อไวพจน์\"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ