บันเทิง

โอ้โหค่าตัวดาราเด็ก "น้องอินเตอร์" ราคาแรงแซงรุ่นพี่ในวงการบันเทิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นนักแสดงเด็กที่ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากสำหรับ "น้องอินเตอร์" รุ่งรดา รุ่งลิขิตเจริญ ที่ปัจจุบันอายุ 10 ขวบแล้ว

เพราะไม่ว่าจะในบทไหน "น้องอินเตอร์" ก็สามารถที่จะแสดงได้อย่างสมบทบาทและพยายามอย่างเต็มที่ในทุกครั้ง ทำเอาคนดูอย่างเรา ๆ ต่างชื่นชมและประทับใจในผลงานของน้องเป็นอย่างมาก สำหรับผลงานละครสร้างชื่อให้เธอนั้นมีหลายเรื่อง อาทิ เมีย 2018 , อรุณา 2019 ,ไลลา ธิดายักษ์ และยังมีซิตคอมสุดฮิตอย่าง สุภาพบุรุษสุดซอย 

โอ้โหค่าตัวดาราเด็ก "น้องอินเตอร์" ราคาแรงแซงรุ่นพี่ในวงการบันเทิง

นอกจากฝีมือในการแสดงแล้ว น้องอินเตอร์ ก็ไม่ได้ทิ้งการเรียนแต่อย่างไร แถมทำได้ดีไม่แพ้การทำงานในวงการบันเทิงอีกด้วย โดยเจ้าตัวเคยโพสต์รูปผลการเขียนพร้อมแคปชั่นลงโซเชียลว่า "เกรด 4 ทุกวิชาคะแนนเฉลี่ย 95% ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นความภูมิใจกันสักหน่อย #รักษ์เรียน #โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี"

โอ้โหค่าตัวดาราเด็ก "น้องอินเตอร์" ราคาแรงแซงรุ่นพี่ในวงการบันเทิง

นอกจากเรื่องการเรียนที่เรียกว่าเก่งมากๆ ได้เกรด 4 ล้วนทุกตัวแล้ว สิ่งที่ทำให้น้องอินเตอร์เป็นที่จดจำก็คือน้องเป็นตัวแทนประเทศไทยไปเดินเฉิดฉายบนเวทีการประกวดเดินแบบระดับโลก WCOPA ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และเธอก็สามารถคว้ารางวัล นางแบบรุ่นจิ๋ว 2017 หรือ Junior Female Model WCOPA 2017 ทั้งเหรียญทองและโล่รางวัลอันดับ 1 ได้อีกด้วย และนอกจากนั้นน้องยังได้รางวัล นักแสดงเด็กยอดนิยม ฝ่ายหญิง จากเวที Super Best Thailand Awards 2018 อีกด้วย

โอ้โหค่าตัวดาราเด็ก "น้องอินเตอร์" ราคาแรงแซงรุ่นพี่ในวงการบันเทิง

โดยน้องอินเตอร์นอกจากจะเป็นเด็กที่เก่งแล้วยังเป็นเด็กที่น่ารัก ทำให้มีคนรักใคร่เอ็นดูค่อนข้างเยอะ งานนี้ก็เลยงานรุมแบบไม่มีคิวว่างเลยทีเดียว จนถูกตั้งให้เป็นซุปตาร์ตัวน้อยตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ส่วนค่าตัวนั้นก็ไม่ธรรมดา เพราะเคยมีการเปิดเผยออกมาว่าค่าตัวพรีเซนเตอร์ของ น้องอินเตอร์ อยู่ที่ 7 หลักเลยทีเดียว

โอ้โหค่าตัวดาราเด็ก "น้องอินเตอร์" ราคาแรงแซงรุ่นพี่ในวงการบันเทิง โอ้โหค่าตัวดาราเด็ก "น้องอินเตอร์" ราคาแรงแซงรุ่นพี่ในวงการบันเทิง โอ้โหค่าตัวดาราเด็ก "น้องอินเตอร์" ราคาแรงแซงรุ่นพี่ในวงการบันเทิง โอ้โหค่าตัวดาราเด็ก "น้องอินเตอร์" ราคาแรงแซงรุ่นพี่ในวงการบันเทิง โอ้โหค่าตัวดาราเด็ก "น้องอินเตอร์" ราคาแรงแซงรุ่นพี่ในวงการบันเทิง โอ้โหค่าตัวดาราเด็ก "น้องอินเตอร์" ราคาแรงแซงรุ่นพี่ในวงการบันเทิง โอ้โหค่าตัวดาราเด็ก "น้องอินเตอร์" ราคาแรงแซงรุ่นพี่ในวงการบันเทิง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ