บันเทิง

ไม่ต้องกลัว "ณวัฒน์" ออกโรงปกป้อง "อิงฟ้า " หลังค่ายเพลงจ่อดำเนินคดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นประเด็นร้อนแรงอยู่ในขณะนี้หลังจากที่ค่ายเพลงต้นสังกัดออกมาประกาศจ่อดำเนินคดีกับ "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 เนื่องจากยังไม่หมดสัญญาค่าย และรับงานอื่นโดยไม่บอกกล่าวถือเป็นการผิดสัญญา

ล่าสุด "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" บอสใหญ่แห่งเวทีการประกวด Miss Grand international  ได้ออกโรงปกป้อง "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 หลังจากที่ทางค่ายเพลงต้นสังกัดออกมาโพสต์แจ้งข่าวว่าเตรียมจ่อดำเนินคดีกับ "อิงฟ้า" ไม่ต้องกลัว \"ณวัฒน์\" ออกโรงปกป้อง \"อิงฟ้า \" หลังค่ายเพลงจ่อดำเนินคดี

 

โดยทางเพจ Sangravee Entertainment Official ได้ระบุข้อความว่า

"บริษัท แสงรวี เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขอประกาศให้ทราบ โดยทั่วกันว่า "นางสาวอิงฟ้า วราหะ" หรือ มุก อิงฟ้า มีสถานะเป็นศิลปิน นักร้อง นักแสดง ของบริษัทฯ ตามสัญญาที่ชอบด้วยกฎหมายไปจนถึง วันที่ 21 กันยายน2568

ซึ่งในสัญญามีข้อตกลงระบุอย่างชัดแจ้งว่า "ห้ามมิให้รับงานแสดงต่างๆ เช่น การเป็นพิธีกร แสดงละคร แสดงภาพยนตร์ ขับร้องเพลง ถ่ายแบบ เดินแบบ หรือ รับจ้างโฆษณา ให้กับบุคคลอื่น เว้นแต่จะได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจาก บริษัทฯ ก่อนทุกครั้ง" และยังมีรายละเอียดอีกหลายประการ ดังนั้น การใดที่กระทำขึ้นอันเป็นการละเมิดข้อตกลงในสัญญาที่ชอบด้วยกฎหมายดังกล่าว บริษัทฯ จะดำเนินคดี กับผู้ละเมิดให้ถึงที่สุด ประกาศ ณ วันที่ 3 พฤษภาคม 2565" ไม่ต้องกลัว \"ณวัฒน์\" ออกโรงปกป้อง \"อิงฟ้า \" หลังค่ายเพลงจ่อดำเนินคดี

หลังจากที่ค่ายเพลงโพสต์ไป "ณวัฒน์" ได้ออกโรงปกป้อง "อิงฟ้า" ทั้งคอมเมนต์ให้กำลังใจ และโพสต์ท้าให้ทางค่าย "รีบๆหน่อยรออยู่" และอีกโพสต์ "ความพยายามไม่เคยทรยศใคร" รวมถึงยังออกมาไลฟ์สดยืนยันเหตุผลที่เลือก "อิงฟ้า" เป็นมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 ไม่ต้องกลัว \"ณวัฒน์\" ออกโรงปกป้อง \"อิงฟ้า \" หลังค่ายเพลงจ่อดำเนินคดี

 

ไม่ต้องกลัว \"ณวัฒน์\" ออกโรงปกป้อง \"อิงฟ้า \" หลังค่ายเพลงจ่อดำเนินคดี

 

ไม่ต้องกลัว \"ณวัฒน์\" ออกโรงปกป้อง \"อิงฟ้า \" หลังค่ายเพลงจ่อดำเนินคดี

 

ไม่ต้องกลัว \"ณวัฒน์\" ออกโรงปกป้อง \"อิงฟ้า \" หลังค่ายเพลงจ่อดำเนินคดี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ