บันเทิง

"อุ๊บ วิริยะ" ปัดเลือกข้าง "ใบตอง" แจงอยากเป็นดาราเลยขออยู่ในสังกัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กำลังเป็นประเด็นที่สังคมกำลังให้ความสนใจ สำหรับเรื่องราวของ "พระกาโตะ" อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง วัย 22 ปี กับ "ใบตอง" สาววัย 37 ปี

โดย "พระกาโตะ" และ "ใบตอง" ได้ออกมายอมรับว่า แอบมีความสัมพันธ์กัน โดยกาโตะอ้างว่า เจออีกฝ่ายมายั่ว และพลาดเพราะยังเด็ก ส่วนตองก็รับว่าเรียกเงินจากกาโตะจริง แต่เงินที่ได้มาจากความเสน่หา หลังจากที่เกิดเรื่องทั้งคู่ต่างขอโทษกัน และยืนยันว่าจากนี้จะไม่มีการคบกันแน่นอน ส่วนเงินที่ให้ตองไปไม่เอาคืน แต่ถ้าตองจะเอาคืน ให้เอาไปทำบุญที่วัด

\"อุ๊บ วิริยะ\" ปัดเลือกข้าง \"ใบตอง\" แจงอยากเป็นดาราเลยขออยู่ในสังกัด

ทำให้โลกโซเชียลได้มีการสงสัยว่า สีกา "ตอง" คนนี้เป็นใคร ก่อนพบว่าเธอคนนี้ มีดีกรีไม่ธรรมดา เป็นถึงนางแบบพริตตี้สาว ทั้งเป็นอินฟลูเอนเซอร์เกี่ยวกับรถยนต์อีกด้วย โดยชื่อเดิมคือ "พิมพ์วรินทร์ สุวรรณรักษา" ภูมิลำเนาเป็นคนจังหวัดกรุงเทพมหานคร จบการศึกษาระดับมัธยมจาก โรงเรียนสารสาสน์วิเทศบางบอน และศึกษาต่อที่ มหาวิทยาลัยศรีปทุม

\"อุ๊บ วิริยะ\" ปัดเลือกข้าง \"ใบตอง\" แจงอยากเป็นดาราเลยขออยู่ในสังกัด

นอกจากนี้ยังพบอีกว่า หน้าโปรไฟล์เฟซบุ๊กส่วนตัวของ "ใบตอง" มีการโพสต์ชื่อและเบอร์ติดต่องานของนักปั้นคนดัง "อุ๊บ-วิริยะ พงษ์อาจหาญ" และเมื่อไปดูที่เฟซบุ๊กส่วนตัวของอุ๊บก็พบว่ามีการพูดถึง "ใบตอง" อีกด้วยว่า

 

"งดด่า..งดดราม่า..กันนะครับ...ไม่ได้เข้าข้างคนผิด..แต่เมื่อนางสำนึกผิดออกมาขอโทษสังคม-ประชาชน-พุทธศาสนา..ในเมื่อนางกล้าที่จะขอโทษออกสื่อและชี้แจงความจริง..พี่อุ๊บก็มาให้กำลังใจนาง..ในฐานะที่รู้จักแม่ของนางตั้งแต่ปี 2527..ตอนนางเกิดพี่อุ๊บเอง..ก็เคยดูแลเลี้ยงนางมาครับ..เข้าใจตามนี้กันนะครับ..พาน้องตอง..แคสพระกาโตะ ออกรายการ #โหนกระแส ช่อง 3 วันนี้ครับ....คอมเม้นต์สุภาพกันด้วย..ทนายฉันอ่านข้อความพวกคุณอยู่"

จากนั้นทัวร์ก็เลยไปลงที่อุ๊บอย่างหนัก เพราะมองว่าเป็นเจ้าตัวเข้าข้างคนผิดหรือไม่ ทำให้อุ๊บ ต้องออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการเขียนข้อความว่า "ชื่อ อุ๊บ วิริยะชัดเจน ตรง ไม่เข้าข้างคนผิด ขอให้เชื่อใจกัน" และคาดว่าทัวร์ยังคงไม่หยุดกระหน่ำเพราะอุ๊บได้ร่ายยาวแจงเรื่องนี้อีกครั้ง

\"อุ๊บ วิริยะ\" ปัดเลือกข้าง \"ใบตอง\" แจงอยากเป็นดาราเลยขออยู่ในสังกัด

"พี่อุ๊บไม่สนับสนุน #คนทำผิด หรอกครับ...เพราะรู้จักกับแม่นางและน้านางมาเกือบ 40 ปี (ตั้งแต่นางยังไม่เกิด)..จึงต้องมาเกี่ยวข้องกับนาง..เมื่อวานรายการ #โหนกระแส นางจะไม่ไปแล้ว..เพราะกลัว..แม่นางเลยโทรมาปรึกษา..เลยบอกว่าถ้านางยอมรับผิดและพูดความจริงก็ควรจะไป..นางเลยบอกว่า..ถ้านางไปต้องให้น้าอุ๊บไปเป็นเพื่อนด้วย..ก็เลยต้องเป็นตัวกลางพานางไปในรายการ..เพราะไม่งั้นรายการจะเสียหาย..

หมอปลาและพระย้อยก็มา...สรุปว่า..ทิดก็โทรมาสารภาพผิดในรายการ..ต่างคนต่างผิด..ต่างขอโทษกัน..ทุกอย่างก็เคลียร์กันด้วยดีทั้ง ตอง..ทิด..หมอปลา..หมอย้อย..ตามที่เห็นในรายการ...แต่ไม่จบเพียงเท่านั่นเพราะมีภาพพี่อุ๊บออกสื่อตอนตองสัมภาษณ์..หลังจบรายการโหนกระแส...ก็มีข่าวออกมาว่าพี่อุ๊บเป็นผู้จัดการตอง..เป็นแบล๊คอยู่เบื้องหลังงานนี้บ้าง..

พี่อุ๊บขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาครับ..ไม่ได้เป็นผู้จัดการ..หรือตัวการคิดค้นเรื่องนี้..นะครับ..พี่อุ๊บรู้อะไรควรอะไรไม่ควร..อะไรผิดอะไรถูก..อะไรนรกอะไรสวรรค์..ครับ..ขอชี้แจงตามนี้นะครับ (คอมเม้นต์ได้แต่ขอสุภาพกันนะครับ..เพราะทุกคำด่ามีค่าเป็นเงิน..ครับ)"

\"อุ๊บ วิริยะ\" ปัดเลือกข้าง \"ใบตอง\" แจงอยากเป็นดาราเลยขออยู่ในสังกัด

ล่าสุด คมชัดลึกบันเทิง ได้ต่อสายตรงเพื่อพูดคุยกับพี่อุ๊บถึงเรื่องนี้ เจ้าตัวก็ชี้แจงอย่างละเอียดว่า รู้จักกันมานานแล้วกับคุณแม่ของใบตอง ซึ่งตนก็ช่วยดูแลเพราะแม่เขาฝากไว้ ส่วนที่อีกฝ่ายขึ้นชื่อตนเป็นผู้จัดการส่วนตัว เพราะเขาขอมาอยู่ในสังกัดตนและอยากเป็นดารา ตนก็บอกได้สิ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะเอาชื่อและเบอร์ไปขึ้นแบบนั้น พอรู้ตนจึงรีบบอกให้เขาเอาออกไป พร้อมยอมรับว่ารับรู้เรื่องราวนี้ของเขามาตลอดแต่ไม่เข้าไปยุ่ง เพราะเกี่ยวกับพระพุทธศาสนา แต่ก็ไม่เคยเข้าข้าง บอกตลอดว่าสิ่งที่ใบตองทำนั้นชั่วช้ามาก ทั้งนี้ก็อยากให้ทุกคนเข้าใจตนใหม่ด้วย ตอนนี้ใบตองเก็บตัวไม่ไปไหนแล้ว เพราะโดนถล่มทั้งตระกูล เรียกว่าอับอายมากๆกับสิ่งที่เกิดขึ้น คาดว่าโอกาสจะทำตามฝันในการเป็นดาราของใบตองคงจะยากแล้ว เพราะคนไทยไม่ชอบเรื่องนี้แบบนี้มากๆ

\"อุ๊บ วิริยะ\" ปัดเลือกข้าง \"ใบตอง\" แจงอยากเป็นดาราเลยขออยู่ในสังกัด \"อุ๊บ วิริยะ\" ปัดเลือกข้าง \"ใบตอง\" แจงอยากเป็นดาราเลยขออยู่ในสังกัด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ