บันเทิง

"ดีเจโซดา" ถูกไล่ลงจากเครื่องบินเพราะกางเกงตัวนี้ ? แถมสั่งถอดต่อหน้าคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทำเอาดีเจชื่อดังจากเกาหลีอย่าง "ดีเจโซดา" (ฮวังโซฮี) เดือดสุดๆ เมื่อเธอถูกสายการบินหนึ่งไล่ลงจากเครื่อง แถมยังออกคำสั่งสร้างความอับอายให้กับเธออีกด้วย

โดย "ดีเจโซดา" ได้บอกกล่าวเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านทางโลกโซเชียลของเธอพร้อมภาพและคลิปวีดีโอประกอบเรื่องราว "สายการบิน...สั่งให้ฉันออกจากเครื่องบินพร้อมกับล่วงละเมิดด้วยการสั่งให้ฉันถอดกางเกงที่มีตัวอักษรเขียนว่า F**k You ของสปอนเซอร์ @RIPNDIP  ต่อหน้าคนอื่นเพื่อจะได้กลับขึ้นเครื่องอีกครั้ง เมื่อวานนี้ตอนกลับจากสนามบิน JFK มาลงที่ LAX โดยสายการบิน...Airlines ฉันถูกล่วงละเมิดและถูกดูหมิ่น ฉันถูกบังคับให้ลงจากเครื่องบินและถูกบังคับให้ถอดกางเกงต่อหน้าพนักงานสายการบินตรงหน้าประตูทางขึ้นเครื่อง ฉันไม่เคยมีประเด็นอะไรกับการใส่กางเกงตัวนี้ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมาระหว่างเดินสายทัวร์ในอเมริกา และพวกเขาไม่เคยมีปัญหาอะไรกับฉันตอนที่ใส่กางเกงตัวนี้ ทั้งตอนเช็คอินหรือตอนนั่งอยู่บนเครื่องและนี่คือเรื่องราวของฉันค่ะ"

"ดีเจโซดา" ถูกไล่ลงจากเครื่องบินเพราะกางเกงตัวนี้ ? แถมสั่งถอดต่อหน้าคน

"พนักงานเข้ามาหาแล้วเก็บข้าวของของฉันเพื่อให้ฉันออกจากเครื่องโดยไม่ได้มีการอธิบายอะไร และขณะที่ฉันถูกนำตัวออกจากเครื่องบินพวกเขาบอกว่ากางเกงของฉันมัน "ไม่เหมาะสม" และ "น่ารังเกียจ" พร้อมกับบอกให้ฉันขึ้นเที่ยวบินถัดไป แต่ว่าฉันมีประชุมสำคัญที่ลอสแองเจลิสในวันนั้น เพราะฉะนั้นฉันไม่สามารถที่จะพลาดเที่ยวบินนั้นได้เลยและจำเป็นต้องขึ้นเครื่อง แต่ทางเจ้าหน้าที่และลูกเรือปฏิเสธคำขอ แม้ว่าฉันเสนอขอเปลี่ยนกางเกงแต่พวกเขาก็ปฏิเสธ และสิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นมันน่ากลัวมาก"

"ดีเจโซดา" ถูกไล่ลงจากเครื่องบินเพราะกางเกงตัวนี้ ? แถมสั่งถอดต่อหน้าคน

"ความที่ฉันนิ้วหักมันจึงยากที่จะถอดกางเกงต่อหน้าพนักงาน และยืนโป๊ครึ่งท่อนขณะที่พวกเขาเองก็ยังคงยืนกรานปฏิเสธที่จะให้ฉันขึ้นเครื่อง แถมพวกเขายังเสียดสีฉันด้วยว่าฉันควรจะถอดตั้งนานแล้ว และเมื่อสุดท้ายพวกเขายอมให้ฉันกลับเข้าไป ฉันต้องใส่กางเกงกลับด้านและนั่งอยู่บนเครื่องนานนับชั่วโมงเพราะเครื่องดีเลย์ซึ่งสร้างความไม่สะดวกให้กับทุกคนบนไฟลท์ ฉันต้องนั่งตัวสั่นด้วยความหวั่นกลัวตลอดไฟลท์ 6ชม.ที่บินกลับลอสแองเจลิส ตลอด 8ปีในการเดินสายทัวร์ฉันไม่เคยต้องเจอกับอะไรแบบนี้เลย ไม่เคยเจอกับประสบการณ์ที่อยุติธรรมโดยเฉพาะกับประเทศที่ขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนแห่งเสรีภาพด้านการพูดและความเป็นตัวของตัวเอง ต่อไปนี้ฉันขอบอยคอตสายการบิน... และหวังว่าเหตุการณ์แบบนี้จะไม่เกิดขึ้นกับใครอีก"

"ดีเจโซดา" ถูกไล่ลงจากเครื่องบินเพราะกางเกงตัวนี้ ? แถมสั่งถอดต่อหน้าคน

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ "ดีเจโซดา" โพสต์เรื่องดังกล่าวสายการบินต้นเรื่องก็เข้ามาตอบกลับโพสต์นี้ เพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว

"ดีเจโซดา" ถูกไล่ลงจากเครื่องบินเพราะกางเกงตัวนี้ ? แถมสั่งถอดต่อหน้าคน "ดีเจโซดา" ถูกไล่ลงจากเครื่องบินเพราะกางเกงตัวนี้ ? แถมสั่งถอดต่อหน้าคน "ดีเจโซดา" ถูกไล่ลงจากเครื่องบินเพราะกางเกงตัวนี้ ? แถมสั่งถอดต่อหน้าคน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ