บันเทิง

"มาร์กี้" เผยเหตุสุดช็อกที่อดร่วมเซอร์ไพรส์ "หมาก" ขอ "คิมเบอร์ลี่" แต่งงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "หมาก ปริญ" ได้ขอแฟนสาว "คิม คิมเบอร์ลี่" แต่งงานที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อนสนิทอย่างสาว "มาร์กี้ ราศรี" และสามีหนุ่ม "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ก็มีการตัดต่อรูปตัวเองลงไปในภาพโมเมนต์น่ายินดี พร้อมตัดพ้อที่อดไปด้วย

ตอนนั้นหลายคนก็สงสัยว่าทำไม "มาร์กี้ ราศรี" และสามีหนุ่ม "ป๊อก ภัสสรกรณ์" ถึงไม่ได้ไปร่วมภารกิจขอแต่งงานสุดโรแมนติก เพราะเพื่อนสนิทอย่าง "ญาญ่า" และ "ณเดชน์" ก็ไปร่วมเซอร์ไพรส์ด้วย ล่าสุดก็ได้รู้ความจริงสุดช็อกจากปากมาร์กี้แล้วว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมถึงพลาดช็อตสุดประทับใจนี้ไปได้

\"มาร์กี้\" เผยเหตุสุดช็อกที่อดร่วมเซอร์ไพรส์ \"หมาก\" ขอ \"คิมเบอร์ลี่\" แต่งงาน

โดย ป๊อก และมาร์กี้ ได้จูงมือลูกสาวลูกชายฝาแฝดอย่าง มีก้า-มีญ่า มาออกงาน ดีนี่ (D-nee) ฉลองความสำเร็จอันดับ 1 ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็ก เปิดตัวครอบครัวพรีเซนเตอร์ใหม่ สื่อมวลชนก็เลยมีโอกาสได้ถามถึงเรื่องนี้

\"มาร์กี้\" เผยเหตุสุดช็อกที่อดร่วมเซอร์ไพรส์ \"หมาก\" ขอ \"คิมเบอร์ลี่\" แต่งงาน

มาร์กี้ : "เรารู้มาตลอด จริงๆ ต้องไปร่วมในโมเมนต์นั้นด้วย แต่ไปไม่ได้ ก็เลยส่งกำลังใจไปแทน กี้ไม่รู้ว่าหมากคิดมานานแค่ไหนแล้ว เขามาบอกเราล่วงหน้าสักประมาณ 3 อาทิตย์ได้ ให้เราเตรียมตัว มันต่างประเทศด้วย ต้องจองตั๋ว จองโรงแรม"

ป๊อก : "เรามีแพลนจะไปเที่ยวกัน คือต่างคนต่างไปเที่ยวกันเอง มีแพลนของตัวเองกันอยู่แล้ว ไปกันจากคนละที่ แล้วไปนัดเจอกันที่นั่น ตอนแรกผมต้องไปช่วยเขาถ่ายวิดีโอให้ แต่ไม่ได้ไป ก็ฝากอุปกรณ์ไป ในตอนนั้นเขาบอกว่ามันเร็วมาก"

มาร์กี้ : "ตอนนั้นทุกอย่างมันเร็ว ก็เลยได้แต่มือถือบ้าง กล้องบ้างนิดหน่อยเอาเท่าที่ได้ เราเสียดายกันมากเพราะเราเตรียมทุกอย่างไว้หมดแล้ว กี้เป็นคนคุยกับทางโรงแรม เรื่องสถานที่นั่นนี่ ก็เลยกลายเป็นว่าต้องโยกให้ญาญ่าเป็นคนคุยแทนในวินาทีสุดท้าย รู้สึกเกรงใจญาญ่ามาก"

\"มาร์กี้\" เผยเหตุสุดช็อกที่อดร่วมเซอร์ไพรส์ \"หมาก\" ขอ \"คิมเบอร์ลี่\" แต่งงาน

มาร์กี้ : "เราดีใจกับทั้งคู่ เราเห็นว่าเขาอยู่ด้วยกันมานาน รู้จักกันมานาน ดีใจ อยากให้ถึงวันนี้มาตั้งนานแล้ว"

ป๊อก : "จริงๆ เรามีกรุ๊ปที่ไม่มีคิมอยู่ในนั้นด้วย เราก็จะช่วยกันเตรียมเรื่องงานต่างๆ ให้เขา ตอนนี้คิมก็ได้เข้ามาอยู่ในกรุ๊ปเรียบร้อยแล้ว เราก็ได้เห็นภาพ ได้เห็นคลิปในโมเมนต์วันนั้นด้วย"

\"มาร์กี้\" เผยเหตุสุดช็อกที่อดร่วมเซอร์ไพรส์ \"หมาก\" ขอ \"คิมเบอร์ลี่\" แต่งงาน

มาร์กี้ : "ตอนที่เขาเซอร์ไพรส์กันเสร็จแล้ว กี้ก็วิดีโอคอลหาคิมด้วย ส่วนรูปตัดแปะให้มีเราอยู่ในเฟรมด้วยก็งานฮอลลีวูดนิดนึงค่ะ(หัวเราะ)"

มาร์กี้ : "กี้ไม่สบาย ไม่สามารถบินได้ กี้กับมีก้าติดโควิดกันก็เลยไม่ได้ไป กี้มีอาการน้อยมากๆ เลยค่ะ แทบจะไม่ได้เป็นอะไรเลย มีไข้ขึ้นวันนึง ตรวจไม่เจอด้วย ดันมาเจอก่อนบินได้แค่ 2 วัน กี้รักษาตามอาการเลย ทานยาแค่ 1-2 ตัว มีไข้ก็กินยาลดไข้ ถ้าไอก็ทานยาแก้ไอ กี้อาจจะได้วัคซีนมา 4 เข็มแล้วด้วย"

\"มาร์กี้\" เผยเหตุสุดช็อกที่อดร่วมเซอร์ไพรส์ \"หมาก\" ขอ \"คิมเบอร์ลี่\" แต่งงาน \"มาร์กี้\" เผยเหตุสุดช็อกที่อดร่วมเซอร์ไพรส์ \"หมาก\" ขอ \"คิมเบอร์ลี่\" แต่งงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ