บันเทิง

รู้ยัง? หลังราหูและดาวพฤหัสย้าย หมอดูดังแนะ ให้ไปวัดนี้เพื่อเสริมความปัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ออกมาชี้พิกัดปักหมุดเสริมบุญ สร้างบารีให้ทราบกันอีกสถานที่ สำหรับ"หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา"หมอดูชื่อดัง ที่ล่าสุดออกมาเปิดโลเคชั่น การเสริมดวงหลังจากพระราหูและดาวพฤหัสย้ายราศี ว่าต้องไปสถานที่แห่งนี้ ซึ่งไม่ไกลมาก อยู่ใจกลางเมืองเลยทีเดียว

ยังคงบอกเคล็ดลับ ขอแนวทางการไหว้ขอพรตามความเชื่อให้ดวงปัง ดวงเฮงอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา"หมอดูชื่อดัง ที่ก่อนหน้านี้ได้ ออกมาชี้ข้อมูล แนวทางต่าง ๆ สำหรับการเตรียมตัวเรื่องการเคลื่อนย้ายของ "ราหู และ ดาวพฤหัสบดี" แต่ล่าสุด "หมอช้าง ทศพร"ได้ออกมาเปิดพิกัด เสริมดวงเฮง บอกสถานที่สร้งความปังให้ชีวิต กับจุดไหว้วัดดังใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร นั่นคือ "สะดือเมือง วัดภูเขาทอง หรือ วัดสระเกศราชวรวิหาร" นั่นเอง ต้องทำอย่างไรบ้างตามไปมูกัน 

รู้ยัง? หลังราหูและดาวพฤหัสย้าย หมอดูดังแนะ ให้ไปวัดนี้เพื่อเสริมความปัง

"หมอช้าง ทศพร" เขียนข้อความออกมาเผยแพร่ผ่านโลกออนไลน์ เกี่ยวกับพิกัดการไหว้เสริมดวงให้เฮง ปังว่า "หลังจากพระราหูและดาวพฤหัสย้ายราศี แนะนำเคล็ดเสริมดวงเสริมความปังในปีนี้ ให้มาขอพรที่พระบรมบรรพต(ภูเขาทอง) เอาฤกษ์เอาชัยก่อนเริ่มต้นทำงาน ผมได้มากราบขอพรพระบรมสารีริกธาตุและถวายผ้าห่มองค์พระบรมบรรพต ขอให้กิจการงานของทุกท่านมีความสำเร็จก้าวหน้ายิ่งๆขึ้นไปด้วยเทอญ"

รู้ยัง? หลังราหูและดาวพฤหัสย้าย หมอดูดังแนะ ให้ไปวัดนี้เพื่อเสริมความปัง

แน่นอนว่าหลังจากที่ "หมอช้าง ทศพร" โพสต์เคล็ดลับออกไปก็มีชาวเน็ตทั้งคนบันเทิง และเหล่าผู้ศรัทธาต่างเข้ามาอนุโมทนา เตรียมปักหมุดไปวัดภูเขาทองกันอย่างมากมายเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นอีกจุดหมายของเส้นทางทำบุญของหลาย ๆ คน เพราะนอกจากจะเป็นวัดดังทีมีประวัติความเป็นมา และสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ตามความเชื่อแล้ว ที่นี่แห่งนี้ยังมีอีกหลากหลายจุดให้ได้เรียนรู้ จากคติธรรมที่สอดแทรกตลอดเส้นทางขึ้นสุวรรณบรรพตเลยทีเดียว 

รู้ยัง? หลังราหูและดาวพฤหัสย้าย หมอดูดังแนะ ให้ไปวัดนี้เพื่อเสริมความปัง รู้ยัง? หลังราหูและดาวพฤหัสย้าย หมอดูดังแนะ ให้ไปวัดนี้เพื่อเสริมความปัง

ขอบคุณภาพจาก : @morchang

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ