บันเทิง

ประเด็นมีเรือ 2 ลำถูกพูดถึงอีกครั้งหลังเห็นคลิปใหม่ "แตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม" นิดา พัชรวีระพงษ์ เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หรือ ส.ส.เต้ เคยออกมาบอกว่าพบพิรุธเกี่ยวกับเรือสปีดโบ๊ตในวันเกิดเหตุ เพราะคาดว่าไม่ได้มีเพียงลำเดียว โดยเจ้าตัวเผยว่า "ตนได้รับข้อมูลว่า มีเรือลำที่ 2 ขับตามตั้งเเต่นนทบุรี-ปทุมธานี-นนทบุรี ไปกรุงเทพฯ และกลับนนทบุรี โดยขับตามทุก ๆ 14-15 นาที ตนคาดว่ามีการสลับเรือหรือโอนย้ายคนบนเรือ โดยใช้เจ็ตสกี 1 ลำ ทำหน้าที่ขนส่ง อยากให้สังคมโซเชียลช่วยกันสังเกตภาพ "โรเบิร์ต" ตามกล้องวงจรปิดทุกจุด จะเห็นว่าลักษณะรูปร่างไม่เหมือนกัน บริเวณหัว เสื้อผ้า รองเท้า เป็นคนละสีกัน ทั้งนี้มีสายบอกมาว่าเรือลำที่ 2 ไปอยู่ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์แล้ว"

ประเด็นมีเรือ 2 ลำถูกพูดถึงอีกครั้งหลังเห็นคลิปใหม่ \"แตงโม\"

นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์ หัวหน้าพรรคไทยศรีวิไลย์ ยังบอกอีกว่าตนได้ภาพสปีดโบ๊ตลำที่ 2 ลักษณะเป็นเรือสปีดโบ๊ตรุ่นเก่าสีขาว ซึ่งขับตามเรือเเตงโมไปทุกที่ ขาไปร้านอาหาร เรือลำนี้ขับนำ ส่วนขากลับเรือลำนี้ขับตาม โดยในคลิปจะเห็นภาพทั้งหมด 6 คน มาจอดเทียบท่าน้ำเพื่อทานอาหารใน เวลา 18.35 น. ต่อมาในเวลา 20.20 น. วงจรปิดจับภาพในเวลากลางคืนเห็นเรือของดาราสาวขับออกจากท่าเรือ มุมขวาของกล้องจะเห็นเหมือนเรือสปีดโบ๊ตจอดรอเรือของแตงโม อยู่ 2 ลำ สังเกตจากไฟ หลังจากที่เรือแตงโมออกจากท่า เรืออีก 2 ลำก็ขับขนาบข้างกันออกไป

ประเด็นมีเรือ 2 ลำถูกพูดถึงอีกครั้งหลังเห็นคลิปใหม่ \"แตงโม\"

ส.ส.เต้ ยังพูดอีกว่า "เชื่อได้ว่าระยะเวลา 2 ชั่วโมงนี้น้องปลอดภัย แต่สิ่งสำคัญคือมีเรือสปีดโบ๊ตอีก 2 ลำ ที่จอดรออยู่กลางแม่น้ำ ไม่รู้ว่าเป็นเรือของใคร แต่หลังจากที่เรือของแตงโมออกจากท่า เรือ 2 ลำก็ขับตามกันออกมาด้วย เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจ หากเรือลำดังกล่าวเป็นเรือของนักท่องเที่ยวทั่วไป แต่ดันมีภาพกล้องวงจรปิดอีกมุมหนึ่ง เวลา 22.30 น. พบว่าเรือลำดังกล่าวยังขับตามเรื่องของดาราสาว มาถึงช่วงสะพานกรุงธน (ซังฮี้)"

ประเด็นมีเรือ 2 ลำถูกพูดถึงอีกครั้งหลังเห็นคลิปใหม่ \"แตงโม\"
อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ได้ถูกปัดตกไป เพราะมีประเด็นอื่นเพิ่มขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง และเรื่องนี้ได้ถูกกลับมาพูดถึงอีกครั้ง เมื่อ "หนุ่ม กรรชัย" เผยแพร่คลิปใหม่ของ "แตงโม" ซึ่งไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน โดยชาวเน็ตสังเกตเห็นว่าในเรือที่แตงโมถ่ายคลิปดังกล่าว ลักษณะไม่เหมือนเรือที่ถูกนำไปตรวจสอบ "ประเด็นเรือสองลำ ผมว่ามันไม่ใช่การมโน มันมีน้ำหนักครับ เรือสองลำรุ่นเดียวกัน มันเลยคล้ายกัน แต่รายละเอียดปลีกย่อยไม่เหมือน เช่นเรือลำแรกอาจจะมีการเอาไปแต่ง เพิ่มลำโพง เปลี่ยนลำโพง มันจะทำให้รายละเอียดต่างกับอีกลำ ดูคลิปใหม่วันนี้ของแตงโมดีๆ แล้วเอาไปเทียบ" งานนี้มีชาวเน็ตเข้ามาเห็นด้วยหลายคน อาทิ "ใช่ค่ะ เพราะปอมีเรือสองลำจริงเจ้าของอู่ก็ยืนยัน คดีใหญ่ขนาดนี้ทำอะไรบ้างมั้ย นอกจากเอาใบพัดฟันหมู" และ "กระติกพูดเองด้วยซ้ำในวันแถลงข่าว (ที่ใส่แว่นดำ)ว่าปอมีเรือสองลำ ซ ที่นั่งข้างยังหันมาทำหน้าเลิ่กลัก" งานนี้ก็คงต้องรอการพิสูจน์ต่อไปว่าจะจริงอย่างที่สงสัยกันอยู่หรือไม่ ?

ประเด็นมีเรือ 2 ลำถูกพูดถึงอีกครั้งหลังเห็นคลิปใหม่ \"แตงโม\" ประเด็นมีเรือ 2 ลำถูกพูดถึงอีกครั้งหลังเห็นคลิปใหม่ \"แตงโม\" ประเด็นมีเรือ 2 ลำถูกพูดถึงอีกครั้งหลังเห็นคลิปใหม่ \"แตงโม\" ประเด็นมีเรือ 2 ลำถูกพูดถึงอีกครั้งหลังเห็นคลิปใหม่ \"แตงโม\"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ