บันเทิง

เปิดภาพ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่ปากช่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งพระเอกที่ชอบความเรียบง่ายและรักธรรมชาติสำหรับ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ในที่สุดเขาก็ตัดสินใจซื้อบ้านหลังใหม่ที่ออกแบบมาอย่างเรียบง่ายอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ที่ อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา

ก่อนหน้านี้ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เดินทางไปๆมาๆที่เขาใหญ่อยู่บ่อยๆ หลายคนก็คิดว่าเขาต้องหลงเสน่ห์วิวทิวทัศน์ธรรมชาติที่ปากช่องจนหาซื้อบ้านอยู่อาศัยแน่ๆ และไม่ผิดคาดจริงๆเพราะล่าสุดได้ฤกษ์ดีทำบุญขึ้นบ้านใหม่เป็นบ้านไม้สุดเก๋ยกพื้นสูง รายล้อมไปด้วยต้นไม้ป่า และอยู่ไม่ไกลจากร้านอาหารดัง รวมถึงไม่ไกลจากบ้านของ"สงกรานต์ เตชะณรงค์"  แน่นอนว่าราคาอยู่ที่ไร่ละ 3 ล้านบาทแต่เวียร์ซื้อกี่ไร่นั้นต้องรอถามเจ้าตัว เปิดภาพ \"เวียร์ ศุกลวัฒน์\" ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่ปากช่อง

ภาพบ้านและบรรยากาศการทำบุญบ้านของ "เวียร์" ได้รับการเผยแพร่จาก เพจตาวีฟาร์มเขาใหญ่ Tawe farm Khaoyai โดยเขาโพสตข้อความไว้ว่า 

"งานบุญขึ้นบ้านใหม่ตาเวียร์ อยู่ดีมีแฮงเด้อ...ตาวีฟาร์มขอต้อนรับตาเวียร์ มาเป็นเพื่อนบ้าน มาเป็นคนเขาใหญ่แล้วน๊าาาาา  พี่เวียร์คือดาวเคียงดินจริงๆ พี่สร้างบ้านไม้แนวพื้นบ้าน ใช้ชีวิตสมถะ เรียบง่ายกลมกลืนกับธรรมชาติ เพราะพี่แกปลูกไม้ป่ารอบบ้านไว้เยอะมากกกก เห็นแววตาพี่เวียร์วันนี้แล้วมีความสุขจริงๆ สุขรอบตัวที่บ้านตาเวียร์" เปิดภาพ \"เวียร์ ศุกลวัฒน์\" ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่ปากช่อง

งานนี้เมื่อแฟนคลับเห็นก็พากันแห่เข้าไปแสดงความยินดีกับอีกหนึ่งความสำเร็จของ "เวียร์ ศุกลวัฒน์"  เปิดภาพ \"เวียร์ ศุกลวัฒน์\" ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่ปากช่อง

 

เปิดภาพ \"เวียร์ ศุกลวัฒน์\" ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่ปากช่อง

 

เปิดภาพ \"เวียร์ ศุกลวัฒน์\" ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่ปากช่อง

 

เปิดภาพ \"เวียร์ ศุกลวัฒน์\" ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ที่ปากช่อง

 

ขอบคุณภาพและข้อมูล  ตาวีฟาร์มเขาใหญ่ Tawe Farm Khaoyai

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ