บันเทิง

เพจดังแฉ “นักแสดงหนุ่ม” คนดัง อ้างรีวิว หลอกกินฟรี ใครกันนะ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีเรื่องให้แฉรายวัน สำหรับคนบันเทิง ที่บอกเลยว่า ด้านสวยหล่อก็มี เรื่องที่ต้องแฉก็มาก บอกเลยว่า เดาเอาเอง อย่าไปพาดพิงให้ใครเดือดร้อน เพราะเขาก็เล่ามาว่า มีนักแสดงหนุ่มคนดัง อ้างรีวิว แต่หลอกกินฟรีไม่หยุด

สืบสาวราวเรื่องมาจากหลายเพจ หลายปาก เรื่องมีอยู่ว่า นักแสดงหนุ่มหล่อคนหนึ่ง หน้าตาจัดว่าระดับพระเอก เพราะคมเข้มและมีความสะอาดตาในบางมุมเหมือนคุณชายเบาๆ เรียกว่ารวมสารพัดความหล่อเอาไว้ที่ตัวนั่นแหละ และนักแสดงคนนี้หรือฮีนั้นเรียกว่าไปไหนคนรู้จักอ่ะ ไม่ขายขี้หน้าเวลาคนถาม ใครแล้วบอกชื่อแล้วงงอ่ะนึกออกไหม แต่คนนี้บอกชื่อปุ๊บรู้เลย เข้าใจเนอะ เป็นคนดังประมาณนึง

แต่อย่างที่บอกสังคมและพฤติกรรมคนมันเปลี่ยนไป มันใช้โซเชียลมากขึ้น และอาชีพเน็ตไอดอล ยูทูปเบอร์ หรือ บล็อกเกอร์ก็ฮิตพอสมควร ที่สำคัญเป็นอีกหนึ่งในอาชีพในฝันของคนอยากเข้าวงการและมีเงินใช้ มีคนรู้จักแบบสบายๆนั่นเอง นั่นก็การรีวิว

เพจดังแฉ “นักแสดงหนุ่ม” คนดัง อ้างรีวิว หลอกกินฟรี ใครกันนะ?

ทีนี้แหล่งข่าววงในของเดี๊ยนที่รู้จักกับร้านอาหารร้านหนึ่งใจกลางกรุง เรียกว่าเป็นเฟรนด์ที่สนิทสนมกัน ซึ่งล่าสุดแหล่งข่าวเดี๊ยนก็แวะไปทานอาหารที่ร้านเขาปกติ แต่ดันบังเอิญไปเจอรูปแปะหน้าร้านเข้า ซึ่งเป็นนักแสดงชายหรือฮีคนนี้แหละ เป็นการไปชิมอยู่ 4-5 รูปด้วยกัน เสื้อคนละแบบ ผมคนละทรง เรียกว่าไปคนละวันนั่นเอง ก็สอบถามไปสอบถามมา ก็ได้ความเพลียเบาๆ ในใจของเจ้าของร้านว่า

ฮีดาราคนนี้มาท่านฟรีบ่อยมาก เรียกว่าประมาณเกือบ 10 ครั้งแล้ว และเป็นช่วงของโควิดระบาดหนักทำให้ปกติร้านก็แย่อยู่แล้ว ฮีดันมากินฟรีอีก โดยแหล่งข่าวเดี๊ยนก็สอบถามไปว่ามีรูปแค่ 4 รูปเอง เจ้าของร้านก็เล่าว่า 4 รูปคือ 4 ครั้งแรกที่มากินห่างกันประมาณ 3-6 เดือนต่อครั้ง หลังจากนั้นมาบ่อยมาก พารายการมา พาครอบครัวมา พาเพื่อนมาสังสรรค์ ซึ่งไม่มีอะไรที่จ่ายเงินเองเลย มีแต่ของร้านเลี้ยงๆทั้งหมด

จนล่าสุดทักฮีไปว่ามารีวิวบ่อยเลย ห่างๆ กันก็ได้คนจะได้คิดถึง ก็พูดไปด้วยความหวังดีและมีมารยาทหนักมาก แต่ก็นะ ฮีก็ตอบว่าฮีมาเอาดีด้านรีวิวแล้ว เพราะดูมั่นคงกว่า และทำดาราไปด้วย ก็ช่วยๆ กันหน่อย พอฮีดังมาในโซเชียล ร้านจะได้ได้เครดิตด้วย สรุปเองเสร็จไม่เคยถามร้านสักคำ

จากนั้นไม่นานเดี๊ยนก็ไปได้ยินข่าวจากร้านอาหารร้านหนึ่งย่านใจกลางธุรกิจของกรุงเทพ เป็นร้านก๋วยเตี๋ยวดังเปิดไม่นานแต่ปังหนักมาก โดยร้านเล่าว่าได้รับการติดต่อทางโทรศัพท์จากฮีเพราะเป็นช่วงโควิด บอกว่าจะรีวิวร้านให้ แต่ต้องส่งของไปที่บ้าน เอาแบบชุดใหญ่จัดเต็มจะได้รูปสวยๆ คราวนี้ร้านก็เห็นว่าเป็นดาราเลยส่งให้แบบจัดเต็ม ผ่านมาสองวันหลังจากฮีรีวิวสั้นๆ ว่าอร่อยแล้ว ก็โทรมาอีกบอกว่าขออีกชุดหนึ่ง ชุดใหญ่เพราะมีญาติมาจากต่างจังหวัดอยากจะให้ลองชิม เดี๋ยวให้เขารีวิวให้ ร้านก็ส่งไปแบบงงๆ

ต่อมาอีก 2 เดือนโควิดแรงรอบ 3 ฮีก็โทรไปร้านนี้อีกและบอกว่าครอบครัวอยากทาน ร้านก็บอกว่าเลยงบโปรโมทแล้ว ฮีก็วีนเบาๆ ว่าทำไมทำแบบนี้ อุตส่าห์ช่วยนะ อย่าให้โมโหเดี๋ยวจะเขียนผ่านโซเชียลว่าไม่อร่อย ซึ่งเจ้าของร้านก็ฟัง พร้อมบอกว่าวีนเลย นี่อัดคลิปเสียงอยู่ เท่านั้นแหละ ฮีวางสายและไม่ติดต่อไปเลย แต่ร้านก็ไม่เอาเรื่อง ปล่อยผ่าน เรียกว่าสองเคสนี้ก็พาเดาๆได้แล้วแหละว่าอยากแด-กฟรี

ไม่ได้เก่งกาจเรื่องโปรโมทอะไรเพราะอย่างที่บอก คนรู้จักว่าคือดาราไม่ได้ขึ้นชื่อเรื่องรีวิวอาหารหรือโรงแรมหรืออะไรเลย โดยสองร้านพากันฝากมาบอกเบาๆว่า อย่าทำแบบนี้เลย ได้ไม่คุ้มเสีย ไม่อยากจะแฉนะ อุ้ย! แซ่บ ชอบค่ะ

ขอบคุณข้อมูล : มาดามเม้าส์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ