บันเทิง

"อ้น สราวุธ" ฟาดแรงถึงคดี "แตงโม" หวั่นถูกมองหิวแสงไม่กล้าเอาเรื่องคนโกง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อ้น สราวุธ" เป็นนักแสดงอีกหนึ่งคนที่เคยได้แสดงละครร่วมกับ "แตงโม" ในเรื่อง เพราะรักมันซับซ้อน It's Complicated โดยเล่นเป็นแฟนกัน จึงมีความใกล้ชิดและสนิทสนมกันมาก

"อ้น สราวุธ" ก็เลยออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ "แตงโม" ด้วยเช่นกัน โดยเจ้าตัวได้เผยว่า "เคยทำงานกับแตงโม 1 เรื่อง หลังถ่ายละครจบก็มีไลน์กลุ่มกัน โดยมักจะนัดกินข้าวกันบ่อยๆสมัยที่ไม่มีโควิด พอโควิดมาก็ยังไม่หายไปไหน ยังทักหากันในไลน์อยู่ โดย แตงโม เป็นคนตลกมาก พอเกิดเหตุการณ์ตนก็อึ้งๆ แต่ไม่ออกสื่อมาก เพราะกลัวเป็นคนหิวแสง อีกอย่างตนไม่ได้สนิทมานานเป็น 10 ปี ไม่ได้เป็นแฟนเก่า จึงไม่มีความจำเป็นต้องเผยอตัวออกมา แต่ตนก็มีแพลนที่จะไปทำอะไรบางอย่างให้เขาด้วยตัวเอง โดยได้นัดเพื่อนๆกลุ่มนักแสดงเรื่องนี้ไว้แล้ว และปลายเดือนนี้จะไปลอยดอกบัวให้ที่แม่น้ำ ปล่อยปลา ถวายสังฆทาน ถึงแม้จะเป็นคนละศาสนาก็ตาม"

\"อ้น สราวุธ\" ฟาดแรงถึงคดี \"แตงโม\" หวั่นถูกมองหิวแสงไม่กล้าเอาเรื่องคนโกง

"อ้น สราวุธ" เผยต่อถึงเรื่องคดีความของสาวแตงโมว่า ตอนนี้กระบอกเสียงมีทั้งประเทศไทย คนในวงการเกือบทั้งหมด รวมถึงผมที่เป็นตัวเล็กๆคนหนึ่ง ทุกคนเฝ้ารอคำสรุปที่มันสมเหตุสมผล เพราะถ้ามันไม่โอเคก็จะย้อนกลับไปที่คนสรุป ผู้สรุปจะดูบวกหรือลบมันอยู่ที่การกระทำของผู้สรุป ทำยังไงก็ได้อย่างนั้น ถึงแม้กฏหมายอาจจะเอาผิดไม่ได้ แต่ผมเชื่อว่าคนไทยทุกศาสนา และตอนนี้ข่าวดังไปต่างประเทศแล้ว ทุกคนคิดเหมือนกันว่า "กฎแห่งกรรม ยุติธรรมเสมอ"

\"อ้น สราวุธ\" ฟาดแรงถึงคดี \"แตงโม\" หวั่นถูกมองหิวแสงไม่กล้าเอาเรื่องคนโกง

อย่างไรก็ตามที่ได้เจอ "อ้น สราวุธ" เพราะเจ้าตัวมารับรางวัล THE best Global Business Awards 2022 สาขา CEO ผู้บริหารยอดเยี่ยมแห่งปี กับ โอม ศิริกิตต์ ปัญญาเกิด หุ้นส่วนธุรกิจผลิตภัณฑ์แบรนด์ deep by aon sarawut ครีมบำรุงผิวหน้า ก็เลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องที่หนุ่มอ้น เพิ่งโดนลูกค้าโกงเงินจนต้องขึ้นโรงพักไปแจ้งความ โดยเจ้าตัวเผยว่า "ผู้ก่อเหตุสั่งสินค้าโดยใช้วิธีโอนเกินแล้วเราก็ต้องโอนคืน ต่อมาทำทีขอเงินคืนบอกเงินไม่พอแล้วเพราะลูกป่วย ใช้ความน่าสงสารเข้ามาตนก็เลยรีบโอนให้ แต่ผ่านไปวันหนึ่ง เฟซบุ๊กแอคเคาท์ใหม่ทักมาอีก แต่ใช้วิธีการโอนขาดก็ต้องโอนคืนอีก ตนก็เลยเริ่มเอะใจจึงไปเช็คสลิป ปรากฏว่าเช็คไม่ได้ถึงได้รู้ตัวว่าโดนโกง โดยคาดว่าทั้ง 2 เคส น่าจะเป็นคนเดียวกัน เพราะใช้วิธีเดียวกัน โดยใช้วิธีโอนเข้าบริษัทเราก่อน 1 บาท เพื่อเอารูปสลิปไปทำการปลอม"

\"อ้น สราวุธ\" ฟาดแรงถึงคดี \"แตงโม\" หวั่นถูกมองหิวแสงไม่กล้าเอาเรื่องคนโกง
 
"ตนเลยไปสถานีตำรวจเพื่อแจ้งความ โดยข้อดีของเหตุการณ์นี้คือ ไหวตัวเร็วทำให้เราเสียเงินน้อย ทั้งนี้ตนได้แจ้งลงไอจีแล้วเพื่อให้ทุกคนรับรู้ว่ามีเหตุการณ์แบบนี้ โดยตอนนี้กำลังปรึกษากันอยู่ว่าจะเอายังไงดี ทางหุ้นส่วนอยากเอาเรื่องให้ถึงที่สุด แต่ตนรู้สึกสงสารแล้วก็เข้าใจว่าทุกคนลำบาก แต่ก็ไม่อยากให้ไปทำกับคนอื่น อย่างไรก็ตามตนไม่อยากถูกตราหน้าว่าเป็นดาราหิวแสง ตนเลยอาจจะไม่เอาเรื่องเพราะงานนี้สูญเสียน้อย แต่หากสูญเสียเป็นหมื่นเป็นแสนตนลุยสุดแน่นอน แต่นี่เสียแค่ 1 พัน กลัวเอาเรื่องแล้วหาว่าหิวแสง ตนไม่อยากเป็นดาราที่ขายตัวเองกับแสง ตนก็เป็นห่วงคนอื่นว่าจะโดนเหมือนตน แต่ตนก็ห่วงตัวเองด้วย กลัวคนคิดไม่ดี"

\"อ้น สราวุธ\" ฟาดแรงถึงคดี \"แตงโม\" หวั่นถูกมองหิวแสงไม่กล้าเอาเรื่องคนโกง

"อ้น สราวุธ" เผยต่อว่า "หรือผู้ก่อเหตุรู้ว่าสินค้านี้เป็นแบรนด์ของตนเลยอ้างลูกป่วย เพราะตนก็แอบช่วยเหลือคนอื่นอยู่ตลอดแบบไม่ได้ออกสื่อ แต่จะเอาความน่าสงสารมาเบียดเบียนคนอื่นคงไม่ใช่ จริงๆเราก็ไม่ได้อยากได้เงินคืน แค่ต้องการให้บทเรียน แต่เดี๋ยวปรึกษาผู้ใหญ่ก่อน ขอเวลาคิดแป๊ปหนึ่งว่าจะเอายังไงดี เพราะตอนนี้มิจฉาชีพก็ยังอ่านข้อความที่ส่งไปอยู่เลยแต่ไม่ตอบ ตนเตือนเขาแล้วว่าจะเอาแบบนี้ใช่ไหม ตนสงสารคนที่ลำบากทุกคน แต่อย่าให้ความสงสารผมไร้ค่า เพราะถ้าผมเลิกสงสาร คุณจะน่าสงสารมาก คิดดีๆถ้าจะทำอะไรแบบนี้"

\"อ้น สราวุธ\" ฟาดแรงถึงคดี \"แตงโม\" หวั่นถูกมองหิวแสงไม่กล้าเอาเรื่องคนโกง \"อ้น สราวุธ\" ฟาดแรงถึงคดี \"แตงโม\" หวั่นถูกมองหิวแสงไม่กล้าเอาเรื่องคนโกง \"อ้น สราวุธ\" ฟาดแรงถึงคดี \"แตงโม\" หวั่นถูกมองหิวแสงไม่กล้าเอาเรื่องคนโกง \"อ้น สราวุธ\" ฟาดแรงถึงคดี \"แตงโม\" หวั่นถูกมองหิวแสงไม่กล้าเอาเรื่องคนโกง \"อ้น สราวุธ\" ฟาดแรงถึงคดี \"แตงโม\" หวั่นถูกมองหิวแสงไม่กล้าเอาเรื่องคนโกง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ