บันเทิง

ภรรยา "วิล สมิธ" เก่งรอบด้าน แถมจิตใจดี รับลูกติดสามีเป็นบุตรบุญธรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่นักแสดงฮอลีวูดอย่าง "วิล สมิธ" ทำเรื่องไม่คาดฝันบนเวทีงานประกาศรางวัลอคาเดมี อะวอร์ดส์ หรือออสการ์ครั้งที่ 94 ด้วยการง้างมือตบใบหน้า "คริส ร็อก" ดาวตลกชื่อดัง เพราะมีการเล่นมุกตลกพาดพิงอาการป่วยผมร่วงของ "เจดา พิงคิตต์ สมิท" ภรรยาของ "วิล สมิธ"

โดยทุกคนทราบกันดีอยู่แล้วว่า "เจดา พิงคิตต์ สมิธ" ภรรยาของ "วิล สมิธ" นั้นป่วยเป็นโรค "ผมร่วงเป็นหย่อม" หรือ Alopecia Areata ซึ่งเธอก็ไม่เคยปิดบังเรื่องนี้กับใคร กลับกันเธอยังต่อสู้กับโรคนี้ด้วยบุคลิกภาพที่เจิดจรัสของเธออย่างที่เคยเป็นมา สำหรับประวัติของเธอ "เจดา พิงคิตต์ สมิธ" เกิดเมื่อวันที่ 18 กันยายน ค.ศ.1971 โดยเธอมีความสามารถรอบด้าน อย่างงานในวงการบันเทิงเธอก็เป็นทั้ง นักแสดง , นักร้อง , นักแต่งเพลง , ดาวตลก , โปรดิวเซอร์ , นักเขียนบท และนักยังเป็นธุรกิจชาวอเมริกันอีกด้วย โดยเธอเกิดและเติบโตที่เมืองบอลทิมอร์ รัฐเมรีแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

ภรรยา \"วิล สมิธ\" เก่งรอบด้าน แถมจิตใจดี รับลูกติดสามีเป็นบุตรบุญธรรม

เจดาเริ่มต้นอาชีพนักแสดงของเธอเมื่อปี ค.ศ. 1990 ผ่านการเป็นแขกรับเชิญในซิตคอมเรื่อง True Colors หลังจากนั้นเจดาได้แสดงซีรีส์เรื่อง A Different World (1991–1993) และได้แจ้งเกิดในผลการแสดงจากเรื่อง The Nutty Professor นอกจากนี้เธอยังมีผลงานการแสดงอีกหลายเรื่อง โดยเรื่องที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีคงหนีไม่พ้น The Matrix Reloaded, The Matrix Revolutions และ The Matrix Resurrections อีกทั้งเธอยังมีผลงานพากย์ในแอนิเมชันเรื่อง Madagascar อีกด้วย โดยเธอได้รับหน้าที่พากย์เป็นฮิปโปสาวชื่อว่า "กลอเรีย" นอกจากความสามารถด้านการแสดงของเธอแล้ว เจดายังมีผลงานด้านดนตรีมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 2002 ด้วย โดยเจดาได้มีส่วนร่วมในการก่อตั้งวงดนตรีแนว Heavy Metal ชื่อวงว่า "Wicked Wisdom" ซึ่งตัวเจดามีบทบาทในวงเป็นทั้งนักร้องและนักแต่งเพลง

ภรรยา \"วิล สมิธ\" เก่งรอบด้าน แถมจิตใจดี รับลูกติดสามีเป็นบุตรบุญธรรม

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เจดา และ วิล สมิธ ได้ร่วมกันก่อตั้งบริษัทสำหรับผลิตภาพยนตร์ สารคดี และซีรีส์ทางโทรทัศน์ด้วย และในปี ค.ศ. 2004 งานเขียนหนังสือสำหรับเด็กของเธอเรื่อง Girls Hold Up This World ก็ถูกตีพิมพ์เผยแพร่อย่างเป็นทางการ โดย เจดา และ วิล สมิธ เข้าสู่ประตูวิวาห์กันไปเมื่อปี ค.ศ. 1997 และมีลูกด้วยกัน 2 คน ได้แก่ เจเดน สมิธ (Jaden Smith) และ วิลโลว์ สมิธ (Willow Smith) และเจดายังรับ เทรย์ สมิธ (Trey Smith) บุตรจากการสมรสครั้งแรกของสามีเธอมาเป็นลูกบุญธรรมอีกด้วย

ภรรยา \"วิล สมิธ\" เก่งรอบด้าน แถมจิตใจดี รับลูกติดสามีเป็นบุตรบุญธรรม ภรรยา \"วิล สมิธ\" เก่งรอบด้าน แถมจิตใจดี รับลูกติดสามีเป็นบุตรบุญธรรม

ภรรยา \"วิล สมิธ\" เก่งรอบด้าน แถมจิตใจดี รับลูกติดสามีเป็นบุตรบุญธรรม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ