บันเทิง

"ณิชา" ตอบแล้ว ทำไมโพสต์จอดำ จนถูกเข้าใจผิด โยง "โตโน่-แตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ณิชา" ตอบแล้ว ทำไมโพสต์จอดำ จนถูกเข้าใจผิด โยง "โตโน่-แตงโม" บอก "Respect" ตรงตัว ไม่ได้คิดเชื่อมโยงถึงใคร ขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วง

ก่อนหน้านี้ "ณิชา ณัฏฐณิชา" หวานใจของนักร้องและนักแสดงหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" โพสต์อินสตาแกรมสตอรี่ เป็นหน้าจอสีดำ พร้อมข้อความเล็กๆด้านล่างว่า "Respect" ที่เรียกได้ว่าไม่ใช่เรื่องปกติของเธอสักเท่าไหร่ ที่โพสต์อะไรในทำนองนี้ แฟนคลับหลายคนจึงแอบเป็นห่วง และก็สงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ 

\"ณิชา\" ตอบแล้ว ทำไมโพสต์จอดำ จนถูกเข้าใจผิด โยง \"โตโน่-แตงโม\"

โดย "ณิชา" บอกว่า "จริงๆ ไม่มีอะไรยิ่งใหญ่เลยค่ะ เราโพสต์ตรงตัวมากๆด้วย ถามว่ามีเรื่องกระทบจิตใจไหม มันเป็นเรื่องที่เรารู้สึกเองมากกว่า มันไม่ได้มีใครมาทำให้กระทบเรา แต่เรารู้สึกเอง ก็เลยโพสต์แบบนั้นไปค่ะ ตัวเราเอง Respect ค่ะ ไม่ได้คิดเชื่อมโยงถึงใคร แต่มาคิดอีกมุมหนึ่งก็เข้าใจทุกคนได้ว่า เราเข้าใจของเรา แต่คนก็อาจจะไปคิดในมุมของเขาเองได้ ก็อยากจะบอกว่ามันไม่ได้มีอะไรอย่างที่ทุกคนคาดเดาไปเลย ไม่ใช่แบบนั้น ไม่ดาวน์ดิ่งค่ะ แต่ว่าตรงตัวค่ะ Respect ทุกอย่าง"

\"ณิชา\" ตอบแล้ว ทำไมโพสต์จอดำ จนถูกเข้าใจผิด โยง \"โตโน่-แตงโม\"

"ขอโทษและขอบคุณมากค่ะที่ทำให้เป็นห่วง แต่จริงๆ แล้วตัวหนูเองไม่ได้มีอะไรเลยจริงๆ พอเราโพสต์ไปเราก็ตรงตัวแบบนั้น ไม่อยากให้เป็นห่วงก็ขอโทษมากๆ จริงๆ ค่ะ หนูกับพี่โน่ เราคุยกันทุกเรื่องอยู่แล้วค่ะ เลยไม่ต้องมีอะไรมาถามอะไรกันค่ะ มันเป็นช่วงเวลาที่เราต้องให้กำลังใจกันมากกว่าค่ะ เรารู้ดีว่าทุกอย่างมันเป็นยังไง แล้วก็เกิดอะไรขึ้นบ้าง เป็นช่วงเวลาที่เราให้กำลังใจกันเองด้วยมากกว่าค่ะ"

\"ณิชา\" ตอบแล้ว ทำไมโพสต์จอดำ จนถูกเข้าใจผิด โยง \"โตโน่-แตงโม\"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ