บันเทิง

ไม่รอด "โอ อนุชิต" ประกาศติดโควิด-19 ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่วงนี้โควิด-19 ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะเหล่าคนดังในวงการบันเทิงก็ทยอยติดเชื้อกันเกือบทุกวันเช่นเดียวกับหนุ่ม "โอ อนุชิต" ที่มีอาการป่วยก่อนจะตรวจและพบเชื้อโควิดจริง

ล่าสุด' "โอ อนุชิต" ก็ได้ออกมาอัปเดตอาการป่วยปวดเมื่อยตามเนื้อตัวก่อนตัดสินใจตรวจATKแล้วผลขึ้น 2 ขีด คือ พบเชื้อโควิด-19 ซึ่งโอก็ได้โพสต์ภาพและและข้อความแจ้งข่าพร้อมขอโทษคนใกล้ชิดว่า ไม่รอด \"โอ อนุชิต\" ประกาศติดโควิด-19 ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง

"ในที่สุด​…โอมีอาการ​ปวดหัว​ ปวดตัวอยู่​ 2 วันครับ​ ก่อนตรวจเล่าอาการ​ให้​เจ้าหน้าที่​ฟัง เวลาไม่ถึง​ 1 นาที​หลังจาก​แยงจมูก​ ขีดทั้ง​ 2​ ก็​ปรากฏ​ขึ้น​มา​ให้​เป็น​ประสบการณ์​ใหม่​ในชีวิต​

ขอโท​ษ​นะครั​บ​ ขอโทษ​ทุกคน​ที่​ได้​ประสบ​พบเจอ หากทำให้​ใครต้อง​ลำบากหรือเสียหายต่อจากนี้​ โอไม่ได้เจตนา​เลยจริงๆ ครับ​

ไว้จะชดเชยให้หลังจากหายเป็น​ปกติ​นะครั​บ ณ​ ตอนนี้​กำลัง​เข้าสู่​กระบวนการ​รับการรักษาที่บ้าน​ครับ​ ยังไงจะชิทแชท​อัปเดต​อาการ​ให้ทราบอยู่​เรื่อย​ๆ​

26 มีนาคม​ 2565 ยินดี​ที่​ได้​รู้จัก​คุณ​โควิด อย่า​ใจร้าย​กับผมมากนัก​นะ​ครับ​" ไม่รอด \"โอ อนุชิต\" ประกาศติดโควิด-19 ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง

นอกจากนั้น"โอ อนุชิต"  ยังได้อัดคลิปนี้อัปเดตอาการป่วยเรื่อยๆ ช่วงเช้าของวันนี้ (27มี.ค.65) ได้ไปพบแพทย์ตรวจหาเชื้ออีกครั้ง จากการวิเคราะห์อาการเบื้องต้นให้รักษาตัวที่บ้านได้ตามปกติ ไม่รอด \"โอ อนุชิต\" ประกาศติดโควิด-19 ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง

 

ไม่รอด \"โอ อนุชิต\" ประกาศติดโควิด-19 ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง

 

ไม่รอด \"โอ อนุชิต\" ประกาศติดโควิด-19 ขอโทษทุกคนที่เกี่ยวข้อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ