บันเทิง

"มดดำ" มาแล้ว หลังทำ "พุฒ-จุ๋ย" งานงอก ปมไม่ไปงานอาลัย "แตงโม"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มดดำ" มาแล้ว หลังทำ "พุฒ-จุ๋ย" งานงอก ปมไม่ไปงานอาลัย "แตงโม" บอกขอโทษทั้งคู่ ที่เป็นต้นเหตุให้เกิดดราม่า พร้อมเผยจุ๋ยเตรียมพวงหรีดไว้ตั้งแต่วันแรก แต่เพิ่งรู้ว่าที่งานไม่รับพวงหรีด

ก่อนหน้านี้  "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" กับ "จุ๋ย วรัทยา" เจอดราม่าสนั่นโซเชียล หลังตอบคำถาม "มดดำ คชาภา" กลางรายการว่า "ไปงานแตงโมไหม?" ซึ่งด้าน "จุ๋ย วรัทยา" ก็ได้พูดตอบกลับ "มดดำ คชาภา" ไปว่า "ไม่ได้ไป เพราะว่า จุ๋ย ไม่ได้ทำงานร่วมกับน้อง แต่ว่าแสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่น" ส่วนทางด้าน "ดีเจพุฒ พุฒิชัย" นั่งเงียบไม่ได้ตอบอะไร แค่พยักหน้าเท่านั้น

\"มดดำ\" มาแล้ว หลังทำ \"พุฒ-จุ๋ย\" งานงอก ปมไม่ไปงานอาลัย \"แตงโม\"

ก่อนออกมาไลฟ์สดชี้แจงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งน้ำตา โดย "จุ๋ย" เผยว่า ที่เธอไม่ได้ไปร่วมพิธีศพ เพราะเธออยู่ในกระบวนการเตรียมตั้งครรภ์ ซึ่งแพทย์ได้ขอให้เธอไม่ไปร่วมในงานต่างๆที่มีคนรวมตัวกันเกิน 100 คนขึ้นไป เพราะหากติดเชื้อ สิ่งที่เธอเตรียมการมาทั้งหมด คือสูญเปล่า ส่วนทางด้าน "พุฒ" ที่เคยร่วมงานกับสาวแตงโม ในเรื่อง "ใบไม้ที่ปลิดปลิว" ก็อธิบายว่าตนเองติดงานถ่ายละคร และตนเองก็เป็นผู้ใกล้ชิดกับ "จุ๋ย" จึงต้องระวังเรื่องการเจอคนเยอะๆ เพราะเตรียมตัวจะมีทายาทร่วมกัน

\"มดดำ\" มาแล้ว หลังทำ \"พุฒ-จุ๋ย\" งานงอก ปมไม่ไปงานอาลัย \"แตงโม\"

ล่าสุด "มดดำ คชาภา" ขอโทษทั้งคู่ที่เป็นต้นเหตุให้เกิดดราม่านี้ขึ้น ผ่านรายการข่าวไส่ไข่ ว่า วันนั้นอ่านข่าวแตงโม เลยถามพุฒ จุ๋ย ว่าจะไปงานวันไหน เรารู้อยู่แล้วว่าน้องเตรียมตัวมีลูก เขาเลยบอก พี่ หนูไม่ได้ไป กลายเป็นกระแสดราม่ามากมายเลย ที่เราพูดก็เหมือนโยนเบรค เพราะคุณพุฒ คุณจุ๋ย จะมาเข้ารายการในเบรคที่สอง ซึ่งพี่ก็ต้องขอโทษ (ยกมือไหว้) ไม่รู้จะขอโทษน้องยังไงเพราะเราก็ไม่รู้ว่ามันจะเกิดขึ้น เหมือนเราคุยกันปกติ เรารู้อยู่แล้วว่าน้องเตรียมตัวจะมีลูก แต่น้องก็ไม่ได้จำเป็นต้องบอกในรายการ จริงๆ จุ๋ยเตรียมพวงหรีดไว้ตั้งแต่วันแรกแต่ก็เพิ่งรู้ว่าที่งานเขาไม่รับพวงหรีด ขนาดเราเองก็เพิ่งรู้ น้องออกมาไลฟ์ก็คือเป็นเรื่องจริงทั้งหมด พี่ก็ต้องขอโทษเพราะไม่คิดว่าคำถามจะทำให้เกิดดราม่านี้

\"มดดำ\" มาแล้ว หลังทำ \"พุฒ-จุ๋ย\" งานงอก ปมไม่ไปงานอาลัย \"แตงโม\"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ