บันเทิง

"ปิ๋ม ซีโฟร์" มั่นใจ "แตงโม นิดา" ไม่ได้เป็นประจำเดือนเพราะแบบนี้...

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีการเสียชีวิตของนักแสดงสาว "แตงโม นิดา" เนื่องจากอุบัติเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม หลายคนได้ออกมาตั้งข้อสงสัยมากมาย โดยมองว่าเรื่องราวค่อนข้างจะไม่ชอบมาพากล

โดยเรื่องหนึ่งหลายคนยังคงถกเถียงกันอยู่คือเรื่องของการที่ "แตงโม นิดา" ใส่ผ้าอนามัยจริงหรือไม่ หลังจากที่ "กระติก" ผู้จัดการส่วนตัว ออกมาอธิบายถึงสาเหตุการพลัดตกเรือ โดยยืนยันว่า ชุดบอดี้สูทสามารถที่จะเปิดทางด้านข้างของเป้าชุดได้ ถ้าหากว่าเป็นช่วงเวลาที่รีบมากจริงๆ ซึ่งก่อนเกิดเหตุ "แตงโม" ยังหันมาพูดคุยด้วยแบบติดตลกว่า เห็นผ้าอนามัย (ที่ใส่อยู่) มั้ย

โดยในเรื่องนี้ทางรุ่นน้องคนสนิทอย่าง "โม อมีนา" ก็ได้ออกมาแย้งทันทีว่าไม่น่าจะเป็นความจริง เพราะ "แตงโม" ฝังยาคุมที่แขน จึงไม่สามารถมีประจำเดือนได้ งานนี้คนเลยยิ่งสงสัยหนักเข้าไปอีกว่าที่ "กระติก" พูดมาเป็นเรื่องจริงหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวคมชัดลึกบันเทิงออนไลน์ ได้ข้อมูลที่น่าสนใจและอาจจะช่วยไขข้อข้องใจในเรื่องนี้ได้ จากนักร้องชื่อดังอย่าง "ปิ๋ม ซีโฟร์" ซึ่งรับงานนางโชว์เป็นประจำ จึงพอมีความเชี่ยวชาญในการใส่ชุดบอดี้สูทเป็นอย่างดี งานนี้คาดว่าอาจจะทำให้หลายคนกระจ่างว่าสรุปแล้ว "แตงโม" ใส่ผ้าอนามัยไหม และเป็นประจำเดือนหรือเปล่า ?

โดย "ปิ๋ม ซีโฟร์" บอกว่า

 

ขออนุญาตพูดในความคิดเห็นส่วนตัวนะคะ

ในประเด็นพบผ้าอนามัย

 

-ต้องทราบให้แน่ชัดว่าเป็นแผ่นอนามัยหรือผ้าอนามัยเพราะการใช้งานที่ผู้หญิงทราบดีว่าใช้งานต่างกัน

 

-ถ้าน้องใช้แผ่นอนามัยที่มีขนาดเล็กก็เป็นเรื่องปกติที่ผู้หญิงทำกันค่ะ

 

-จากประสบการณ์การใส่ชุดว่ายน้ำถ่ายงาน(ที่ไม่ได้ลงน้ำ)และชุดโชว์ที่มีผ้าประเภทผ้าแบบบอดี้สูทหรือชุดว่ายน้ำ..จะมีที่สอดแผ่นอนามัยเล็กๆหรือผ้าอนามัยขนาดเล็กอยู่แล้วถ้าไม่ใส่กางเกงในชนิดจีสตริงก็อาจเลือกวิธีใส่แผ่นอนามัยแบบนี้แทนได้เป็นเรื่องปกติ

 

และถ้าหากพบว่าน้องใส่แต่บอดี้สูทนี้และพบมีแผ่นอนามัยก็เป็นเรื่องปกติที่น้องจะเลือกเซฟโดยการใส่แผ่นหรือผ้าอนามัยแบบเล็กเพื่อเป็นการเซฟไม่ให้เห็นสัดส่วนของลับ

 

-หากเป็นวันมามากในวันนั้นหากเป็นชุดแบบนี้..ต้องใส่กางเกงชั้นในอีกตัวข้างในเพราะผู้หญิงทราบดีว่าถ้าไม่รัดกุมพอจะทำให้เลอะได้ระหว่างวันหรือบางท่านก็เลือกแบบสอด

 

-และถ้าเป็นวันมามาก..กางเกงชั้นในจะเป็นอะไรที่ต้องรัดกุมพอควร..นั่นหมายความว่าก็คงดึงหรือแหวกเพื่อทำธุระส่วนตัวยากมากไปอีก..และเชื่อว่าผู้หญิงโดยมาก..ไม่เลือกทำอยู่แล้วเพราะนอกจากเสี่ยงเลอะคราบปัสวะและจะทำให้คนอื่นเห็นคราบประจำเดือนที่ผู้หญิงทุกคนสงวนมากอยู่แล้ว จึงต้องตัดประเด็นนี้หากเป็นวันมามาก

 

ฉะนั้น..ต้องทราบให้แน่ชัดว่าเป็นแผ่นอนามัยหรือผ้าอนามัยสำหรับวันมามาก

\"ปิ๋ม ซีโฟร์\" มั่นใจ \"แตงโม นิดา\" ไม่ได้เป็นประจำเดือนเพราะแบบนี้... \"ปิ๋ม ซีโฟร์\" มั่นใจ \"แตงโม นิดา\" ไม่ได้เป็นประจำเดือนเพราะแบบนี้...

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ