บันเทิง

คนสนิทเผย "เบส วีร์" ป่วยปอดอักเสบ 5 วันก่อนเสียชีวิต รับกินฟ้าทะลายโจรจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สำหรับเรื่องราวสุดช็อกวงการบันเทิงในวันนี้ (19 กุมภาพันธ์ 2565) คงหนีไม่พ้นการจากไปอย่างกะทันหันของ นักร้องและพิธีกรชื่อดัง "เบส วีร์"

โดยในเฟซบุ๊กของ "เบส วีร์ พัชรยากร" ได้มีการแจ้งข่าวร้ายในครั้งนี้พร้อมเผยกำหนดรดน้ำศพและพระอภิธรรมไว้ว่า "แจ้งข่าว การจากไปอย่างสงบ..ของ เบส วีร์ พัชรยากร กำหนดการรดน้ำศพ วันที่ 19 ก.พ. 2565 ณ วัดโบสถ์ย่านซื่อ จ.อ่างทอง เวลา 15:30 และสวดอภิธรรม ในคืนวันที่ 19 , 20 , 21 เวลา 19:00 น. ฌาปนกิจในวัน อังคาร ที่ 22 ก.พ. 2565 เวลา 16:00 น. จึงขอกราบเรียนเชิญ เพื่อนๆ พี่น้องกัลยาณมิตร ที่รักของเบส ทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วย"

คนสนิทเผย \"เบส วีร์\" ป่วยปอดอักเสบ 5 วันก่อนเสียชีวิต รับกินฟ้าทะลายโจรจริง

อย่างไรก็ตามหลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปก็มีแฟนคลับและคนในวงการบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์แสดงความเสียใจกันเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ตกใจที่ "เบส วีร์" จากไปแบบไม่ทันได้ตั้งตัว และอยากทราบสาเหตุการเสียชีวิต โดยมีคอมเมนต์หนึ่งเข้ามาโพสต์แชทที่เคยคุยกับหนุ่มเบส ซึ่งเป็นการระบุว่า หนุ่มเบสมีการกินยาฟ้าทะลายโจรจนส่งผลให้ค่าตับลด ส่วนนักร้องรุ่นใหญ่ที่สนิทสนมกับหนุ่มเบสอย่าง "ชรัส เฟื่องอารมย์" ก็ได้มาแสดงความเสียใจและแจ้งข่าวกับทุกคนว่า "เบส" เสียชีวิตจากอาการปอดติดเชื้อ 

คนสนิทเผย \"เบส วีร์\" ป่วยปอดอักเสบ 5 วันก่อนเสียชีวิต รับกินฟ้าทะลายโจรจริง

 

ทั้งนี้หลังจากข่าวถูกเผยแพร่ออกไป หลายคนเกิดความสงสัยว่า "เบส วีร์" มีอาการป่วยเพราะโควิด 19 หรือเปล่า เพราะทั้งกินยาฟ้าทะลายโจร และมีอาการปอดติดเชื้อ ทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ ก็ได้ต่อสายตรงไปพูดคุยกับแหล่งข่าวที่เป็นคนสนิทของ "เบส วีร์" เธอเล่าให้ฟังว่าหนุ่มเบส มีอาการป่วยแพ้ภูมิตัวเองมาสักระยะใหญ่แล้ว แต่ก็ไม่ได้อาการหนักอะไรมากนัก เวลาไม่สบายเจ้าตัวก็มักหายากินเอง อาทิ ฟ้าทะลายโจร และอยู่ๆก็มาป่วยเป็นปอดอักเสบ โดยรักษาตัวอยู่ได้เพียงแค่ 5 เท่านั้นก็เสียชีวิต

คนสนิทเผย \"เบส วีร์\" ป่วยปอดอักเสบ 5 วันก่อนเสียชีวิต รับกินฟ้าทะลายโจรจริง คนสนิทเผย \"เบส วีร์\" ป่วยปอดอักเสบ 5 วันก่อนเสียชีวิต รับกินฟ้าทะลายโจรจริง คนสนิทเผย \"เบส วีร์\" ป่วยปอดอักเสบ 5 วันก่อนเสียชีวิต รับกินฟ้าทะลายโจรจริง คนสนิทเผย \"เบส วีร์\" ป่วยปอดอักเสบ 5 วันก่อนเสียชีวิต รับกินฟ้าทะลายโจรจริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ