บันเทิง

"เปิ้ล นาคร" เผยถูก "จูน กษมา" ขอหย่าเพราะทำสิ่งนี้ ?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เห็นเป็นคู่รักที่รักกันสุดๆสำหรับ นักแสดงหนุ่ม "เปิ้ล นาคร" และภรรยาสาวคนสวย "จูน กษมา" แต่ใครจะรู้ว่า ฝ่ายหญิงเคยเอ่ยปากขอหย่าแล้ว เพราะฝ่ายชายทำในสิ่งที่รับไม่ได้ !

สำหรับเส้นทางชีวิตคู่ของ "เปิ้ล นาคร" ได้แต่งงานกับ "จูน กษมา" พร้อมจดทะเบียนสมรสในเขตบางรัก เมื่อวันที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2552 โดยทั้งคู่มีลูกทั้งหมด 4 คน เป็นชาย 2 หญิง 2 นั่นก็คือ ออกัส , ออก้า , ออกู๊ด และ ออเกรซ ซึ่งด้วยความที่พี่เปิ้ลเป็นคนตลก ทำให้ในแต่ละวันในครอบครัวมีแต่เสียงหัวเราะและรอยยิ้ม หลายคนจึงยกให้เป็นครอบครัวคนบันเทิงตัวอย่างอีก 1 ครอบครัว

\"เปิ้ล นาคร\" เผยถูก \"จูน กษมา\" ขอหย่าเพราะทำสิ่งนี้ ?

แต่ล่าสุด "เปิ้ล นาคร" ได้เอ่ยปากในรายการดังว่า ตั้งแต่คบหาดูใจกับภรรยาสาว "จูน กษมา" จวบจนแต่งงานมีครอบครัว มีสิ่งเดียวที่เธอเอ่ยปากขอไว้ว่าห้ามทำเด็ดขาด ถ้าเมื่อไหร่ที่ทำเธอจะขอหย่าเลย ซึ่งเรื่องนี้เจ้าตัวบอกว่าเป็นการพูดที่จริงจังที่สุดตั้งแต่อยู่ด้วยกันมา สิ่งนั้นก็คือ "การร้องเพลง" ซึ่งหลายคนอาจสงสัยว่าทำไมเรื่องเล็กน้อยแค่นี้ถึงรับไม่ได้พี่จูนได้เขียนอธิบายไว้ว่า "จูนเชื่อมาตลอดว่าพี่เปิ้ลทำทุกอย่างได้หมด เว้นร้องเพลง คือพี่เปิ้ลร้องเพลงไม่ได้เลย ย้ำว่าไม่ได้เลยยยย แล้วเธอก็แอบไปรายการร้องข้ามกำแพงจนได้ แล้วเป็นไงหละ ชั้นหละเขิลแทน แสบหู แสบคอแทนคนดู สงสารพี่โรส(นักร้องที่ต้องร้องคู่)"

\"เปิ้ล นาคร\" เผยถูก \"จูน กษมา\" ขอหย่าเพราะทำสิ่งนี้ ?

ด้าน "เปิ้ล นาคร" ก็เผยว่า "เอาจริงๆนะ...เมียขออยู่อย่างเดียวเลย..ถ้าไม่เมาในบ้านต้วเองอย่าไปร้องเพลงให้ใครเห็นเด็ดขาด...จูนอาย!!!...แต่ถ้าร้องตลกๆแบบสาระแนเหมือนตอนทำคอนเทนท์ก็ทำไปเถอะ รายการร้องข้ามกำแพงคือรายการที่ฮิตอันดับ1ทางทีวี ณ ตอนนี้ ทุกคนที่มาออกคือนักร้องระดับคุณภาพ(แล้วเอากรูมาออกทำม๊ายยยย) หนีแล้วหนีอีกตอนเขาขอคิว (กลัวเมียอาย) สุดท้ายก็ได้มาออก อายตั้งแต่โดนทายถูกต้นรายการตั้งแต่ยังไม่ร้องเพลงเปล่งเสียงออกมา โดนถากถางด้วยความเอ็นดูจากน้องๆ กรูอายมาก แต่ก็มีความสุขมาก ทุกครั้งที่ได้กลับมายืนอยู่บนเวทีในทีวีที่ตัวเองรัก #ฉันมีความสุขมาก ขอบคุณ #ร้องข้ามกำแพง อีกครั้งที่ลากมายืนอยู่จุดนี้จนเกิดโมเมนต์นี้ได้ ทีมงานสุดจริง คาราวะครับ"

\"เปิ้ล นาคร\" เผยถูก \"จูน กษมา\" ขอหย่าเพราะทำสิ่งนี้ ?

\"เปิ้ล นาคร\" เผยถูก \"จูน กษมา\" ขอหย่าเพราะทำสิ่งนี้ ? \"เปิ้ล นาคร\" เผยถูก \"จูน กษมา\" ขอหย่าเพราะทำสิ่งนี้ ?

\"เปิ้ล นาคร\" เผยถูก \"จูน กษมา\" ขอหย่าเพราะทำสิ่งนี้ ?

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ