บันเทิง

"เสนาหอย" เล่าปมในอดีต "แก๊งสาระแน" วงแตก แบกหนี้ 106 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เสนาหอย" เล่าปมในอดีต "แก๊งสาระแน" วงแตก จากจุดสูงสุด ประสบความสำเร็จ รายได้เดือนเป็นล้าน มีพนักงาน 260 คน ปีใหม่ปิดเกาะเลี้ยง ไม่ถึง 3 เดือน พัง แบกหนี้ 106 ล้าน

อย่างที่หลายคนทราบกันว่า ในอดีตนั้น "แก๊งสาระแน" ดังมาก ประกอบด้วย วิลลี่ แมคอินทอช , เสนาหอย-เกียรติศักดิ์ อุดมนาค และ เปิ้ล-นาคร ศิลาชัย 3 คนนี้ เคยทำบริษัทร่วมกัน ภายใต้ชื่อ บริษัท ลักษ์ 666 จำกัด ก่อนที่แก๊งแตก ส่วนเหตุผลจากข่าวในอดีตนั้น เปิ้ลบอกอยากออกไปดูแลครอบครัว ท่ามกลางกระแสข่าวต่างๆนานาว่า แท้จริงแล้ว ทั้ง 3 คน มีความเห็นที่ต่างกัน 

\"เสนาหอย\" เล่าปมในอดีต \"แก๊งสาระแน\" วงแตก แบกหนี้ 106 ล้าน

ล่าสุด "เสนาหอย" ได้เผยถึงเรื่องราวในอดีต ในรายการโต๊ะแชร์มหาชน ที่มี "นีโน่ เมทนี" และ "วิลลี่ แมคอินทอช" เป็นพิธีกร ว่า "เมื่อก่อนนี้เรามีกันอยู่ 3 คน ทำมาหมดแล้ว รายการทีวี เปิดด้วยรายการสาระแนโชว์ เราสัญญากัน 3 คน บอกว่ารายการนี้ต้องขึ้นท็อป 5 ภายในเวลา 3 เดือน อาทิตย์แรกติดเลย แล้วก็ทำหนังสือต่อ เป็นแม็กกาซีนเกี่ยวกับดารา ก็ประสบความสำเร็จ แล้วก็ทำหนัง เปิดช่องวิทยุ ทำทุกอย่างมาหมดแล้ว ไม่น่าเชื่อว่าปีเดียวเท่านั้นเอง ชีวิตของผมพัง ภายในไม่ถึงปี เมื่อทีวีดิจิตอลมา" 

\"เสนาหอย\" เล่าปมในอดีต \"แก๊งสาระแน\" วงแตก แบกหนี้ 106 ล้าน

"และเมื่อก่อนมีพนักงาน 260 คน เวลาเลี้ยงปีใหม่ปิดทั้งเกาะ เดือนหนึ่งกำไรล้านแปด ไม่ถึง 3 เดือน เป็นหนี้ 10 ล้าน (หัวเราะ) ตอนนั้นปิดบริษัทเลย โทร.หา "วิลลี่" บอกปิดก่อน พอวันที่ปิด เปิดเช็กทั้งหมดว่าสินทรัพย์เหลือเท่าไหร่ วิลลี่บอกหอยข่าวดีเว้ย เราปิดบริษัทได้ แต่ข่าวร้ายเรา 2 คน เป็นหนี้ 106 ล้าน มองหน้ากัน 2 คน เอายังไงดีว่ะ วิลลี่เลยถามว่า ง่ายๆล้มละลายเลยไหมหอย แล้วไอคนที่เราเป็นลูกหนี้ที่รอเราอยู่ทำไงดีว่ะ วิลลี่บอกคนละครึ่ง" 

\"เสนาหอย\" เล่าปมในอดีต \"แก๊งสาระแน\" วงแตก แบกหนี้ 106 ล้าน

"ก็คิดว่าจะทำยังไงต่อ หนึ่งอย่างก็จะทำรายการทีวี ถ้าลงทุนมีเงินไหม สรุปสุดท้ายรับจ้างเลย รวยกว่าเยอะ หาอะไรทำก็ได้ ที่เราทำแล้วมีความสุข ใช้หนี้ไปเรื่อยๆ เริ่มทำยูทูป รายการสัตว์ รายการเกษตร นอกนั้นก็รับจ้าง และวิลลี่ก็ไปต่อยอดทำอาหารหมา ขายนู้น ขายนี่ เทคนิคการเคลียร์หนี้ คือเราไม่หนี"

\"เสนาหอย\" เล่าปมในอดีต \"แก๊งสาระแน\" วงแตก แบกหนี้ 106 ล้าน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ