บันเทิง

"มิน พีชญา" เผยความในใจหลังโสดครั้งแรกในชีวิตช่วงวันวาเลนไทน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากเมื่อปลายปีที่ผ่านมา นักแสดงสาวสวย "มิน พีชญา" ออกมายอมรับว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "โอ๊ต พิทักษ์ สภาธรรม" มานานกว่าครึ่งปีแล้ว

ล่าสุด (11 กุมภาพันธ์ 2565) ใกล้จะถึงวันแห่งความรักอย่างวาเลนไทน์แล้ว หลายคนก็อยากรู้ว่าความสวยของ "มิน พีชญา" ทำให้หาแฟนใหม่ได้ทันวันวาเลนไทน์หรือยัง แล้วมีแพลนจะแกรนด์โอเพ่นนิ่งในวันแห่งความรักนี้เลยหรือไม่ สาวมิน ก็มีคำตอบแล้วว่า "โสดค่ะ โสดมากตอนนี้ นี่ถือเป็นวันวาเลนไทน์ปีแรกที่โสดเลยนะ(หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ มินก็ไม่คิดอะไรมากค่ะ ชิลๆ เลย เพราะเราไม่ได้โสดคนเดียวนะคะ ยังมีเพื่อนๆ อีกเยอะเลย(หัวเราะ)"

\"มิน พีชญา\" เผยความในใจหลังโสดครั้งแรกในชีวิตช่วงวันวาเลนไทน์

"เอาจริงๆ ไม่มีแฟนก็ไม่ได้แปลกอะไรหรอก เพราะถ้าเราคิดในแง่ดีบางครั้งความโสดก็ทำให้เราอิสระ อยากทำอะไรก็ได้ อยากไปไหนก็ได้ ถ้าคิดได้แบบนี้เราก็ไม่เครียดแล้ว ดังนั้นเราอย่าไปเปรียบเทียบตัวเองกับใคร อย่ามัวแต่นั่งคิดว่าคืนอื่นมีแฟน ทำไมเรายังโสด เพราะบางครั้งคนมีแฟนอาจจะไม่ได้แฮปปี้มีความสุขเหมือนคนโสดก็ได้นะคะ เห็นมั้ยนี้มินให้แง่คิดดีๆ สำหรับคนโสดในการสัมภาษณ์เลยนะ(หัวเราะ)"

\"มิน พีชญา\" เผยความในใจหลังโสดครั้งแรกในชีวิตช่วงวันวาเลนไทน์

ถามว่าเหงามั้ย?  "เอาจริงก็มีอยู่แล้วค่ะ คนเราเคยมีแฟนเนอะ จะบอกไม่เหงาเลยมันก็คงไม่ใช่" โสดจริงหรือเปล่า? "โสดจริงค่ะ แต่ถ้าถามว่ามีคนเข้ามาทำความรู้จักมั้ยมันก็มีอยู่แล้ว เพราะเราก็สวยอ่ะเนอะ(หัวเราะ) แต่เอาจริงๆ ทุกวันนี้มีใครเข้ามาคุยเราก็คุยได้กับทุกคนค่ะ แต่ไม่ได้โฟกัสอะไรเป็นพิเศษนะคะ เพราะตอนนี้งานเยอะจริงๆ มินทำงานแทบทุกวันเลย แต่ก็ไม่ได้ปิดใจอะไรนะคะ คือถ้ามันคลิกก็ค่อยๆ ดูกันไปค่ะ ไม่รีบร้อนอะไรเลยกับรักครั้งใหม่" วันวาเลนไทน์ปีนี้ล่ะ? "ก็อยู่บ้าน อยู่กับครอบครัวค่ะ ถ้ามีใครชวนไปไหนก็ไป ถึงไม่มีแฟน แต่เราก็มีเพื่อน มีครอบครัวก็แฮปปี้แล้วค่ะ ดังนั้นไม่ซีเรียสอะไรเลยโสดแต่เราก็สวยได้ค่ะ"

\"มิน พีชญา\" เผยความในใจหลังโสดครั้งแรกในชีวิตช่วงวันวาเลนไทน์ \"มิน พีชญา\" เผยความในใจหลังโสดครั้งแรกในชีวิตช่วงวันวาเลนไทน์ \"มิน พีชญา\" เผยความในใจหลังโสดครั้งแรกในชีวิตช่วงวันวาเลนไทน์ \"มิน พีชญา\" เผยความในใจหลังโสดครั้งแรกในชีวิตช่วงวันวาเลนไทน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ