บันเทิง

ที่เดียว "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ตอบเรื่อง "ทิดสมปอง" หลังเกิดปมดราม่าสะเทือน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคลิปให้ฟังกันชัด ๆ สำหรับ "เอ็มมี่ - อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์" หรือ "เอ็มมี่ แม็กซิม" ที่ถูกถามเรื่องประเด็นดราม่า กรณีของ "ทิดสมปอง" หรือ สมปอง นครไธสง กับ "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" เจ้าตัวชี้ชัดอย่างชัดเจน พร้อมบอกถึง 2 คนดัง

จากประเด็นข่าวดราม่าที่เกิดขึ้น กรณีของ "ทิดสมปอง" หรือ สมปอง นครไธสง อดีตพระมหาชื่อดัง ที่หลังจากสึกมาและเข้ามาโลดแล่นในวงการบันเทิง แต่ทว่ากลับเกิดปัญหาขึ้นกับอดีตผู้ร่วมงานอย่าง "เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล" จนเป็นประเด็นที่หลายคนอยากทราบว่าความจริงคือส่วนไหน ขณะที่มีข้อมูลต่าง ๆ เข้ามาวิจารณ์สื่อถึงอดีตพระอย่างต่อเนื่อง

ล่าสุดทีมข่าวบันเทิง คมชัดลึก ได้เจอกับนักแสดง ดีกรีผู้จัดดังอย่าง "เอ็มมี่ - อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์" หรือ "เอ็มมี่ แม็กซิม" ที่กำลังมีโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่อง "หลวงพี่ดีเนาะ" กับ "ทิดสมปอง" ซึ่งได้เปิดใจสัมภาษณ์พูดถึงอย่างละเอียด 

ที่เดียว \"เอ็มมี่ อมลวรรณ\" ตอบเรื่อง \"ทิดสมปอง\" หลังเกิดปมดราม่าสะเทือน

ชมคลิป : "เอ็มมี่ อมลวรรณ" ตอบเรื่อง "ทิดสมปอง" หลังเกิดปมดราม่าสะเทือน

"เอ็มมี่ - อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์" หรือ "เอ็มมี่ แม็กซิม" เปิดเผยกับทีม "ข่าวบันเทิง คมชัดลึก"เกี่ยวกับประเด็นข่าวร้อนของ "ทิดสมปอง "ว่า 

กับประเด็นที่เกิดขึ้นได้ส่งผลกระทบกับตัวภาพยนตร์มั้ย : จริงแล้ว ตัวเอ็มมี่เอง จะสนิทกับพี่ตั๊ก ผู้กำกับ เราคุยกันตลอดว่ามีผลกระทบมั้ย บอกเลยว่าไม่มีผลกระทบ ซึ่งเป็นเรื่องส่วนตัวของเราเขา อีกอย่างเอ็มมี่เชื่อว่า เรายังไม่รู้เลยอันไหนมันคือเรื่องจริง อันไหนมันเป็นแบบไหน มันก็เป็นเรื่องของเขา เราขอไม่ไปยุ่งในส่วนที่มันเกิดขึ้น และก็เอ็มมี่ กับพี่ทิดปอง เราก็ยังทำงานร่วมกัน ก็ยังเป็นพระเอกเรื่องนี้เหมือนเดิม 

การเจอกันบุคคลิกพี่สมปองเป็นแบบไหน : เขาเป็นคนขี้เล่น เป็นคนสนุกสนาน เป็นคนพูดให้คนหัวเราดะ ดังนั้นสำหรับตัวเอ็มมี่เอง เอ็มมี่ไม่ได้มีอคติอะไรกับเขาอยู่แล้ว และตัวเราเป็นคนโก๊ะ ๆ เป็นคนชอบหัวเราะอยู่แล้ว คือ กำลังจะบอกว่า โลกเรามันเจอเรื่องแย่ ๆ มาก ๆ พอมันมีใครมาทำให้เราหัวเราะ ก็ทำให้เรารู้สึกดี แต่วันนี้ขอให้กำลังทั้ง 2 คน ไม่ว่าจะเป็นพี่ปอง หรือ พี่ติ๋ม มันไม่ใช่เรื่องของเรา เราทำอะไรไม่ได้เลย นอกจากว่าให้กำลังใจ 

ที่เดียว \"เอ็มมี่ อมลวรรณ\" ตอบเรื่อง \"ทิดสมปอง\" หลังเกิดปมดราม่าสะเทือน

"เอ็มมี่"เองก็เจอกระแสโซเชียลมาเยอะเหมือนกัน : เอาตรงๆ มั้ย พอเอ็มมี่เห็นพี่ปอง เป็นแบบนี้และเขาบวช มานานมาก ใจโคตรอยากจะโพสต์ ให้กำลังใจนะ วงการบันเทิงมันไม่ใช่เรื่อง่าย เอ็มมี่เจอมาหนักกว่าพี่ปอง อีก กว่าจะผ่านมาได้ก็ยาก ดังนั้นกำลังจะบอกว่าวงการบันเทิงมันไม่ได้อยู่ง่าย มันอยู่ยากมาก แต่ให้กำลังใจ ไม่กล้าโพสต์อะไร เพราะกลัวว่า "หิวแสง" เอ็มมี่ เกลียดคำนี้ คนเขาจะหาว่า หิวแสง หาว่าเสือก อะไรแบบนี้ เลยรู้สึกว่าขอให้เรื่องมันดีขึ้นให้กำลังใจทั้ง 2 ฝ่าย

ขอพูดตรงนี้เลยแล้วกันว่า เอ็มมี่เชื่อแหละก็รู้สึกได้ถึงตวามรักที่ พี่ติ๋ม มีให้กับพี่ปอง เนาะ ตอนนี้มันยังไม่รู้ว่าเป็นอย่างไร แต่อยากให้ดราม่ามันจบลง พูดเยอะไปกว่านี้คนที่จะโดนกลายเป็นเรา 

ที่เดียว \"เอ็มมี่ อมลวรรณ\" ตอบเรื่อง \"ทิดสมปอง\" หลังเกิดปมดราม่าสะเทือน

"เอ็มมี่"ทิ้งท้ายถึงภาพยนตร์เรื่องหลวงพี่ดีเนาะ หน่อย : ฝากภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยนะคะ กับหลวงพี่ดีเนาะ บอกเลยว่า น่าจะถูกใจพ่อ แม่ พี่น้องมาก ๆ แน่ ๆ เป็นภาพยนตร์ที่เอ็มมี่ มาเล่นและทุ่มเท แรงกายมาก ๆ อยากให้ไปชมกันปลายปีนี้ได้ชมแน่ 

ที่เดียว \"เอ็มมี่ อมลวรรณ\" ตอบเรื่อง \"ทิดสมปอง\" หลังเกิดปมดราม่าสะเทือน

ที่เดียว \"เอ็มมี่ อมลวรรณ\" ตอบเรื่อง \"ทิดสมปอง\" หลังเกิดปมดราม่าสะเทือน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ