บันเทิง

สละโสดอีกคู่ "ดีเจบอส" คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานบนตึกหรูที่ดูไบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตั้งแต่เปิดศักราชใหม่ คนบันเทิงหลายคู่ก็ทยอยมีข่าวดีกันไป ล่าสุดเป็นคิวของดีเจหนุ่มหน้าตี๋อย่าง "ดีเจบอส ณัชพงศ์พล" ที่งานนี้ทุ่มทุนจัดใหญ่จัดเต็มเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานถึงเมืองนอก

โดยหนุ่มตี๋มาดกวน "ดีเจบอส ณัชพงศ์พล" ได้แชร์โมเมนต์สุดประทับใจลงอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะที่กำลังคุกเข่าพร้อมสวมแหวนให้แฟนสาวท่ามกลางวิวสุดโรแมนติกบนตึกหรูที่ดูไบ แถมท้ายด้วยการบรรจงจูบเบาๆ ก่อนแปะแคปชั่น "She said "yes"@higherhyd 4.2.2022" และ "MY OTHER HALF" พร้อมติดแฮชแท็ก "#ทริปนี้ #พี่ขอตัวเล็กเลยนะครับ"

สละโสดอีกคู่ "ดีเจบอส" คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานบนตึกหรูที่ดูไบ

นอกจากนี้ "ดีเจบอส" ยังได้โพสต์คลิป พร้อมเผยความรู้สึกถึงเรื่องนี้เอาไว้ยาวเหยียดว่า "ทั้งทริป ผมคิดไว้ว่าจะแอบถ่ายให้น้องฮายไม่เห็น จะหยิบแหวน ออกมาถ่ายข้างหลังจนกว่าจะคุกเข่าขอ (ภาพก็ออกมาแบบที่เห็นนั้นหน่ะครับ) **แอบน้อยไปหน่อย** ก่อนมาแอบสั่ง เวล ก่อนบินเอาไว้ให้ตอนขอ ขอโทษ ที่แหวนเสร็จไม่ทันนะคะ เอาแหวนที่หนูอยากได้ ขอหนูก่อนละกัน (คืออยากได้แหวนอันนี้นี้มาก ขอมานานละ แต่ผมบอกผม ผมจะไม่มีทางซื้อแหวนให้จนกว่าที่จะคิด เรื่องแต่งงาน งอล)

สละโสดอีกคู่ "ดีเจบอส" คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานบนตึกหรูที่ดูไบ

ขอบคุณทีมงานตัวสำคัญๆเลยครับ น้องชาย @best.srp และ @bank_thiti @the_jokeji @jaylerr @eiqkiss @duearisara เตรียมตัวอย่างดี พังไม่เป็นท่า เพราะโควิท USA 🇺🇸 ❌ UK 🇬🇧 ❌ CINEMA ❌ อดหมด สุดท้าย!!! จบที่นี่ ขอบคุณ @pammpalada @phasinkantathavorn ที่ช่วยพี่ถ่ายรูป ติดเวล เตี๊ยมแผน เปลี่ยนชุด (หลอกนางว่าถ่ายชุดร้าน) และ สุดท้าย!!! ต้องขอบคุณนะคะ น้อง @higherhyd  ที่อึดขนาดนี้ และไม่เคยไปไหน นอกจากครอบครัวคงไม่มีใครรักพี่ได้มากไปกว่าหนูแล้ว หลังจากนี้พี่จะดูแลหนูให้ดีที่สุด ขอตัวเล็กมาเร็วๆนะครับ"

สละโสดอีกคู่ "ดีเจบอส" คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานบนตึกหรูที่ดูไบ สละโสดอีกคู่ "ดีเจบอส" คุกเข่าเซอร์ไพรส์ขอแฟนสาวแต่งงานบนตึกหรูที่ดูไบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ