บันเทิง

"มัดหมี่ พิมดาว" เผยหมดเปลือกเหตุจบชีวิตคู่ ลั่นไม่เหมือนเดิมมาเป็นปีแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งข่าวช็อกวงการบันเทิงเมื่อนักแสดงสาว "มัดหมี่ พิมดาว" ออกมาเปิดใจว่าได้ยุติความสัมพันธ์ฉันท์สามีภรรยากับ "สัว ศุภชัย" เป็นที่เรียบร้อยแล้วหลังแต่งงานกันมานานถึง 6 ปี

โดยวันนี้ (2 กุมภาพันธ์ 2565) "มัดหมี่ พิมดาว" ได้ออกมาเปิดใจแบบหมดเปลือกที่งาน "THAILAND DIGITAL ARTS FESTIVAL 2022" ณ สุราลัย ฮอลล์ ชั้น 7 ไอคอนสยาม เมื่อช่วง 15.30 น. ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า ตัดสินใจแยกทางกับสามีหนุ่มนักธุรกิจ "สัว ศุภชัย"  มาประมาณ 6 เดือนแล้ว แต่ปัจจุบันก็ยังคุยกันทุกวัน เพราะเขาเหมือนเป็นคนในครอบครัวไปแล้ว อีกทั้งครอบครัวเขาก็น่ารักมาก ที่สำคัญก็คือพวกตนไม่ได้เลิกกันไม่ดี

\"มัดหมี่ พิมดาว\" เผยหมดเปลือกเหตุจบชีวิตคู่ ลั่นไม่เหมือนเดิมมาเป็นปีแล้ว

"มัดหมี่ พิมดาว" เผยต่อว่าสำหรับสาเหตุก็ไม่มีอะไรมาก มันเป็นเรื่องของความรู้สึกและเวลา เพราะพอเราอยู่ด้วยกันเรื่อยๆ ความสัมพันธ์ที่เป็นสามีภรรยา มันแปรเปลี่ยนกลายเป็นพี่น้องกันมากกว่า คล้ายๆอิ่มตัว เนื่องจากความรู้สึกของทั้ง 2 คน มันไม่เหมือนเดิมมาเป็นปีแล้วก่อนตัดสินใจจบชีวิตคู่ ยอมรับว่าตอนแรกเฮิร์ตมาก พวกตนกอดกันร้องไห้ แล้วก็คุยกันว่าจะเอายังไงดี จากนั้นก็ทำใจมาเรื่อยๆ ก่อนจะตัดสินใจเลือกทางนี้

\"มัดหมี่ พิมดาว\" เผยหมดเปลือกเหตุจบชีวิตคู่ ลั่นไม่เหมือนเดิมมาเป็นปีแล้ว

ปัจจุบัน "มัดหมี่ พิมดาว" เผยว่าไม่ได้อยู่บ้านเดียวกันแล้ว และต่างคนก็ต่างมูฟออน เพราะพวกตนทั้ง 2 คนเชื่อในความรักเสมอ สำหรับตนก็มีคนนอกวงการเข้ามาคุย แต่ยังไม่ได้พัฒนาไปไกล ตนไม่ได้ปิดใจเพียงแต่ตนยังไม่พร้อม ส่วนอีกฝ่ายก็คาดว่าคงมีคนเข้ามาเยอะ เพราะเขาเป็นหนุ่มตี๋สเปกสาวไทย ซึ่งหากเขามีแฟนใหม่ตนบอกแล้วว่าให้มาบอกตนเป็นคนแรก ถามว่าในอนาคตจะมีโอกาสรีเทิร์นไหม ตนตอบไม่ได้ แต่ตอนนี้คือไม่แน่นอน อย่างไรก็ตามคู่ของพวกตนแค่แต่งงานแต่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสจึงไม่ต้องไปเซ็นใบหย่า ถามว่าเรื่องไม่มีลูกหลังจากแต่งงานมากว่า 6 ปีใช่สาเหตุส่วนหนึ่งไหม "มัดหมี่" บอกเลยว่าไม่ใช่ และยังบอกอีกว่าไม่เคยเสียดายเวลาที่ผ่านมาเลย เพราะอีกฝ่ายเป็นคนที่ดีมากๆ หากอนาคตฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเจอคนที่ใช่ก็ยินดีด้วย แต่อย่างไรก็ตามแล้ว พวกตนทั้ง 2 คน ก็จะดูแลกันเป็นพี่น้องกันตลอดไป

\"มัดหมี่ พิมดาว\" เผยหมดเปลือกเหตุจบชีวิตคู่ ลั่นไม่เหมือนเดิมมาเป็นปีแล้ว \"มัดหมี่ พิมดาว\" เผยหมดเปลือกเหตุจบชีวิตคู่ ลั่นไม่เหมือนเดิมมาเป็นปีแล้ว \"มัดหมี่ พิมดาว\" เผยหมดเปลือกเหตุจบชีวิตคู่ ลั่นไม่เหมือนเดิมมาเป็นปีแล้ว \"มัดหมี่ พิมดาว\" เผยหมดเปลือกเหตุจบชีวิตคู่ ลั่นไม่เหมือนเดิมมาเป็นปีแล้ว \"มัดหมี่ พิมดาว\" เผยหมดเปลือกเหตุจบชีวิตคู่ ลั่นไม่เหมือนเดิมมาเป็นปีแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ