บันเทิง

ย้อนรอย "อ้น ศรีพรรณ" เคยมีข่าวเกาเหลา "นางเอก" ก่อนมีปัญหากับ "นุ้ย สุจิรา"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ "มดดำ คชาภา" ได้ออกมาเผยว่า "นุ้ย สุจิรา" และ "อ้น ศรีพรรณ" แตกคอกันจริงตามที่เพจเจ๊มอย 108 โพสต์ข่าวลือข่าวเม้าท์ถึงนางเอกโลกสวยกับดาราสายฮาแตกคอกันเพราะเรื่องผลประโยชน์

ล่าสุดก็มีชาวเน็ตขุดข่าวเก่าของ "อ้น ศรีพรรณ" ว่าก่อนจะมีข่าวแตกคอกับ "นุ้ย สุจิรา" ก็เคยมีข่าวเกาเหลากับดาราระดับนางเอกเช่นเดียวกัน ซึ่งคลับคล้ายคลับคลากับชื่อย่อที่เพจดังบอกใบว่า "นางเอกโลกสวย" โดยนางเอกคนนั้นก็คือ "แอน ทองประสม" เจ้าหญิงแห่ววงการบันเทิงไทย

ย้อนรอย \"อ้น ศรีพรรณ\" เคยมีข่าวเกาเหลา \"นางเอก\" ก่อนมีปัญหากับ \"นุ้ย สุจิรา\"

 

ติดตามชมรายการ "คมในฝัก" รายการที่นำเสนอแง่คิด ทัศนคติของคนดังที่น่าสนใจ ได้ทาง Youtube และ Facebook คมชัดลึก

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2559 ตอนนั้นก็มีชาวเน็ตจับผิดว่า "อ้น ศรีพรรณ" ลบรูปคู่กับ "แอน ทองประสม" จนเกลี้ยงไอจี ทั้งที่เคยเป็นเพื่อนซี้กันมาก และยิ่งชัดเข้าไปใหญ่ว่าเกาเหลากันจริงก็คือการที่ "อ้น ศรีพรรณ" ไม่ยอมมาเป็นพิธีกรในรายการ "เก้ง กวาง บ่าง ชะนี" ที่ "แอน" เป็นคนผลิต

ย้อนรอย \"อ้น ศรีพรรณ\" เคยมีข่าวเกาเหลา \"นางเอก\" ก่อนมีปัญหากับ \"นุ้ย สุจิรา\"

อย่างไรก็ตามงานนี้ "แอน ทองประสม" ไม่ปล่อยให้หลายคนข้องใจนานรีบออกมาปฏิเสธทันที ไม่เหมือนเหตุการณ์ล่าสุดที่ยังไม่มีใครออกมาพูดอะไร นอกจากการเคลื่อนไหวในไอจี โดย "แอน" ได้ให้สัมภาษณ์หลังจากมีข่าวลือแตกคอกับ "อ้น ศรีพรรณ" ว่า "เราไม่ได้ตีกันหรือเข้าใจผิดกันเลย มีเว็บไซต์นึงบอกว่าเราเกาเหลา อ้นก็มาบอกแอน เราก็เลยแกล้งกันทำเฟซไทม์มองบนลงไอจีกัน  แต่ก็ไม่ซีเรียสอะไรเลยค่ะ แอนกับอ้นเหมือนแอนกับนัท มีเรีย สนิทกันมานานมาก เกินคำว่าเพื่อน ไม่มีอะไรต้องมาตบตีกัน คนเข้าใจผิดมากกว่า"

ย้อนรอย \"อ้น ศรีพรรณ\" เคยมีข่าวเกาเหลา \"นางเอก\" ก่อนมีปัญหากับ \"นุ้ย สุจิรา\" ย้อนรอย \"อ้น ศรีพรรณ\" เคยมีข่าวเกาเหลา \"นางเอก\" ก่อนมีปัญหากับ \"นุ้ย สุจิรา\"

logoline