บันเทิง

"ลูลู่ อาร์สยาม" น้ำตาแตก เพื่อนรัก จัดพรีเวดดิ้ง ให้เป็นของขวัญวันเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ลูลู่ อาร์สยาม" น้ำตาแตก "ลาล่า อาร์สยาม" จัดเซอร์ไพรส์ เตรียมงานถ่ายพรีเวดดิ้ง ให้เป็นของขวัญวันเกิด ลาล่าบอกอยากให้เพื่อนรัก เป็นเจ้าสาวที่มีความสุขที่สุด

ทำเอาว่าที่เจ้าสาว "ลูลู่ อาร์สยาม" ถึงกับกลั้นน้ำตาไม่อยู่กันเลยทีเดียว หลังเพื่อนรักที่คบหากันนานกว่า 20 อย่าง "ลาล่า อาร์สยาม" จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ เนื่องในวันเกิด ด้วยการเตรียมงานถ่ายพรีเวดดิ้งให้

\"ลูลู่ อาร์สยาม\" น้ำตาแตก เพื่อนรัก จัดพรีเวดดิ้ง ให้เป็นของขวัญวันเกิด

โดย "ลาล่า อาร์สยาม" โพสต์คลิปนาทีเซอร์ไพรส์เพื่อนสนิท ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่า "ถึงอาลู่ ขอบคุณอาลู่นะ ที่เป็นพี่ที่ดี เป็นเพื่อนที่ดี เป็นครอบครัวที่อบอุ่นที่สุดสำหรับอาล่า ขอบคุณที่ทำเพื่ออาล่าในวันนี้ ขอบคุณที่ยอมสวมชุดเจ้าสาวเพื่อล่าในครั้งนี้ การที่ได้รักใครสักคนหนึ่ง เราย่อมอยากเห็นเขามีความสุขมากที่สุด วันเกิดลู่ปีนี้ ล่าไม่มีของขวัญอะไรจะมอบให้เลย นอกจากความรัก รักที่สุด ล่าเลยต้องวางแผนเพื่อที่จะจัด #พรีเวดดิ้ง ให้อ่าลู่ ล่าอยากเห็นลู่เป็นเจ้าสาวที่มีความสุขที่สุด และเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุด แค่นี้ล่าก็มีความสุขที่สุดแล้ว ขอมอบความสุขนี้ เป็นของขวัญวันเกิด 20/01/65 คือเซอร์ไพรส์พรีเวดดิ้งให้ลู่ #รักอ่าลู่ #รักคุณสุชาติ ผู้เป็นเจ้าบ่าว #ขอบคุณผู้ร่วมขบวนการเซอร์ไพรส์ในครั้งนี้ แม่ต้อง คุณลุงสุธี พี่หมวย เจ้าของ Chateau de Annie Phatthalung พี่ธัช พี่ปิ๊ก เจ้าของบางรักสตูดิโอ พัทลุง"

สำหรับ "ลูลู่ อาร์สยาม" ก่อนหน้านี้แฟนหนุ่มนอกวงการ เคยขอเธอแต่งงานและมีแผนที่จะจัดงานแต่งด้วยกัน แต่สุดท้ายก็ได้เงียบไป เนื่องจากสถานการณ์โควิด ส่วนจะมีข่าวดีอีกทีเมื่อไหร่นั้น แฟนคลับรอลุ้น ให้เจ้าตัวแจ้งข่าวดีอีกครั้ง

\"ลูลู่ อาร์สยาม\" น้ำตาแตก เพื่อนรัก จัดพรีเวดดิ้ง ให้เป็นของขวัญวันเกิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ