บันเทิง

ส่อแววขาเตียงหักหรือไม่ "หม่ำ" ตอบแทน "โหน่ง" ปมเมียหัวร้อนโพสต์ด่าเดือด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ส่อแววขาเตียงหักหรือไม่ "หม่ำ จ๊กมก" ตอบแทน "โหน่ง ชะชะช่า" ปมเมียหัวร้อนโพสต์ด่าเดือด ขายตึก เจ็บครั้งนี้รอวันตายก็ไม่ลืม รักมากก็ตามไป บอกผัวเมียทะเลาะกัน เป็นเรื่องละเอียดอ่อน เชื่อเดี๋ยวก็ดีกัน

ยังเป็นประเด็นร้อนเดือดปุดๆ หลัง "นก กัญญณัช" เมีย "โหน่ง ชะชะช่า" โพสต์ประกาศขายตึก บอกว่า "เจ็บครั้งนี้รอวันตายกูก็ไม่ลืม" แถมมีเดือดรอบ 2 โพสต์ ด่าใครไม่รู้ รักมากก็ตามไป ปากดี กรวดน้ำ พร้อมเคลียร์ เป็นแบบนี้ คนกลางไม่โอเค ล่าสุดสบโอกาสเจอ "หม่ำ จ๊กมก" พี่ชายคนสนิท เจ้าตัวได้ออกโรงชี้แจงแทนโหน่งว่า "โหน่งกับนก มันน้อยใจกันมันก็เป็นแบบนี้ ผัวเมียมันก็เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ไม่ได้เข้าไปยุ่งมาก เดี๋ยวมันก็ดีกัน เรื่องที่นกประกาศขายบ้านขายกิจการ ก่อนหน้านี้โหน่งประกาศขายรถ ไม่มีอะไร เวลาน้อยใจมันก็อย่างนี้แหละ เดี๋ยวก็ดีกัน ส่วนเรื่องโพสต์ด่า ก็เป็นธรรมดาตามประสา เหมือนผมกับเมีย แค่เมียผมไม่ได้โพสต์เท่านั้นเอง" 

ส่อแววขาเตียงหักหรือไม่ \"หม่ำ\" ตอบแทน \"โหน่ง\" ปมเมียหัวร้อนโพสต์ด่าเดือด

"เพราะเวลาเจอกันถามมันว่าทะเลาะอะไรกันนักหนา มันบอกว่า มันมางุ้งงิ้งกับผม พอไปคุยกับเมียมัน มันก็บอกก็ว่า มันมางุ้งงิ้งกับหนู เรื่องผัวเมียมันละเอียดอ่อน เรื่องงอนๆกันเนี่ย อาทิตย์หนึ่ง 3 วันดี 4 วันระหองระแหง บางทีก็เห็นใจมัน ด้วยวัยด้วย โหน่งมันก็จะ 50 แล้ว" 

ส่อแววขาเตียงหักหรือไม่ \"หม่ำ\" ตอบแทน \"โหน่ง\" ปมเมียหัวร้อนโพสต์ด่าเดือด

"ที่นกโพสต์เจ็บนี้ไม่ลืม เวลามันคิด มันก็คิดของมันคนเดียว เวลาจะโพสต์มันก็โพสต์ พอรู้สึกได้ก็อยากลบออก แต่มันไม่ได้ไง ผมว่ามันยังปกตินะ ไม่มีอะไรหรอก เดี๋ยวมันก็ดีกัน เตียงยังไม่หัก ถ้าจะหักคงหักเรื่องอื่น ตอนนี้โหน่งมันก็อยู่ข้างหลังบ้านมันแหละ ทำโรงบะหมี่ของมัน เรื่องขัดสนจนประกาศขายบ้าน ไม่มีหรอก มันจะขัดสนได้ยังไง"

ส่อแววขาเตียงหักหรือไม่ \"หม่ำ\" ตอบแทน \"โหน่ง\" ปมเมียหัวร้อนโพสต์ด่าเดือด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ