บันเทิง

เป็นคนโลกส่วนตัวสูง "สมาร์ท กฤษฎา" โสดสนิท กลัวสาวไม่เข้าใจ เกรงว่าจะลำบาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจ "สมาร์ท กฤษฎา" โสดสนิท ไร้สาวคุย รับเป็นคนโลกส่วนตัวสูง ชอบใช้ชีวิตคนเดียว ถ้าสาวคนไหนไม่เข้าใจ เกรงว่าจะลำบาก ที่บ้านไม่เร่งแต่ง เพราะมีหลานแล้ว ส่วนตัวเรื่องลูกยังไงก็ได้ ถ้าไม่มีก็อยู่คนเดียว

เป็นอีก 1 พระเอกหนุ่ม ที่ไม่ค่อยเปิดเผยเรื่องความรักซักเท่าไหร่ สำหรับ "สมาร์ท กฤษฎา" สบโอกาสเจอพระเอกหนุ่มทั้งที คมชัดลึกออนไลน์เลยไม่พลาดที่จะไปสอบถามเรื่องหัวใจ ว่าตอนนี้มีสาวดูแลหัวใจ แล้วหรือยัง ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า "ยังเหมือนเดิมเลยครับ (หัวเราะ) ยิ่งโควิดยิ่งอยู่คนเดียว ไม่ได้ไปที่ไหนเลยครับ ผมก็อยู่แต่บ้าน ถามว่ามีสาวๆ เข้ามาคุยบ้างไหม จริงๆ ก็มีเข้ามาแหละ ก็เป็นเพื่อนๆ กัน รู้จักกัน แต่ผมว่ามันต้องรอชีวิตเรากลับมาเป็นปกติ มีโอกาสได้เจอกันมาขึ้น คุยกันมากขึ้น แล้วก็ดูว่าจะพัฒนาต่อไปยังไง"

เป็นคนโลกส่วนตัวสูง \"สมาร์ท กฤษฎา\" โสดสนิท กลัวสาวไม่เข้าใจ เกรงว่าจะลำบาก

"ผมก็ว่าผมเป็นคนโลกส่วนตัวสูง และก็มีบางอย่างเป็นข้อกำหนดของผมเอง การใช้ชีวิตของผม ผมโตขึ้นมาคนเดียว ใช้ชีวิตคนเดียวซะส่วนใหญ่ ถ้าคนไม่เข้าใจก็อาจจะลำบากนิดหนึ่ง หลักๆ ก็ต้องหาคนที่เข้าใจในไลฟ์สไตล์ของเรา คุยกันรู้เรื่อง" 

เป็นคนโลกส่วนตัวสูง \"สมาร์ท กฤษฎา\" โสดสนิท กลัวสาวไม่เข้าใจ เกรงว่าจะลำบาก

"ผมมองว่าสำหรับความรักจะเป็นความเข้าใจกันมากกว่า เป็นเพื่อน ถ้าเราเป็นเพื่อนกันมาก่อน ก็จะรู้ว่านิสัยเป็นยังไง พอเวลาผ่านไปมันก็จะเป็นแบบนั้นเหมือนกัน ไม่ใช่โปรโมชั่น เพราะไม่ได้ศึกษากันแบบลึกๆ ครอบครัวมีเร่งเรื่องแต่งงานบ้างไหม ก็ไม่ได้เร่งนะครับ อย่างพี่สาวคนโตของผมก็มีลูกสองคนแล้ว คุณพ่อก็สบายแล้วมีหลาน ผมก็เมื่อไหร่ก็ได้แล้วแต่ ส่วนตัวเรื่องลูก ผมก็เฉยๆ นะครับ ถ้าถึงเวลาถ้าใช่ก็โอเค ถ้าไม่เจอเราก็อยู่คนเดียวดีกว่า"

เป็นคนโลกส่วนตัวสูง \"สมาร์ท กฤษฎา\" โสดสนิท กลัวสาวไม่เข้าใจ เกรงว่าจะลำบาก

logoline