บันเทิง

สุดภูมิใจ "ชมพู่" โพสต์ภาพบ้าน จากน้ำพักน้ำแรง สู่บ้านในฝันหลังเกษียณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกได้ว่า เห็นแล้วเป็นปลื้มแทน สำหรับ “ชมพู่ ธัณย์สิตา" ที่สร้างบ้านหลังใหม่ จากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง จนตอนนี้ใกล้ที่จะได้ย้ายเข้าอยู่แล้ว

เรียกว่ากว่าจะมีทุกอย่างในชีวิตอย่างวันนี้ไม่ง่ายเลย สำหรับ “ชมพู่ ธัณย์สิตา"  ล่าสุดได้โพสต์ภาพบ้านหลังใหม่ ที่เป็นความฝันอีกหนึ่งอย่าง หลังได้ร่วมกันสร้างกับคู่ชีวิตอย่าง “บอย วัชรพงศ์” เผยชีวิตไม่ได้เกิดมาในครอบครัวที่ร่ำรวย แต่สุดภูมิใจที่สามารถสร้างทุกอย่างให้กับครอบครัวได้

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Than Sita (@chompu_konbai)

อีกทั้งก่อนหน้านี้ เคยอัปเดตเรื่องบ้านไว้ว่าบานปลายจาก 14 ล้านไปเป็นเกือบ 20 ล้านแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่าไม่อยากให้เกินไปมากกว่านี้แล้ว อาจจะเห็นตนโผล่ในทุกช่องหน่อยเพราะต้องทำงานเพิ่มขึ้น แต่ทั้งนี้ไม่ว่าจะเหนื่อยขนาดไหน เมื่อกลับไปบ้านแล้วเจอรอยยิ้มของลูก ทุกอย่างก็จะหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง พร้อมกันนี้ยังตั้งใจที่จะมอบบ้านหลังนี้ให้กับลูกและสอนลูกเมื่อเขาโตขึ้นก็ต้องขยันทำมาหากินเหมือนพ่อแม่ ล่าสุด เกือบสำเร็จแล้ว เจ้าตัวเผยภาพมุมสูงให้ได้เห็นกันผ่านอินสตราแกรมด้วย 

 

ชมพู่บอกผ่าน แคปชั่นว่า ใกล้ย้ายเต็มทีแล้วหลังจาก 2 ปีกว่าๆ❤ บ้านในฝัน บ้านที่จะใช้ชีวิตอยู่ดูลูกหลานในวัยเกษียณ❤ บ้านที่อนาคตก็จะเป็นมรดกของลูกๆ..บ้านที่เกิดจากน้ำพักน้ำแรง ความเหนื่อย ความอดทน ความประหยัด และการทำธุรกิจ ของเราสองคนสามี❣ภรรยา ร่วมด้วยช่วยกันค่อยๆสานฝันของครอบครัวเราให้สมบูรณ์🥰 เวลาเข้าไปดูน้ำตาแห่งความภูมิใจมักจะไหลเสมอ..และเรามักจะกอดและให้กำลังใจกัน😊 ขอบคุณทุกโอกาสทุกความเอ็นดูที่มีให้ครอบครัวเราเสมอมา🙏 ขอบคุณทุกคนที่จ้างงาน🙏 ขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนและอุดหนุนสินค้า🙏 ขอบคุณครอบครัวที่อบอุ่น และ บริวารที่ดี ที่คอยซัพพอร์ตให้พลังแรงใจเสมอมา🙏🙏🙏 สัญญาว่าจะพัฒนาตนเองอยู่เสมอ มีวินัย เมตตารู้จักการให้และแบ่งปันตลอดชีวิตที่เหลืออยู่นะจ๊ะ💋💋
ปล.ขอบคุณ🙏ภาพมุมสูงจากทีมตรวจบ้านด้วยนะคะวิวดีเลยจ้า

เห็นแบบนี้แล้ว เป็นปลื้มไปตามๆกัน รวมไปถึงเพื่อนๆในวงการที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันด้วย ว่าชมพู่นั้นทำงานเก่งสุดๆไปเลย ปรบมือให้ความมานะ อดทน พยายาม และน่าเอาเป็นแบบอย่างมากๆจ้า

สุดภูมิใจ "ชมพู่" โพสต์ภาพบ้าน จากน้ำพักน้ำแรง สู่บ้านในฝันหลังเกษียณ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ