บันเทิง

แห่ยินดี "ดาวโอเกะ" หลังโชว์ภาพสวมแหวนนิ้วนาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ก้าวเข้าสู่ปีที่ 5 ของการคบหาดูใจกันระหว่างนักร้องหนุ่ม "แกงส้ม ธนทัต" หรือ "แกงส้ม เดอะสตาร์" และนักร้องสาว "ดาวโอเกะ" หรือ "ดาว ณัฐภัสสร"

โดยล่าสุด "แกงส้ม เดอะสตาร์" และ "ดาวโอเกะ" ก็ได้ควงคู่กันไปสวีทไกลถึงต่างแดน พร้อมนำโมเมนต์หวานๆมาอวดผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของทั้งสองคนแบบรัวๆ ทำเอาคนไร้คู่ต้องอิจฉาตาร้อนไปตามๆกัน และล่าสุดของล่าสุด "ดาวโอเกะ" ได้โพสต์ภาพตัวเองสวมแหวนที่นิ้วนางโดยมี "แกงส้ม" ยืนอยู่ข้างๆ งานนี้ชาวเน็ตเลยแห่เข้ามาแสดงความยินดีกันอย่างล้นหลาม เพราะคิดว่าฝ่ายชายเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานที่ต่างประเทศเหมือนกับดาราคู่อื่นๆ

แห่ยินดี \"ดาวโอเกะ\" หลังโชว์ภาพสวมแหวนนิ้วนาง

แต่ "ดาวโอเกะ" ก็ไม่ปล่อยให้ทุกคนได้ดีใจนาน รีบเข้ามาเบรกตัวโก่งว่า ที่ถ่ายภาพดังกล่าวให้ดู ไม่ใช่เพราะ "แกงส้ม" ขอแต่งงานแต่อย่างใด แต่ให้ดูรอยบาดแผลที่เลือดอาบมือต่างหาก ซึ่งเธอก็เขียนบอกว่า ได้ส่งภาพดังกล่าวให้ครอบครัวดูเช่นเดียวกัน ทุกคนก็ต่างเข้ามาแสดงความยินดีแบบรัวๆ จนเธอก็ต้องรีบชี้แจงแบบด่วนๆ ส่วนสาเหตุที่ทำให้เธอเลือดตกยางออกก็เพราะเล่นสไลด์หิมะที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์นั่นเอง พร้อมบอกอีกว่าข่าวดีข่าวเดียวของเรื่องนี้ก็คือ หัวยังไม่แตกจากการเล่นสไลด์หิมะ

แห่ยินดี \"ดาวโอเกะ\" หลังโชว์ภาพสวมแหวนนิ้วนาง

แห่ยินดี \"ดาวโอเกะ\" หลังโชว์ภาพสวมแหวนนิ้วนาง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ