บันเทิง

"เอ็มมี่" ยันอีกเสียง "หนุ่ม กรรชัย" เครียดมาก เจอดราม่าเข้าข้าง กานต์ วิภากร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่ไม่จบ ล่าสุด พิธีกรชื่อดัง "หนุ่ม กรรชัย" ก็ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับดราม่าที่ถูกชาวเน็ตเข้ามาต่อว่า ว่าเข้าข้าง "กานต์ วิภากร" มากเกินไป อีกครั้ง ก่อนยอมรับว่า ถึงขึ้นต้องโทรขอคำปรึกษา "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" กันเลยทีเดียว รวมไปถึง "เอ็มมี่ อมลวรรณ"

งานนี้ทำเอา "หนุ่ม กรรชัย" ไม่รอช้า รีบตั้งกล้องไลฟ์สดผ่านทางเพจเฟซบุ๊ก "โหนกระแส" เพื่อเป็นการชี้แจง และ เคลียร์กระแสดราม่าที่เกิดขึ้นทันที หลังหลายคมมองว่า "หนุ่ม กรรชัย" ที่ทำหน้าที่พิธีกร กำลังเข้าข้าง "กานต์ วิภากร" มากจนเกินไป 

ล่าสุด เป็นความคิดเห็นจาก "เอ็มมี่ อมลวรรณ" กันบ้าง ที่ออกมาเล่าผ่าเฟซบุ๊ก จากการเป็นคนสนิทกับครอบครัวของเสือเอง เอ็มมี่เลยโพสต์ว่า จากรายการ #โหนกะแส เมื่อวาน เอ็มมี่กล้าพูดได้ว่า พี่หนุ่มเครียดจริง เครียดแบบจริงจังมาก

"เมื่อวานพี่หนุ่มโทรมาแบบเช้ามาก เสียงแบบเครียดสุดๆ คำแรกที่พี่หนุ่มพูด คือ #เอ็มมี่พี่จะทำยังไงพี่ไม่ได้อยากให้เสือออกรายการ เพราะกลัว Bad feedback เกิดขึ้นกับน้อง""

\"เอ็มมี่\" ยันอีกเสียง \"หนุ่ม กรรชัย\" เครียดมาก เจอดราม่าเข้าข้าง กานต์ วิภากร

 

บอกด้วยว่า เราปรึกษากันสักพัก และเราก้ได้ทางออก คือ พี่หนุ่มจะอธิบายและบอกเสือ ด้วยคำพูดที่ว่า ถ้าเสือออกรายการวันนี้มีผลกระทบแน่นอนถ้าเสือไม่โอเคให้เดินลงเวทีตอนนี้ได้เลย พอจบรายการ เอ็มมี่ยิ่งเชื่อว่าพี่หนุ่มเครียดจริง เพราะดึกมากแล้ว พี่หนุ่มโทรมาหาเอ็มมี่ ร้อยวันพันปีรู้จักกันมาเกือบ 20 ปี พี่หนุ่มจะไม่โทรมาตอนดึก เสียงแรกที่ได้ยินคือ น้ำเสียงแบบโครตเครียด

#เอ็มมี่แกได้ดูรายการปะ

#พี่แม่งไม่รู้จะทำยังไงวะ

#พี่อยากให้ทุกฝ่ายเคลียร์กันได้

#พี่แม่งๆๆๆๆ

บอกตรงๆคือเอ็มมี่รู้สึกได้ว่าพี่ชายเราแม่งเครียดจริง

พี่หนุ่มเป็นห่วงพี่กานต์ พยามติดต่อพี่กานต์ พี่หนุ่มห่วงและแคร์ความรู้สึกพี่กานต์มาก จนต้องบอกเอ็มมี่ให้บอกพี่กานต์รับสาย

เอ็มมี่บอกได้คำเดียวว่า พี่ทำดีที่สุดแล้ว พี่คือสุดยอดพิธีกรที่มีจรรยาบรรณที่สุดแล้ว พี่ความเปนผู้นำเรื่องครอบครัวสูงมาก วันนี้ วันไหน น้องสาวคนนี้กล้ายืนยันและกล้าพูดได้ว่า พี่คือที่สุดของพิธีกรแล้ว

โพสต์นี้เอ็มมี่แค่อยากให้แฟนๆหรือแฟนคลับพี่หนุ่มได้รู้ว่าเค้าเครียดจริงๆ He didn't take sides, or he didn't choose sides at all.

\"เอ็มมี่\" ยันอีกเสียง \"หนุ่ม กรรชัย\" เครียดมาก เจอดราม่าเข้าข้าง กานต์ วิภากร

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ