บันเทิง

"หนุ่ม กรรชัย" ถึงขั้นโทรปรึกษา "สรยุทธ" หลังโดนดราม่าเข้าข้าง กานต์ วิภากร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยังคงเป็นประเด็นร้อนที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไม่จบ ล่าสุด พิธีกร นักแสดงชื่อดัง "หนุ่ม กรรชัย" ก็ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับดราม่าที่ถูกชาวเน็ตเข้ามาต่อว่า ว่าเข้าข้าง "กานต์ วิภากร" มากเกินไป อีกครั้ง ก่อนยอมรับว่า ถึงขึ้นต้องโทรขอคำปรึกษา "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" กันเลยทีเดียว

โดยเมื่อวานนี้ (4 มกราคม 65) หลังจากที่ "หนุ่ม กรรชัย" ได้ไลฟ์สดชี้แจงถึงดราม่าที่เกิดขึ้น หลังจากเชิญ "เสือ เสฏกานต์" ลูกชายของ "กานต์ วิภากร" - "เสก โลโซ" มาพูดคุยในรายการพร้อมกับ แฟนสาว "ดรีม
กัญญาณัฐ"
แต่กลับโดนชาวเน็ตเข้ามาดราม่าว่าไม่เป็นกลางในการทำพิธีกร เข้าข้าง "กานต์ วิภากร" มากจนเกินไป  

\"หนุ่ม กรรชัย\" ถึงขั้นโทรปรึกษา \"สรยุทธ\" หลังโดนดราม่าเข้าข้าง กานต์ วิภากร

ต่อมาในวันเดียวกันช่วงเย็น "หนุ่ม กรรชัย" ก็ได้ชี้แจงถึงกระแสข่าวนี้อีกครั้งผ่านทางรายการ "ข่าวใส่ไข่" ที่มี รถเมล์ คะนึงนิจ - มดดำ คชาภา - ดีเจเชาเชา ชวลิต ทำหน้าที่เป็นพิธีกรดำเนินรายการ พร้อมยอมรับ
ว่ากระแสดราม่าที่เกิดขึ้น ถึงขั้นต้องโทรขอคำปรึกษาพิธีกรรุ่นใหญ่ อย่าง "สรยุทธ สุทัศนะจินดา"  

\"หนุ่ม กรรชัย\" ถึงขั้นโทรปรึกษา \"สรยุทธ\" หลังโดนดราม่าเข้าข้าง กานต์ วิภากร ซึ่ง "รถเมล์ คะนึงนิจ" ก็ได้ถาม  "พี่หนุ่ม" ยังไงเรื่องประเด็นดราม่าวันนี้ ไปเข้าข้าง กานต์ หรือเปล่า? 

 

"หนุ่ม กรรชัย" ก็ตอบทันทีว่า "ยืนยันว่าไม่ได้เข้าข้างใคร ไม่ได้เข้าข้าง กานต์ เลย คือวันนี้ "ดรีม" แฟน "เสือ" มาเข้ารายการ ตอนแรกเลย พี่เคยติดต่อ แม่ของดรีมไป ว่าจะขอสัมภาษณ์ตั้งแต่ครั้งแรกเลยที่มี
ข่าวออกมา แต่ตอนนั้นเค้ายังไม่พร้อม หลังจากนั้นเค้าก็มีการติดต่อกลับมาอีกครั้ง ติดต่อมาเองว่าเค้าพร้อมแล้วที่จะมาออกวันนี้ พี่ก็โอเค งั้นก็มาออก แต่พี่ขอไม่เอา "เสือ" ขึ้นนะ เพราะ มดดำ เราทำงานอยู่ตรงนี้อยู่แล้ว เรารู้ว่ามันไม่เหมาะสม มันเป็นปัญหาครอบครัว แต่คราวนี้คือ "เสือ" เค้าขอขึ้นด้วย เพราะเค้าไม่เคยชี้แจงในมุมของเค้ามาก่อน ที่นี่พี่ก็มองว่า อะโอเคคือถ้าอยากจะขึ้นก็ขึ้น แต่พี่ก็ขอไปก่อนแล้วนะว่า คือมันเป็นเรื่องของคดีความไปแล้ว ก็ขอให้พูดเพลาๆ เพราะถ้าลูกมาออกทีวีแล้ว จะมาด่าแม่ก็ไม่ได้ มันก็ไม่เหมาะ 

 

ด้าน "มดดำ คชาภา" พูดเสริมขึ้นว่า "เอาจริงๆ มันก็เป็นเรื่องของจรรยาบรรณ คือลูกมาออกทีวี จะให้ลูกมาด่าแม่ แม่มาด่าลูก มันไม่เหมาะสมอยู่แล้ว มันผิดอยู่แล้ว มันทำไม่ได้ ต่อให้แม่จะผิด แต่จะเอาลูกมาด่าแม่มันทำไม่ได้"

\"หนุ่ม กรรชัย\" ถึงขั้นโทรปรึกษา \"สรยุทธ\" หลังโดนดราม่าเข้าข้าง กานต์ วิภากร

ส่วน "หนุ่ม กรรชัย" พูดต่อ "มันมีเส้นบางๆอยู่ มันมีเรื่องของจริยธรรม มันก็คงจะไม่ได้กับทางรายการทีวี มันทำลำบาก และคือ "กานต์" ไม่ได้มาอยู่ตรงนี้ด้วย พี่ก็ถามแทนในมุมของ "กานต์" ว่าเรื่องเงินจะคืนไหมเรื่องนี้ยังไง คือในตัวของ "ดรีม" น้องผู้หญิงก็ตั้งใจจะมาชี้แจงในมุมเค้าว่า เค้าไม่ได้เป็นไซด์ไลน์ ไม่ได้ขายตัว อย่างที่ "กานต์" กล่าวหา และที่ "กานต์" ไปด่าเค้า เค้าก็ดำเนินคดี คือหลักๆ มันมีอยู่แค่นี้เลย 

 

และสุดท้ายพี่ไปถามเค้าเรื่องนี้ว่า สุดท้ายมันสามารถลอมชอมกันได้ไหม ที่พี่ถามแบบนี้คือว่า ต่อไปจะคบกันอีกนานไหม พี่ก็ถามไปว่า "ดรีม" คิดว่าจะคบกับ "เสือ" อีกนานไหม เค้าบอกว่าคงคบไปเรื่อยๆ ยังตอบไม่ได้ ส่วน "เสือ" พี่ก็ถามจะคบอีกนานไหม เค้าก็ตอบว่า จะคบให้ได้นานที่สุด 

\"หนุ่ม กรรชัย\" ถึงขั้นโทรปรึกษา \"สรยุทธ\" หลังโดนดราม่าเข้าข้าง กานต์ วิภากร แล้วพี่เลยหยิบคำถามปลายเปิดขึ้นมาว่า สมมุต ถ้าเราคบกันไปนานๆ แล้ว แต่ถ้าเลิกกัน "เสือ" จะเดินกลับไปหาแม่ยังไง อันนี้ต้องนึกถึง "เสือ" ด้วย ไม่ใช่เอะอะ จะต้องเล่นแม่เขาให้หนัก ตนเข้าใจว่าเขาด่าจริงๆแต่นี่คือเรื่องของพ่อแม่ลูกไง พี่ก็ถามปลายเปิดไป ก็มีชาวเน็ตบางคนก็เข้ามาต่อว่าพี่ ว่า พ่อแม่ไม่ใช่เจ้าชีวิตของลูกนะ ประมาณนี้ วันนี้พี่ก็เลยไฟล์สดชี้แจง และก็ยังยืนยันเหมือนเดิมว่า พ่อแม่ไม่ใช่เจ้าชีวิตของลูก 

 

ต่อมา "ดีเจเชาเชา ชวลิต" ถามต่อว่า  "แล้วเรื่อง 20 ล้าน" ซึ่ง "หนุ่ม กรรชัย" ก็เล่าต่อว่า "เสือ" ว่ายังไง "เสือ" บอกจะคืนแม่ แต่อยากให้แม่ไปรักษาตัวในมุมของลูกเค้า ที่เค้าเป็นห่วงแม่ มันเป็นเรื่องภายในครอบครัวของเขา "เสือ" เพิ่ง 25 อีก 5 ปี 10 ปี เราจะมั่นใจได้ยังไงว่าเขาจะไม่เลิกกันหรือเปล่า ถ้าคบกันก็ดี แต่ถ้าเลิกกันเสือจะเดินกลับไปหาแม่ยังไง"

 

และก่อนจะปิดประเด็นที่พูดกัน "หนุ่ม กรรชัย" ก็ยอมรับว่า "พอเกิดเรื่องนี้ขึ้น พี่ถึงขั้นยกหูโทรศัพท์ โทรไปขอคำปรึกษา พี่ "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" เลยนะ ว่าซึ่งที่ผมทำวันนี้มันผิดไหม มันผิดพลาดตรงไหน
ไหม?
ซึ่งด้านพี่ "สรยุทธ" เองก็ตอบกลับมาว่า "ไม่ หนุ่มทำถูกแล้ว เรื่องของครอบครัว ถ้าหนุ่มไปพูดว่าให้ลูกเขาฟ้องแม่ อันนี้ยิ่งกว่านี้อีกนะหนุ่ม" 

\"หนุ่ม กรรชัย\" ถึงขั้นโทรปรึกษา \"สรยุทธ\" หลังโดนดราม่าเข้าข้าง กานต์ วิภากร

\"หนุ่ม กรรชัย\" ถึงขั้นโทรปรึกษา \"สรยุทธ\" หลังโดนดราม่าเข้าข้าง กานต์ วิภากร ขอบคุณภาพประกอบข่าวจากรายการ ข่าวใส่ไข่ / IG@kanchai

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ