บันเทิง

ที่แรก "ณฉัตร วัลเณซ่า" เผยหมดสัญญาช่อง 8 วางแผนชีวิตรัก เปรยอยากมีลูกแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ได้ข่าวมาว่า นางเอกลูกครึ่งสาวสวยจากช่อง 8 "ณฉัตร วัลเณซ่า แฮร์มันน์" และเจ้าของตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2012 หมดสัญญากับต้นสังกัด อย่าง ช่อง 8 แล้ว เป็นที่เรียบร้อย ทำให้ผู้สื่อข่าว คมชัดลึกบันเทิง ขอจ่อไมค์สัมภาษณ์กันหน่อย ว่าอะไรยังไงจ๊ะ 

"ณฉัตร วัลเณซ่า" บอกว่า "ใช่ค่ะ หมดสัญญากับทางช่องมาครึ่งปีแล้ว แต่ยังมีละครที่ถ่ายทำด้วยกันอยู่ 1 เรื่อง ผู้ใหญ่ก็ยังเอ็นดูอยู่

และเป็นนักแสดงอิสระเป็นที่เรียบร้อย "ก็ยังเยอะได้อีก อยากให้มีงานเรื่อยๆ เพราะเรารู้สึกว่า การที่เราว่างมาสองปีช่วงโควิดมันทำให้เรารู้เลยว่า การทำงานยุ่งปวดหัวมันเอ็นจอยมากกว่า ดีกว่าให้เวลาผ่านไปแล้วไม่ได้ทำอะไร งานหลังจากนี้ก็อยากรับทุกอย่าง ที่ผู้ใหญ่เห็นว่าเราเหมาะสม ถ้าเขาเห็นว่าเราทำได้ก็พร้อมจะทำ ไม่อยากเลือกงาน"

และ "ยังไม่มีค่ายไหนติดต่อมา เพราะเราอยากเป็นฟรีแลนซ์ร่วมงานกับทุกที่ ช่องเก่าเราอยู่มานานมาก เหมือนเราไม่เคยไปเจอโลกข้างนอก พอออกมาเราก็เลยอยากลองที่ใหม่ๆ ว่าแต่ละที่เป็นยังไง อยากเติมโตขึ้น"

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by @nachad_v

 

กับบ้านหลังเก่ายังร่วมงานกันได้?
ก็ยังร่วมงานกันได้ มีโอกาสก็มาเจอกัน ถ้าผู้ใหญ่เห็นบทว่าเหมาะกับเราเราก็พร้อมจะมา แต่ด้วยอายุขนาดนี้ก็อยากจะเติบโต ตอนนี้ก็เริ่มประกาศให้คนอื่นรู้แล้วว่าหมดสัญญา

ความรัก?
ตอนนี้ก็เรื่อยๆ เปื่อยๆ ไม่ได้หวานกันมาก ก็ประคับประครองอยู่ในชีวิตจริงๆ ทุกอย่างให้สม่ำเสมอ

โควิดที่ผ่านมาเป็นยังไงบ้าง?
โควิดก็ไม่ได้ทำให้เจอกันน้อยลง เพราะบ้านอยู่ใกล้กันก็เลยไปมาหาสู่กันง่าย เขาเป็นคนนอกวงการเป็นเพื่อนกันมาก่อน และเราคุยกันมาเยอะ พอถึงจุดหนึ่งถ้าเธอรับเป้าหมายของชีวิตเราได้ เป้าหมายการมีครอบครัวของเราได้ ก็เออ.. มาคุยกัน เราเป็นคนวางเป้าหมายชัดเจนอยู่แล้ว ว่าอยากมีครอบครัว อยากมีลูก

วางแผนไว้หมดแล้ว งานแต่ง?
คิดว่าถ้ามีงานแต่งก็คงจะไม่ใช่เร็วๆ นี้ ตอนนี้ขอทำงานเก็บเงินไปก่อน เราอาจจะสร้างครอบครัวก่อน แล้วค่อยแต่ง ด้วยสถานการณ์ การเงิน ถ้าพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายคุยกัน เจรจากันโอเค ก็โอเคเลย

แค่ผูกข้อไม้ข้อมือ ไม่ต้องจัดงานใหญ่โต?
ใช่ค่ะ ก็มีคุยๆ กันแต่ไม่ได้จริงจังมาก เราก็ดูสถานการณ์ด้วย คุยกันในครอบครัว ประมานนั้นไปก่อน 

อยากมีลูก จะฝากไข่มั้ย?
ใช่ค่ะ อยากมี แต่ยังไม่ได้ฝากไข่เลยเพราะค่าใช้จ่ายสูง ก็เลยรู้สึกว่ารอดูไปก่อน คาดว่าไม่เกิน 2-3 ปี คือเราห่างกับแม่เยอะ เราก็เลยไม่อยากให้ลูกห่างกับเราเยอะ อยากจะไปปาร์ตี้กับลูกได้อยู่

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by @nachad_v

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ