บันเทิง

สุดทน "โก๊ะตี๋" เจอเกรียนคีย์บอร์ดเมนต์ด่าหยาบ เจ้าตัวอุทานในใจ (เXี้ย)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นใครก็ตกใจเหมือนกัน "โกีะตี๋ อารามบอย" หลังเจอเกรียนคีย์บอร์ด เข้าคอมเมนต์หยาบรัว ๆ จนเจ้าตัวไม่ทน แคปตัวอย่างข้อความ พร้อมชื่อแอคเคาน์ให้เห็น และเขียนแคปชั่นบรรยายให้ทราบ ถึงความรู้สึกแรก กับเสียงอุทานในใจที่แรงพอสมควร ก่อนจะบอกว่า "สวัสดีปีใหม่" พร้อมแท็กหา

อยู่ ๆ ก็เจอชาวเน็ต เกรียนคีย์บอดร์ดในโลกออนไลน์ ตามคอมเมนต์ใต้ภาพอย่างหยาบคาย สำหรับ "โก๊ะตี๋ อารามบอย" ที่เจ้าตัวขอไม่ทน ออกมาโพสต์แอคเคาน์ชี้ให้เห็นถึงพฤติกรรม ที่เข้ามาตามเขียนข้อความใต้ภาพในอินสตาแกรม โดย "โก๊ะตี๋" ได้แคปภาพตัวอย่างของเกรียนดังกล่าวให้เห็นทั้งชื่อ และข้อความที่ตามมาคอมเมนต์ไม่น่ารัก จากนั้นศิลปินตลกดัง ก็เขียนแคปชั่นร่ายยาว "เห็นแว๊ปแรกตกใจ‼️(อุทานในใจว่าเXี้ยไรเนี่ย555)"

แน่นอนว่างานนี้ ทั้งเพื่อนในวงการและชาวเน็ตตามเข้ามแสดงความเห็นเพียบ 

สุดทน \"โก๊ะตี๋\" เจอเกรียนคีย์บอร์ดเมนต์ด่าหยาบ เจ้าตัวอุทานในใจ (เXี้ย)

 

โดยข้อความที่ "โก๊ะตี๋" ได้ระบุในแปคชั่นอินสตาแกรม หลังเจอเกรียนคีย์บอร์ด คอมเมนต์ป่วนมีเนื้อหาทั้งหมดว่า "เอาจริงๆนะ…คนเรา…ถ้าไม่ชอบกันก็ไม่ต้องเข้ามาเจอมาวุ่นวายกัน…เห็นแว๊ปแรกตกใจ‼️(อุทานในใจว่าเหี้ยไรเนี่ย555)แต่พอได้สติกลับสงสารนะ…คุณได้รับการเลี้ยงดูสั่งสอนมาแบบไหนหรอ…คุณถึงได้มาด่าทอ มาว่าร้ายคนอื่นเขาได้ถึงขนาดนี้ โดยที่เราไม่ได้รู้จักกัน(เป็นการส่วนตัว)ถ้าคุณเป็นลูกผมก็สงสารพ่อแม่ของคุณ แต่ถ้าคุณเป็นพ่อเป็นแม่ผมก็สงสารลูกคุณนะ…ผมเห็นใจคุณนะที่คุณคิดและเป็นแบบนี้…อีก 4 วันก็จะถึงวันเกิดครบอายุ 42 ละ…

สุดทน \"โก๊ะตี๋\" เจอเกรียนคีย์บอร์ดเมนต์ด่าหยาบ เจ้าตัวอุทานในใจ (เXี้ย)

ข้อความของ "โก๊ะตี๋" ในแคปชั่นยังมีต่อ ระบุอีกว่า "...ผมจะคิดว่าคุณคือเคราะห์ร้าย ของผมละกันนะครับ…ขอให้คุณโชคดีและมีความสุขกับวิธีคิดของคุณนะครับ…สวัสดีปีใหม่ครับ ขออนุญาตแทกนะครับเพราะผมคนจริง @korn__mood #รักนะรู้มั๊ยฮึ #อารามบอย #สวัสดีปีใหม่ครับ" สุดทน \"โก๊ะตี๋\" เจอเกรียนคีย์บอร์ดเมนต์ด่าหยาบ เจ้าตัวอุทานในใจ (เXี้ย)

ด้านชาวเน็ตในโลกออนไลน์ต่างเข้ามาแสดงความเห็นอย่างต่อเนื่อง อาทิ ป็นกำลังใจให้นะคะพี่ คนรักพี่มีเยอะแยะ , ไม่ชอบเขาก็ยังเจียดเวลามาทำให้คนอื่นรู้สึกไม่ดี (สวัสดีปีใหม่นะคะพี่โก๊ะ ) , อย่าไปซีเรียสเยอะ ตลกพรสวรรค์ ขยะ มีอยู่ทุกที่ในโลก , ปิดแอคหนีไปแล้ว ถ้ามีงานทำคงไม่ว่างไปด่าหรือคิดคำ เหมือนเป็นปมแล้วหาที่ระบาย ไม่รู้ถูกเลี้ยงดูมายังงัยคนประเภทนี้ พ่อแม่คงสอน แต่เจ้าตัวคงไม่มีรอยยักในสมอง  โก๊ะ ครับ เป็นต้น 

สุดทน \"โก๊ะตี๋\" เจอเกรียนคีย์บอร์ดเมนต์ด่าหยาบ เจ้าตัวอุทานในใจ (เXี้ย)

สุดทน \"โก๊ะตี๋\" เจอเกรียนคีย์บอร์ดเมนต์ด่าหยาบ เจ้าตัวอุทานในใจ (เXี้ย)

ขอบคุณภาพจาก : @kootee

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ