บันเทิง

"เภา" อดีตมือกีต้าร์ ซัดคนแซะ "ตูน บอดี้สแลม" ปมวิ่งก้าวเพื่อน้องฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เภา บอดี้สแลม" อดีตมือกีต้าร์ โพสต์ข้อความป้อง "ตูน บอดี้สแลม" ปมถูกแซะวิ่งการกุศล ก้าวเพื่อน้องฯ บอกดูด้วยว่าอะไรจริงอะไรไม่จริง กล่าวหาตูนวิ่งเอาเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง ช่วยเอาหลักฐานมาพิสูจน์ด้วย กล่าวหาลอยๆ ฟ้องได้นะ

กลายเป็นดราม่าจนได้ จากกรณีที่ ร็อกเกอร์ชื่อดัง คุณพ่อลูกอ่อน "ตูน บอดี้สแลม" หรือ "ตูน อาทิวราห์" เตรียมคัมแบ็กกลับมาทวงบัลลังก์งานวิ่งเพื่อสุขภาพ เชิญชวนผู้มีใจกุศลร่วมวิ่ง "ก้าวเพื่อน้องปีที่ 2 เวอร์ชวลรัน ๑๐๙ คำขอบพระคุณ" ส่งผลมีกระแสตีกลับ ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการวิ่งระดมทุนของ ตูน บอดี้สแลม ในครั้งนี้ 

\"เภา\" อดีตมือกีต้าร์ ซัดคนแซะ \"ตูน บอดี้สแลม\" ปมวิ่งก้าวเพื่อน้องฯ

อาทิ การจัดหางบประมาณไม่ใช่หน้าที่ของตูน ประชาชนเสียภาษีเพื่ออะไร , หน้าที่นี้ควรเป็นของรัฐบาลและกระทรวงศึกษาธิการ เพราะในแต่ละปีต้องมีการจัดสรรงบประมาณไปยังกระทรวงต่างๆ อยู่แล้ว ซึ่งงบประมาณก็มีมากเพียงพอสำหรับเด็ก ๆ ทั่วประเทศ ไม่ใช่แค่ 109 คน แต่การที่รัฐบาลตัดงบการศึกษาแล้วผลักภาระไปให้ประชาชน แบบนี้จะเสียภาษีและมีรัฐบาลไปเพื่ออะไร งบที่ได้มาไปไหนหมด ตูนมองไม่เห็นความผิดปกตินี้หรือ , ต้นตอของปัญหาจริง ๆ ไม่เคยได้รับการแก้ไข ตอนที่เด็ก ๆ ทั้งประเทศออกมาเรียกร้องผลักดันให้เกิดระบบการศึกษาที่ดีกว่านี้ มีการเดินขบวนไปส่งหนังสือถึงหน้ากระทรวงศึกษาธิการ ตูนกลับเงียบกริบ แต่จะมาวิ่งขอรับบริจาคให้เด็กแค่ 109 คน แทนที่จะช่วยให้เด็กได้โอกาสเข้าถึงการศึกษาทั่วประเทศ เป็นต้น 

\"เภา\" อดีตมือกีต้าร์ ซัดคนแซะ \"ตูน บอดี้สแลม\" ปมวิ่งก้าวเพื่อน้องฯ

ล่าสุด อดีตมือกีต้าร์ "เภา บอดี้สแลม" หรือ "รัฐพล พรรณเชษฐ์" ได้โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า "แซะตามกัน จนไม่ดูว่าอะไรจริงอะไรไม่จริง ไม่มีใครเถียงว่าระบบที่ดีย่อมดีกว่าแน่นอน  แต่การกุศลมันกลายเป็นผู้ร้ายตั้งแต่เมื่อไหร่ มีประเทศไทยประเทศเดียวเหรอที่มีการรับบริจาค? ประเทศที่เจริญแล้วเค้าไม่มีมูลนิธิหรืองานการกุศลหรือยังไง? กับคนที่ไม่เห็นด้วยกับงานกุศลตั้งแต่ต้นยังเข้าใจได้ แต่พวกที่แซะตามกระแส ด่าตามๆกัน แค่สนุกปากคืออะไร? แล้วคนที่หาว่าเค้าทำเพื่อเอาเงินเข้ากระเป๋าตัวเอง หาหลักฐานมาพิสูจน์ด้วยนะครับ ไม่ใช่ไปกล่าวหาเค้าลอยๆ เพราะถ้าไม่เป็นความจริง เค้าฟ้องคุณได้นะ"

\"เภา\" อดีตมือกีต้าร์ ซัดคนแซะ \"ตูน บอดี้สแลม\" ปมวิ่งก้าวเพื่อน้องฯ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ