บันเทิง

"แจง" ภรรยา "แจ๊ส" ไม่ทน เข้าแจ้งความเอาผิดโดนมือดีทวิตเตอร์ตัดต่อภาพโป๊

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เนื่องด้วย "แจง ปุณณาสา พรหมยศ" ภรรยา "แจ๊ส ชวนชื่น" ได้ถูกทวิตเตอร์ @pokhip และ VK ช็อตเด็ดดาราไทย นำภาพตนเองไปตัดต่อในคลิปวีดีโอลามกอนาจาร เพื่อทำให้เกิดการเข้าใจผิดและเสื่อมเสียชื่อเสียง

โดยวันนี้ วันจันทร์ ที่ 20 ธันวาคม 2564 เวลา 10.00 น. "แจง-แจ๊ส" พร้อมทนายความเตรียมเข้าร้องทุกข์ต่อ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิด เกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา อาคาร B ชั้น 4 ถ.แจ้งวัฒนะ เพื่อเอาผิดบุคคลที่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

โดยแจงให้สัมภาษณ์ว่า รูปที่ถูกนำเผยแพร่ไปในทางที่ไม่ดี สามีบอกให้ทำเป็นมองไม่เห็น "เรารู้สึกไม่ปลอดภัย จนล่าสุดอันที่ตัดต่อมีแฟนคลับส่งมาให้ดู และรู้สึกว่าเยอะไปหมด ในเรื่องคำคอมเมนต์ และเขียนหัวรุนแรงมีเยอะมาก ด้วยถ้อยคำที่ไม่ดี

\"แจง\" ภรรยา \"แจ๊ส\" ไม่ทน เข้าแจ้งความเอาผิดโดนมือดีทวิตเตอร์ตัดต่อภาพโป๊

แจ๊สกล่าวเสริมด้วยว่า "เคสแบบนี้มีมานานแล้ว คนอื่นก็โดนนะ มันต้องมีเคสตัวอย่าง จริงๆไม่อยากมา มันเสียเวลา จะได้อีกเคสตัวอย่าง ก็ตามนั้น ตามคดีความไป มีแรงทำก็ต้องมีแรงเคลียร์ ต้องนักเลงพอ"

 

โดยล่าสุดเคสในทวิตเตอร์ มีบัญชีเดียว จริงๆ ซึ่งภาพที่นำไปตัดต่อ มาจากเอ็มวีเพลง  24 พฤษภา ของแจ๊ส ที่จริงๆ มีเสื้อผ้าเป็นชุดออกกำลังกาย แต่ในทวิตเตอร์เอาเสื้อผ้าออก 

 

โดยทนายตั้ม บอกว่าโทษของคดีนี้ คิดเป็นกรรม กรรมละ 5  ปี โดนยืนยัน ว่าต้องเอาผิด และหาคนที่มีการเผยแพร่ให้ได้ เพราะร่องรอยทางโซเชียลมีอีกแล้ว เพราะโดนรีทวิตฯไปเป็นพันคน

 

แจงบอกว่า "ครั้งนี้ไม่ไหวแล้ว เราโดนคุกคามมากเกินไป มันแรง คนในวงการก็โดนทั้งหมดเลย อยากให้เป็นเคสตัวอย่าง บางทีเราก็ทีศักดิ์ศรีความเป็นผู้หญิง" โดยมีหลักฐานร่วม 5 เว็บไซต์ 

 

บอกอีกว่า "เรื่องเงินไม่ใช่พ้อยหลัก แค่อยากเจอ อยากคุยด้วย ว่ามีความสุขไหมบนความทุกข์คนอื่น เราไม่ใช่ดารานะ ถ้าคนอื่นทำกับครอบครัวคุณ ก็ไม่มีใครแฮปปี้ เราไม่ได้อยากได้เงิน" 

 

"เรามองว่าเจาตามติดเรามากๆ เป็นสิบรูป แม้แต่ในช่องลูกก็ไปเอามาได้ เลยคิดว่าไม่ได้แล้ว ในนั้นก็มีดาราทั้งวงการ"

 

แจ๊สบอกต่ออีกว่า  "ผมไม่ได้อะไร เพราะหาพวกนี้หายาก แต่วันนี้ก็ตามแจง เพราต้องการแบบนี้ รู้สึกว่าเสียเวลาจริงๆ ผมพยายามบอก ไม่ต้องมา เดี๋ยวคนหาว่านิดหน่อย ทนไม่ไหว แต่เคสแบบนี้มันสกปรก คนดูหนังโป๊ธรรมชาติ ถ้าผมตัดเมียเขาลง ได้ไหมล่ะ "
ด้าน ทนายตั้มบอกว่า "มีคนรีทวิตหลายครั้ง  เดี๋ยวคงติดตามได้อยู่แล้ว กำลังตรวจสอบอยู่ คาดว่าอยู้ในประเทศไทย"

ทั้งนี้ จากเรื่องที่เกิดขึ้น ทำให้แจงต้องระวังการแต่งตัวมากขึ้น ขนาดใส่เสื้อกล้ามยังกลัว แต่การไปที่สาธารณะจะไปกับแจ๊สและผู้จัดการ และวอนบอกให้ใครหลายคนที่คิดจะทำไรแบบนี้ ใช้โซเชียลให้ถูกวิธี

 

\"แจง\" ภรรยา \"แจ๊ส\" ไม่ทน เข้าแจ้งความเอาผิดโดนมือดีทวิตเตอร์ตัดต่อภาพโป๊

 

สุดท้าย แจ๊สฝากทิ้งไว้ว่า "ผมอยากเจอ อยากคุยแค่นั้นเอง และทำให้เป็นตัวอย่าง พวกผมไม่ใช่กระโถน คิดนิดนึง วิถีกามอารมณ์มันมีอยู่นะ ก็ดำเนินตามกฎหมายแค่นั้น"

logoline