บันเทิง

ที่แรก "โกโก้" เคลื่อนไหวอีก หลังลือคลิปหลุดสุดสยิว เมินกระแส แต่ทำแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กระแสนางงาม ยังคงร้อนแรงต่อเนื่อง เป็นตำนานก็มาไม่หยุด กับนางงามสาว "โกโก้ อารยะ" ที่เธอก็เป็นอีกคนที่เวลาเจอดราม่า หรือคนพูดถึง เธอจะเข้าไปตอบกลับทันที ล่าสุดเรื่องนี้  “โกโก้” งงตาแตก หลังจากคลิปหลุดคนหน้าคล้ายว่อนเน็ต เคลื่อนไหวอีก แบบนี้เลย ตามสไตล์

เคลื่อนไหวครั้งที่ 3 "โกโก้ อารยะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2019 บอกเลยไม่เคยได้พัก จากเรื่องราวต่างๆ ที่บางคนอาจวิจารณ์เธอจนสนุกปาก ตั้งแต่ยังไม่ประกวด ประกวดจบ จนทุกวันนี้ ยังฉาว จนต้องยกให้เป็นนางงามฉาวไม่หยุดเลยแล้วกัน ไม่รู้งานนี้ต้นตอ ต้นเรื่อง มายังไง เกิดอะไรขึ้น?

สืบสาวราวเรื่องจากเพจดัง รวมถึงชาวทวิตเตอร์  ไปส่องกันเองว่าใครยังไง ได้โพสต์ทำนองนี้ บอกเลยว่าแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง แต่หากเป็นเรื่องจริง ก็น่าเห็นใจเธอ ว่าเรื่องราวเหล่านี้เกิดขึ้นได้ยังไง หรือหากไปจริง เกิดอะไรขึ้นกันแน่ 

 

ที่แรก "โกโก้" เคลื่อนไหวอีก หลังลือคลิปหลุดสุดสยิว เมินกระแส แต่ทำแบบนี้

จากกรณีเพจดัง “เจ๊มอย108” ได้ทำการเผยแพร่ โพสต์ที่ได้มีการพูดถึง “โกโก้ อารยะ” และพูดถึงคลิปที่ คาดว่าน่าอาจจะเป็นคลิปหลุดของของผู้หญิง ที่ทวิตเตอร์ ได้มีการแชร์ อยู่ขณะนี้ ว่าใบหน้าละม้ายคล้ายกับโกโก้ หรือเปล่า ?

โดยมีแคปชั่นว่า “ว๊าบอะไรวะ.. อิหยังอี๊กกก ใครทำโกโก้ ลูกสาวกูอีก พวกเมิงใจเย็นๆ รอนางออกมาพูดค่ะอิxxก..กูนี่ลุ้นตามไปด้วยเรอ!!”  ทำเอาลูกเพจ มาแสดงความคิดเห็นมากมาย บางคนก็ คาดเดาว่าไปต่างๆนานา บางคนก็หาต้นตอ หาคลิปจริง หาอะไรไปเรื่อย 

ที่แรก "โกโก้" เคลื่อนไหวอีก หลังลือคลิปหลุดสุดสยิว เมินกระแส แต่ทำแบบนี้

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่มีเรื่องราวดังกล่าว แฟนๆนางงาม ก็ได้เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลาม บอกเลยว่า จะใคร ถ้าไม่ใช่โกโก้ ก็น่าจะกล้าตอบตรง ตอบชัดแน่นอน อีกไม่นานต้องชี้แจง

ทั้งนี้ เอาเป็นว่าอาจจะเป็นคลิปที่มาจากละครหรือเปล่า ต้องรอฟังจาก โกโก้ ออกมา พูดถึงประเด็นร้อนนี้ ว่าใช่หรือมั่ว ชัวร์หรือไม่ เบื้องต้นทางผู้สื่อข่าวบันเทิง อย่าง ภาคย์ พรภวิษย์ ติดต่อไปโดยตรง ยังไม่มีการรับสาย

เอาเป็นว่า คมชัดลึกบันเทิง ขอยกความต๊าซให้สาวโกโก้เลยแล้วกันจ้า  บอกเลยว่าที่สุดเรื่องฉาว ความดีก็มี คนไม่จำ น่าสงสาร พอมีประเด็นฉาว แชร์กันไม่หยุด แต่เท่าที่รู้จักกัน โกโก้เป็นคนที่ตั้งใจทำงานและเข้มแข็งมากๆ ส่งกำลังใจให้เธอกันดีกว่าในทุกเรื่อง เรียกว่ามรสุมซัดไม่หยุดยิ่งกว่าพายุฝนในประเทศตอนนี้อีก 

ที่แรก "โกโก้" เคลื่อนไหวอีก หลังลือคลิปหลุดสุดสยิว เมินกระแส แต่ทำแบบนี้

ทั้งนี้ อัปเดตล่าสุดที่แรกครั้งที่ 2 หลังจากที่ชาวทวิตเตอร์ขุดรูป คลิปหลุดใบหน้าคล้าย สาว “โกโก้ อารยะ” โดยรูปดังกล่าวถูกปล่อยสู่โลกออนไลน์จนเกิดกระแสหนัก พร้อมตั้งคำถามว่า ใช่สาวโกโก้จริงหรือ

แต่มีการเคลื่อนไหวล่าสุด จากสตอรี่อินสตราแกรมส่วนตัว coco.arayha  ว่า “ อ้าวเห้ย!! ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หว่า #งงตาแตก”

งานนี้ไม่รู้ว่า ข้อความดังกล่าว จะเกี่ยวกับภาพที่หลุดในทวิตเตอร์ของสาวโกโก้ หรือไม่ หรืออาจจะแค่ออกมาโพสต์ระบายความรู้สึกอะไรบางอย่าง ก็ยังไม่มีการชี้แจงความจริง เพราะบางทีอาจจะเป็นรูปหลุดจากละคร “ศีรษะมาร” ก็ไม่รู็ จนชาวเน็ตเกิดความเข้าใจผิด ทำเอาหลายคนโยงประเด็น จากแคปชั่นของสาวโกโก้ และรูปคลิปที่ปล่อยออกมานั้น จะเกี่ยวข้องกับข้อตกลงอะไรบางอย่างกับทางกองถ่ายทำหรือไม่ หรือเธอได้เจอเหตุการณ์อะไรมาหรือเปล่า ผู้สื่อข่าวของเรา คมชัดลึกบันเทิง อย่างคุณภาคย์ พรภวิษย์ ก็พยายามติดต่อกลับไป เพื่อพูดคุย ก็ยังไม่ได้คำตอบแต่อย่างใด 

อย่างไรก็ตาม หลังโพสต์ข้อความระบายความรู้สึกดังกล่าว มีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจากกองถ่ายละคร นับเป็นครั้งที่ 3 หลังจากมีกระแสดังกล่าว แต่ยังไม่มีการออกมาให้สัมภาษณ์ หรือบอกข้อเท็จจริงใดใด แถมงานนี้ด้อนแคร์ ปล่อยภาพแซ่บทะเลเดือด สวมชุดว่ายน้ำ อวดหุ่นสะบึ้ม เร้าใจขั้นสุด ต่อแบบรัวๆ ในชุดว่ายน้ำทูพีช ซึ่งเป็นหนึ่งในฉากละคร “ศีรษะมาร” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8

โดยเป็นฉากที่สาวโกโก้ ต้องมาถ่ายแบบกลางทะเล แล้วถูกปี๋หลอกวางแผนให้เกิดอุบัติเหตุจมน้ำ หวังเอาร่างสุดเพอร์เฟกต์มาครอง แต่เคราะห์ยังดีที่ “แทค ภรัณยู” ขอเป็นฮีโร่กระโดดลงทะเลไปช่วย ให้รอดจากความตาย แต่จะแซ่บเร้าใจขนาดไหน ให้ภาพเล่าเรื่อง

ที่แรก "โกโก้" เคลื่อนไหวอีก หลังลือคลิปหลุดสุดสยิว เมินกระแส แต่ทำแบบนี้ ที่แรก "โกโก้" เคลื่อนไหวอีก หลังลือคลิปหลุดสุดสยิว เมินกระแส แต่ทำแบบนี้

                  ฉากนี้บอกเลยหนุ่มๆไม่ควรพลาด รวมไปถึงคนที่กำลังหาความจริงจากข่าวลือที่บอกว่าคลิปหน้าคล้ายเธอหลุดให้ว่อนนั้น เพราะสาวโกโก้เซ็กซี่เต็มจอเวอร์ เป็นครั้งแรกที่โกโก้ได้ร่วมงานกับทางช่อง 8 เลยขอจัดความเผ็ดให้เต็มที่ ถึงแม้ว่าอากาศวันนี้จะร้อน แต่นักแสดงโกโก้ แทค หยาด ชิน น้ำหวาน ก็เริงร่า เพราะได้ออกมาถ่ายทำละครไกลถึงทะเลปราณบุรี จังหวัด ประจวบคีรีขันธ์ ขอบอกว่าวันนี้แสงสวยมาก  เมื่อตั้งกล้องพร้อมถ่าย ผู้กำกับเรียกนักแสดงทั้งหมด เข้าฉากหน้าเซตซักซ้อมคิว เริ่มที่โกโก้ ขอโพสอวดหุ่นสับ โชว์สกิลนางแบบ ทรวดทรงองเอว งัดลีลาร้อนเด็ดถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ ด้านหยาดมองเชยชมต้องแสดงความอยากได้ร่างที่สุดเฟอร์เฟกต์มาครอง พร้อมส่งสายตาสะกดจิตหวังให้โกโก้จมน้ำตาย

ส่วนแทคก็ขอยืนหล่อๆโชว์เท่ห์ ให้โกโก้ตกหลุมพลาง จากนั้นแทคขอซักซ้อมฟิตกล้ามเนื้อแขน ก่อนอุ้มโกโก้ขึ้นจากน้ำ เมื่อทุกคนพร้อม ถ่ายจริง หยาดสั่งให้โกโก้ไปถ่ายแบบท้าแดดกลางทะเล พร้อมใช้พลังจิตสั่งให้กระดานโต้คลื่นคว่ำ โกโก้ที่ว่ายน้ำไม่เป็นพลาดท่าตก กระเสือกกระสนพยายามทำให้ตัวเองรอด ชิน น้ำหวานตกใจหนัก แทคที่กลัวว่าจะดูผิดปกติเลยอาสากระโดดน้ำเข้าไปช่วย แต่กว่าจะไปถึงร่างโกโก้ก็สลบไป หยาดเลยแอบยิ้มเยาะได้ใจที่ร่างนี้กำลังจะตกเป็นของตน มาร่วมลุ้นกันว่าแผนการของปี๋จะสำเร็จหรือไม่ แต่เหมือนฆาตกรโรคจิตกำลังแอบตามปี๋มาทะเลอยู่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ห้ามพลาดชมฉากนี้ได้ในละคร ศีรษะมาร คืนนี้

ทั้งนี้ ดูละครแล้ว ก็คงต้องรอให้สาวโกโก้ออกมาเคลียร์ชัดความรู้สึกกันว่าแท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้นกันแน่ อย่าเพิ่งตัดสินกันไปก่อน เพราะถ้าเป็นคลิปจริง ก็ขอวอนตรงนี้เลยว่าอย่าแชร์น่าจะดีกว่า แต่ถ้าไม่จริง เชื่อว่า เดี๋ยวโกโก้ออกมาชี้แจงชัดๆแน่นอน ไม่ต้องหาต้นตอ 

ที่แรก "โกโก้" เคลื่อนไหวอีก หลังลือคลิปหลุดสุดสยิว เมินกระแส แต่ทำแบบนี้

ติดตาม คมชัดลึก ที่นี่
Line: https://lin.ee/qw9UHd2
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

เช็กรายชื่อศิลปินเข้าชิง "คมชัดลึก ลูกทุ่ง Awards 2565" ใครคือ 6 Candidate กับ 8  สาขา Popular Vote ได้ที่นี่    (https://awards.komchadluek.net/#)

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ