บันเทิง

"เวียร์" เปิดใจครั้งแรก ตอบชัดปมเลิก "เบลล่า" ไร้มือที่สาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นับเป็นครั้งแรกที่ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้ออกงานอีเว้นท์ หลังจากปิดฉากรัก9ปี "เบลล่า ราณี" ซึ่งทุกคนรอฟังคำตอบจากปากฝ่ายชายว่าแท้จริงแล้วสาเหตุในการเลิกรากันเกิดจากอะไร มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องหรือไม่

ล่าสุดวันนี้ (15 ธ.ค.64) นักแสดงหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์ได้พาสุนัขตัวโปรดมาออกงานที่ เดอะมอลล์บางกะปิ พร้อมเปิดใจครั้งแรกปมรักร้าว "เบลล่า ราณี โดยเจ้าตัวระบุว่า "เวียร์" เปิดใจครั้งแรก ตอบชัดปมเลิก "เบลล่า" ไร้มือที่สาม

กับ "เบลล่า"เรามีการคุยกันมาแล้ว บางทีคนเราคุยกันรู้จักกันก็ปรึกษากันตลอด เราคุยกันปรับสถานะเป็นพี่น้องที่หวังดีต่อกัน  เรื่องทุกอย่างเป็นไปด้วยดี ไม่มีเรื่องมือที่สามใดๆทั้งสิ้น บางทีเราอยู่ในสถานะที่เป็นพี่น้องกันอาจจะดีกว่าและก็แฮปปี้กับแบบนี้ ถามว่ารู้สึกเสียดายเวลามั้ย เราไม่เสียดายที่ได้รู้จักกัน ได้เรียนรู้กัน ต่างคนต่างแลกเปลี่ยนในความคิดสอนกันไปเรื่อยๆซึมซับกันมา

อนาคตไม่รู้เลยจะเป็นยังไง ไม่ควรใช้คำว่าทำใจอะไรหรอกเหมือนพูดมาตลอดว่าคุยกันแล้ว ส่วนเรื่องมือที่สามไม่มีแน่นอนไม่รู้ว่าจะคุยทำไม  หลายคนก็ไม่เข้าใจทำไมคนเชื่อมโยงได้ขนาดนี้ มันไม่มีอะไรเลย เราเสียใจที่คนไปโยงสาวๆหลายคนทำให้เขาเสียชื่อเสียง  เลิกทำเถอะครับ ผมกับน้องพูดกันชัดเจนว่าเรารู้สึกโอเคกับที่ตัดสินใจเลิกโยงเถอะครับ  ส่วนเรื่อง "พลอย ภัทรากร" ที่คกมือที่สามเพื่อนๆในกลุ่มที่ไปถ่ายหนัง13 หมูป่าก็พูดถึงกัน เราเหมือนครอบครัวทุกคนรู้สึกเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

เรื่องไปเช่ารถก็ไม่มีใครเกี่ยวข้องจริงๆ ถามว่าอยากมูฟออนมั้ย ผมรู้สึกว่าทุกอย่างที่เป็นตอนนี้มันดีอยู่แล้วผมมูฟออนได้อยู่แล้วไม่ได้ยึดติดอยู่กับเรื่องเดิมๆ  มันต้องก้าวไปข้างหน้า 

ถามว่าตอนนี้เป็นยังไง ก็เรื่อยๆมีคนเข้ามาคุยบ้างแล้วเป็นคนนอกวงการ รายละเอียดขอให้เป็นเรื่องส่วนตัวแล้วกันครับ คือเราไม่ได้ทะเลาะกับ "เบลล่า"ยังคุยกันปกติ กดไลค์ปกติ เข้าใจว่ามีคนซัพพอร์ตเราเชื่อว่าทุกคนเสียใจ ผมเชื่อว่าทุกคนน่าจะเข้าใจและให้กำลังใจเราสองคนต่อไป

"เวียร์" เปิดใจครั้งแรก ตอบชัดปมเลิก "เบลล่า" ไร้มือที่สาม

ส่วนเรื่องการติดตามไอจี  "เบลล่า" ก็กดไลค์ปกติ ความรู้สึกต่อเบลล่าก็ยังรู้สึกดีๆให้กัน คุยกันเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน มีติดต่อกันบ้างคุยเรื่องน้องหมา ส่งรูปให้คุณแม่ดู ถามว่ามีลุ้นกลับมาคืนดีมั้ยขอให้เป็นเรื่องของอนาคต  อยากจะบอกทุกคนว่า "ต่างคนต่างอยากหาคำตอบไม่ต้องหาคำตอบหรอกครับ มันเป็นเรื่องที่เราคุยกันสองคนตกลงเป็นไปได้ด้วยดี ขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจเราสองคนมาโดยตลอด" "เวียร์" เปิดใจครั้งแรก ตอบชัดปมเลิก "เบลล่า" ไร้มือที่สาม

 

"เวียร์" เปิดใจครั้งแรก ตอบชัดปมเลิก "เบลล่า" ไร้มือที่สาม

 

"เวียร์" เปิดใจครั้งแรก ตอบชัดปมเลิก "เบลล่า" ไร้มือที่สาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ