บันเทิง

(มีคลิป) "แม่สิตางศุ์" เตรียมให้ลูกชายออกซิงเกิ้ล ดึง "เก่ง ธชย" มาช่วยเทรน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังจากที่ศึกแย่งชิงลูกชายระหว่าง "แม่สิตางศุ์" และแม่แท้ๆของ "ตี๋น้อย" ได้ยุติลง "แม่สิตางศุ์" ก็เดินหน้าเลี้ยงดูลูกชายอย่างเต็มที่ อยากได้อะไรก็หาประเคนมาให้

อย่างก่อนหน้านี้  "ตี๋น้อย" อยากมีแฟน "แม่สิตางศุ์" ก็ประกาศหาลูกสะใภ้ทันที พร้อมบอกว่าเตรียมสินสอดไว้ให้ 1 ล้านบาท และล่าสุดลูกชายก็มีความใฝ่ฝันอยากจะเป็นแรปเปอร์ "แม่สิตางศุ์" ก็ไม่ขัดใจ ตามล่าหาคุณครูสอนร้องเพลงที่ถูกใจ เพื่อเทรนด์ให้ลูกชายของตัวเองได้เป็นนักร้องสมใจ โดย "แม่สิตางศุ์" ก็ขอเลือก "เก่ง ธชย" นักร้องชื่อดังเพื่อมาสอน "ตี๋น้อย" โดยทีมข่าวคมชัดลึก บันเทิงออนไลน์ มีโอกาสได้ทราบข่าวนี้เลยตามไปถึงที่สถาบันดนตรีจีราฟ ซึ่งเป็นโรงเรียนสอนร้องเพลงของ "เก่ง ธชย" เพื่อเก็บบรรยากาศและสัมภาษณ์แบบ Exclusive มาฝากกัน

(มีคลิป) "แม่สิตางศุ์" เตรียมให้ลูกชายออกซิงเกิ้ล ดึง "เก่ง ธชย" มาช่วยเทรน

โดย "แม่สิตางศุ์" เผยว่า ตอนนี้ "ตี๋น้อย" ลูกชายของตนกำลังเร่งลดน้ำหนักเพื่อไปเล่นหนังร่วมกับดาราในต่างประเทศ (กัมพูชา) ซึ่งตอนนี้กำลังหานางเอกไทยอีก 1 คน เพราะได้นางเอกจากประเทศเวีดดนาม , กัมพูชา และลาว มาแล้ว ด้วยความที่ต้องเข้าวงการบันเทิง ตนเลยอยากให้ลูกชายมีอีกหนึ่งความสามารถติดตัว และเขาเองก็ชอบร้องเพลงอยากเป็นศิลปินอยู่แล้ว ตนเลยพาเขามาเรียนอย่างจริงจัง จากนั้นก็จะออกซิงเกิ้ลให้เขาเลย 1 เพลง เมื่อไหร่ที่ผับเปิดตามประกาศของรัฐบาล ผับไหนที่จ้างตน ตนก็จะแถม "ตี๋น้อย" 1 เพลงทุกผับ 

(มีคลิป) "แม่สิตางศุ์" เตรียมให้ลูกชายออกซิงเกิ้ล ดึง "เก่ง ธชย" มาช่วยเทรน

ด้าน "เก่ง ธชย" เผยว่า วันนี้เป็นวันแรกที่เจอกันตนก็เลยมีการวัดพื้นฐานของ "ตี๋น้อย" ก่อนว่าอยู่ในระดับไหน โดยโชคดีที่เขาชอบเพลงของตนอยู่แล้ว ก็เลยใช้เพลงนี้เป็นเพลงหลักในการฝึก สำหรับวันแรกถือว่า "ตี๋น้อย" ทำได้ดีมากทีเดียว แค่อาจจะต้องไปเพิ่มทักษะด้านการฟังและการคุมเสียงของตัวเอง เรียกว่าเขาไม่ได้อยู่ในเคสที่แก้ยาก บางเคสเจอปุ๊บก็ต้องหาครูมาช่วยแก้อีกทีหนึ่ง เคสนี้แก้ได้ตนให้การบ้านไปแล้วสามารถฝึกเองได้ ซึ่งหาก "ตี๋น้อย" อยากจะออกซิงเกิ้ล น่าจะต้องเรียนอีกประมาณ 2 ครั้ง ถ้าเขาทำการบ้านและมีวินัย เพราะบอกไปหมดแล้วว่าต้องแก้ตรงไหน ซึ่ง "ตี๋น้อย" ก็ยอมรับว่าการมาเรียนในวันนี้แตกต่างจากที่ร้องเองอยู่บ้าน แต่ก็ไม่ได้ยากเกินไป มั่นใจว่าทำได้แน่นอน ไม่เชื่อไปฟังกันค่ะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ