บันเทิง

"ตู่ นพพล" เเพลนยุติบทบาทผู้จัดละคร เตรียมย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ จ.เชียงราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เรียกว่าเป็นนักแสดงและผู้กำกับมากความสามารถสำหรับ "ตู่ นพพล โกมารชุน" ด้วยความที่อายุมากขึ้นทุกวันทำให้เขาได้แพลนไว้แล้วว่าจะยุติบทบาทในการเป็นผู้จัดและผู้กำกับในอีกไม่กี่ปีนี้

ทำเอาแฟนๆใจหายไม่น้อยเมื่อทราบว่า "ตู่ นพพล" นักแสดงรุ่นใหญ่และผู้กำกับมากฝีมือได้วางแผนการเกษียณอายุการทำงานเบื้องหลัง โดยเขาออกมาเปิดใจกับรายการคุยแซ่บโชว์บอกว่าสำหรับการกำกับและการเป็นผู้จัดนั้น ไม่น่าจะเกิน 3-4 ปีนี้จะเริ่มถอย เมื่อไหร่ถึงเลข 7 ก็คือน่าจะถอยได้แล้ว  \"ตู่ นพพล\"  เเพลนยุติบทบาทผู้จัดละคร เตรียมย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ จ.เชียงราย

แต่หลายคนก็ยังตั้งคำถามว่าจะทิ้งวงการบันเทิงไปเลยหรืองานนี้  "ตู่ นพพล" บอกว่าในด้านการแสดงนั้นยืนยันไม่หยุดแน่นอน ไม่มีวันหยุด ยังไงก็ยังชอบการแสดง แต่ที่ต้องวางมือจากงานเบื้องหลังเป็นเพราะว่าแรงมันเริ่มที่จะถอยเหมือนกัน เรารู้ตัวเราดี รู้ว่าสังขารเราเป็นยังไง เมื่อไหร่ถึงเลข 7 ก็น่าจะถอยได้แล้ว และมีแพลนย้ายไปอยู่เชียงราย นั่นเพราะธรรมชาติ ต้องการอยู่กับธรรมชาติ ชีวิตในเมืองไม่ค่อยมีความสุขเท่าไหร่ อยู่ตรงนั้นอาตู่กับพี่นุช จะมีความสุขกับสัตว์เลี้ยงต่างๆ ธรรมชาติทั้งหมดเลย \"ตู่ นพพล\"  เเพลนยุติบทบาทผู้จัดละคร เตรียมย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ จ.เชียงราย

นอกจากนั้นยังเล่าถึงอาการป่วยของภรรยาอย่าง "นุช ปรียานุช" โดยอาตู่ได้อัปเดตว่า ตอนนี้สุขภาพสมบูรณ์ขึ้นเยอะมาก จากที่เคยเดินไม่ได้อยู่สองปีไปรักษา ชีวิตต้องอยู่กับรถเข็น จนกระทั่งเดินได้ดีขึ้นมากๆ เลย ให้กำลังใจโดยการอยู่ใกล้ชิดให้ได้มากที่สุด เพราะคิดว่าการที่ได้อยู่ใกล้ชิดกันกอดกัน คือการส่งพลังซึ่งกันและกัน อย่างไรคมชัดลึกบันเทิงขอเป็นกำลังใจให้อาตู่และภรรยาด้วยจ้า

\"ตู่ นพพล\"  เเพลนยุติบทบาทผู้จัดละคร เตรียมย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ จ.เชียงราย

 

\"ตู่ นพพล\"  เเพลนยุติบทบาทผู้จัดละคร เตรียมย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ จ.เชียงราย

ขอขอบคุณ รายการคุยแซ่บโชว์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ