บันเทิง

ทวิตเดือด "#เวียร์ศุกลวัฒน์" พุ่งติดเทรนด์ ชาวเน็ตรอฟังคำตอบปมรักร้าว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยู่ๆ "#เวียร์ศุกลวัฒน์" ก็กลับมาพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้งเมื่อมีตารางงานอีเว้นท์เดือนธันวาคมออกมา หลังจากสาว "เบลล่า ราณี" ออกมาให้สัมภาษณ์ปิดฉากรัก 9 ปี งานนี้แฟนๆก็อยากฟังคำตอบจากปากของฝ่ายชายพากันติดแฮชเเท็กดังกล่าวขึ้นมาให้กำลังใจ

อยู่ๆ "#เวียร์ศุกลวัฒน์" ก็กลับมาพุ่งติดเทรนด์ทวิตเตอร์อีกครั้งเมื่อมีตารางงานอีเว้นท์เดือนธันวาคมออกมาหลังจากสาว "เบลล่า ราณี" ออกมาให้สัมภาษณ์ปิดฉากรัก 9 ปี งานนี้แฟนๆก็อยากฟังคำตอบจากปากของฝ่ายชายพากันติดแฮชเเท็กดังกล่าวขึ้นมาให้กำลังใจ ทวิตเดือด \"#เวียร์ศุกลวัฒน์\" พุ่งติดเทรนด์ ชาวเน็ตรอฟังคำตอบปมรักร้าว

ซึ่งข้อความในทวิตเตอร์ส่วนใหญ่ เป็นการให้กำลังใจหนุ่ม "เวียร์" และเขื่อมั่นว่าไม่มีเรื่องมือที่สามหลังจากที่มีผู้คนพากันเชื่อมโยงไป แต่ที่แน่ๆแฟนๆต้องการฟังคำตอบจากปากเวียร์โดยตรง เช่น  รอฟังคำตอบจากพี่เวียร์ไปให้กำลังใจพี่เวียร์กันน้า , ไม่ว่าความจริงจะเป็นแบบไหน เคยรักและเชื่อมั่นในตัวเฮียแค่ไหนก็เชื่อมั่นแบบนั้นเหมือนเดิม รักเฮียเสมอ จะคอยเป็นกำลังใจให้เฮีย , เป็นกำลังใจให้เสมอตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ ,รอฟังจากปากนะเฮีย ถ้าเจ้าชู้จริงไม่ต่าจะคบกับเบลล่ามานานถึง9ปีหรอก ทวิตเดือด \"#เวียร์ศุกลวัฒน์\" พุ่งติดเทรนด์ ชาวเน็ตรอฟังคำตอบปมรักร้าว

งานนี้ก็ต้องรอลุ้นกันว่า "เวียร์" จะเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าวหรือไม่ โดยตารางงานของเวียร์จะมีวันที่ 15 ธันวาคม 2564 เวลา 14:00น.-15:00น. ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ และอีกงานในวันที่ 18 ธันวาคม 2564 เวลา14:00น.-16:00น. BEAUTRIUM อยุธยา ชั้น G ก็ต้องลุ้นกันว่าจะเลือกเปิดใจในงานไหน ทวิตเดือด \"#เวียร์ศุกลวัฒน์\" พุ่งติดเทรนด์ ชาวเน็ตรอฟังคำตอบปมรักร้าว

 

ทวิตเดือด \"#เวียร์ศุกลวัฒน์\" พุ่งติดเทรนด์ ชาวเน็ตรอฟังคำตอบปมรักร้าว

 

ทวิตเดือด \"#เวียร์ศุกลวัฒน์\" พุ่งติดเทรนด์ ชาวเน็ตรอฟังคำตอบปมรักร้าว

 

ทวิตเดือด \"#เวียร์ศุกลวัฒน์\" พุ่งติดเทรนด์ ชาวเน็ตรอฟังคำตอบปมรักร้าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ