บันเทิง

เคลียร์ชัด "แพท ณปภา" ตอบปมดราม่าไม่รับไหว้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลายเป็นเรื่องราวดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อมีชาวเน็ตแชร์คลิปลง Tiktok เป็นคลิปที่มีนักเรียนขอถ่ายภาพกับ "แพท ณปภา" ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง และเด็กนักเรียนยกมือไหว้แต่แพทไม่ได้สนใจ งานนี้โดนดราม่าเข้าเต็มๆว่าทำไมแพทไม่รับไหว้

หลังจากคลิปที่นักเรียนขอเซลฟี่กับ "แพท ณปภา" และเด็กยกมือไหว้แต่แพทไม่ได้สนใจหรือรับไหว้แต่กลับดิ่งตรงไปที่รถได้ถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์  ก็ทำให้เกิดเรื่องราวดราม่าขึ้น หลายคนตั้งคำถามทำไมแพทไม่รับไหว้  แต่ขณะเดียวกันก็มีคนเห็นต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นตอบกลับ  เคลียร์ชัด \"แพท ณปภา\" ตอบปมดราม่าไม่รับไหว้

แต่ถึงแม้จะไม่รับไหว้แต่แพทก็ไม่ได้มีท่าทีไม่โอเค เพราะยังมีพยักหน้าและยิ้มให้แฟนคลับคนนั้น บางคนก็บอกแพทคงรับไหว้ไม่ทัน น้องไหว้เร็วเกินไป ล่าสุดทาง ไนน์เอ็นเตอร์เทน ได้ติดต่อสัมภาษณ์ "แพท" ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น  ซึ่งแพทก็ตอบชัดเจนว่า  "มีน้องนักเรียนมาขอถ่ายรูปหลังจากกินก๋วยเตี๋ยวเสร็จ และตนก็กำลังจะเดินทางกลับบ้าน แพทก็ถ่ายรูปแล้วก็พยักหน้า พร้อมพูดว่า "ได้จ๊ะ" และก็ไม่เป็นไร ก่อนจะกลับ น้องคนที่มาขอถ่ายรูปก็ไม่มีอะไร แต่คนที่นำคลิปไปรีโพสต์ และ เข้ามาคอมเมนท์ว่าตนไม่รับไหว้นั้น  เคลียร์ชัด \"แพท ณปภา\" ตอบปมดราม่าไม่รับไหว้

แพทมองว่า มันเป็นความคิดเห็นส่วนบุคคล การรับไหว้ก็มีในรูปแบบที่แตกต่างกัน สไตล์แพทคือแพทรู้ว่าน้องเขาชื่นชอบเราและเราเองก็ไม่ติดหากจะมีคนมาขอถ่ายรูป มองเรื่องนี้เป็นเพียงแค่ความคิดเห็นอย่ามองให้ทางลบจะดีกว่าคนที่รีโพสต์ก็ไม่ควรชักจูงไปให้ผิดประเด็น แพทได้มีโอกาสคุยกับน้องที่มาขอถ่ายรูป น้องน่ารักและไม่ได้เป็นคนลงคลิปดังกล่าว แต่คนที่รีโพสต์แพทกล่าวไม่น่ารัก"  เรียกว่าชัดเจนเลยทีเดียวว่าเจ้าตัวไม่ได้ตั้งใจไม่รับไหว้ และไม่มีปัญหากับน้องที่มาขอถ่ายรูป เป็นเพียงคนที่ตั้งใจจะนำมาปั่นกระแสเท่านั้น  เคลียร์ชัด \"แพท ณปภา\" ตอบปมดราม่าไม่รับไหว้

 

เคลียร์ชัด \"แพท ณปภา\" ตอบปมดราม่าไม่รับไหว้

 

เคลียร์ชัด \"แพท ณปภา\" ตอบปมดราม่าไม่รับไหว้
 

ขอบคุณข้อมูล ไนน์เอ็นเตอร์เทน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ