บันเทิง

"ต้อม" เผยอัพไซส์อึ๋มแน่นอน ลาก่อนการยัดกระดาษทิชชู่ ด้อนท์แคร์ ในวัย 52

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อยู่วงการมาบันเทิง 30 ปี เพราะต้อมเข้าวงการมาตั้งแต่อายุ 20 สำหรับ "ต้อม ณหทัย" ที่อยากจะบอกว่าเป็นความภาคภูมิใจมาก สำหรับหุ่นเอย หน้าผมเอย ที่ยังเป๊ะปังอลังเวอร์

ยังคงมีหลายพื้นที่ในหลายจังหวัดที่ได้รับผลกระทบอย่างหนัก หลังจากที่ฝนตกอย่างต่อเนื่องทำให้เกิดอุทกภัยเป็นวงกว้าง ซึ่งจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก็เกิดน้ำท่วมในหลายพื้นที่ทำให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก

และนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง "ต้อม ณหทัย" ก็เป็นหนึ่งในผู้ประสบภัยน้ำท่วมในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน เนื่องจากมีบ้านอยู่ที่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ที่ อ.บางไทร จ.พระนครศรีอยุธยา 

ล่าสุดเจอเจ้าตัว ที่เดินทางมาท่องเที่ยวที่เกาะสิมิลัน ที่ บริษัท ซีสตาร์อันดามัน จำกัด เป็นผู้ประกอบการเรือนำเที่ยว เลยขออัปเดทเรื่องราวให้ได้ฟังกันว่าตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง รวมไปถึงเรื่องเสริมความอึ๋ม ในวัย 52 ด้วย ที่แว้วๆมาว่า ทำแน่ๆจ้า

"ไม่เครียด ทุกอย่างตั้งอยู่ ดับไป สำหรับสถานะการร์น้ำท่วม แม้แต่ตัวเราเอง ก็ต้องใช้ชีวิตให้มีความสุข  เพราะอีกไม่นาน เราก็ดับไปเหมือนกันค่ะ" ต้อมพูดพรางยิ้ม ค่าเสียหาย

\"ต้อม\" เผยอัพไซส์อึ๋มแน่นอน ลาก่อนการยัดกระดาษทิชชู่  ด้อนท์แคร์ ในวัย 52

 

ต้อมยังบอกอีกว่า "ค่าเสียหายร่วมสองล้าน เพราะบ้านเรือก็ทุ่มทุนสร้างมาก เพราะสร้างเป็นล้าน สวยงามมาก ทุกอย่างใช้ทอง แต่หมดเลย จมดิ่งไปใต้น้ำ เดี๋ยวจะรื้อไปทำอย่างอื่นซะ สร้างใหม่ทำใหม่คิดใหม่ ของนอกกาย"

ส่วนเรื่องหุ่น ที่ยังสวย กาลเวลาทำอะไรไม่ได้ งานนี้เลยขอเผยกับ บันเทิงคมชัดลึกเลยว่า "ยังมีสิ่งที่ไม่พอใจในร่างกาย อยากจะมีเฟิร์มกว่านี้  อยากเสริมอึ๋มให้มากกว่านี้ ที่เห็นทั้งฟองน้ำ กระดาษทิชชู่ ใส่เข้าไป"

บอกต่อว่า "เราห้าสิบกว่าแล้ว เรากันความหย่อนยาน เพราะถ้าเราไม่อัพตอนนี้  มันยังไม่ยานไม่คล้อยไปมาก ถ้าหกสิบแล้ว เนื้อเหลว หรือวางยาสลบอาจจะไม่ฟื้นแล้วนะ เพราะต้องรีบทำ ทำเพื่อบุคคลิกเรา"

แต่ถามว่าคิดนานไหม ต้อมบอกว่า คิดเมื่อกี้เลย เพราะเอากระดาษทิชชู่มาเยอะ มันก็เปียกแฉะ แต่ถ้ามีจริงๆ ก็ไม่ต้องยัด น่าจะทำให้มั่นใจขึ้น 

อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้ เห็นแม่ต้อมของเราโด่งดังจากการเป็นครีเอเตอร์ในการสร้างความสุข สนุกเฮฮาในแอพพลิเคชั่นดัง ก็เลยขอถามทิ้งท้ายหน่อยว่า จะผันตัว ไม่รับละครแล้วหรือ 

"ละครก็ยังเล่น ละครส่วนใหญ่จะร้าย ดราม่า จัดหนัก ตบ ก็จะเป็นอีกเรื่องหนึ่ง แต่ติ๊กต๊อกค่อนข้างจะใกล้เคียงตัวจริง จะรั่วๆ ถ้าชอบอะไรที่ก็อปเสียงไรงี้ จะสนุกไปอีกแบบ จะทำให้เราไม่แก่ด้วย และคิดไม่ถึงเลยว่าคนจะตามเยอะมาก ตอนนี้คนตาม ใกล้สามล้านแล้วมั่ง มันเล่นไปเต็มที่ ไม่กั๊ก เราก็ตลกได้ เขาไม่เห็นเรามุมนี้ เคยเห็นแต่ร้ายๆ ในละคร ก็ทำงานเพื่อเงินแหละ เพราะเล่นดีดี เดินจงกรมในเรื่องก็ไม่มีคนดู เสียของ ถ้ามีต้อม ส่วนใหญ่ก็มีตบ" ต้อมกล่าว 

\"ต้อม\" เผยอัพไซส์อึ๋มแน่นอน ลาก่อนการยัดกระดาษทิชชู่  ด้อนท์แคร์ ในวัย 52

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ