บันเทิง

"มิลลี่ อภิสรา" ดีใจรวมงาน"ดวงดาว" เผยมี เวียร์ เป็นพระเอกในฝัน อยากร่วมงาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นอีกหนึ่งสาวสวยใสมีออร่าน่าจับตา สำหรับ มิลลี่-อภิสรา วงศ์ทัศนีโย นักแสดงน้องใหม่ช่อง 7HD ที่โชว์ฝีมือการแสดงครั้งแรกในละคร หลงกลิ่นจันทน์ กับบท น้ำหวาน สาวน้อยหน้าหวานที่แอบหลงรัก หมอดิน หรือ ธันวา สุริยจักร

เป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามากๆ สำหรับ "มิลลี่ อภิสรา วงศ์ทัศนีโย" ที่ล่าสุด จึ้งมากรับบทนางเอกอีกครั้งในซีรี่ส์คุณภาพ “ความรักความทรงจำ – Love & Memory” สนับสนุนโดยกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ สุดเฉียบ อีกครั้ง จึงมีโอกาสได้พูดคุยกับผู้สื่อข่าว ถึงผลงานที่ผ่านมา

"ก่อนหน้านี้นะคะ ก็มีละครของทางช่อง 7 HD ชื่อว่า หลวงปู่จ๋า ที่จบไปแล้วและกระแสดีมาก" และ ​"เป็นการคาดหวังมากกว่าค่ะ ว่าอยากให้สิ่งที่ทำไปมันเต็มที่ที่สุด เพราะว่าตอนเราทำงานเราก็ตั้งใจ ทุกๆคนก็ตั้งใจนักแสดงทุกคน ผู้กำกับทุกคนตั้งใจในการทำงานมากๆก็อยากให้ผลงานมันออกมาดีที่สุดค่ะ แล้วมันก็เป็นไปตามที่คาดหวังไว้

ส่วนล่าสุด ซีรีย์เรื่องนี้บทบาทค่อนข้างยาก เพราะว่าได้รับบทเป็นนักแสดงหลักด้วย มิลลี่ บอกว่า "มันจะมีหลายๆซีนเลยที่ต้องใช้ซีนอารมย์ ใช้สมาธิ สติ มากๆเลย แล้วก็ต้องเข้ากับนักแสดงรุ่นใหญ่หลายๆท่าน อาดาว อย่างนี้ค่ะ ตอนแรกที่เข้าด้วยกัน ก็คือเกรงมากๆ แต่ว่า อาดาว ช่วยมากๆค่ะเหมือนเป็น อาจารย์ หนูไปเลยตอนนี้"

\"มิลลี่ อภิสรา\" ดีใจรวมงาน\"ดวงดาว\" เผยมี เวียร์ เป็นพระเอกในฝัน อยากร่วมงาน

ผู้สื่อข่าวจึงอดถามต่อไม่ได้ว่า รู้สึกดีใจไหมคะที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้ร่วมงานกับอาดาว

มิลลี่ บอกว่า "ดีใจมากๆและเป็นเกียรติมากๆ จะตั้งใจทำให้มันดีที่สุดเลยค่ะ จะตั้งใจอ่านบททุกตอนไม่อยากให้พลาดเลย เพราะว่าจริงๆคือเป็น Fc อาดาว มาตั้งแต่เด็กๆเลย ทุกๆคนก็หน้าจะเหมือนกัน  คือดูอาดาวหลายๆเรื่องเขาเป็นหนักแสดงที่มากฝีมือแล้วก็ประสบการณ์เยอะมากๆ และหลายๆครั้งอาดาวช่วยหนูมากๆ เลย ช่วยบิ้วด้านอารมย์ การสื่อสาร อาดาวบอกว่านักแสดงมันต้องไปพร้อมๆกันในกอง ก็ต้องช่วยกันไป "

และยังคงไม่ชินกับการใช้ชีวิตในวงการบันเทิงเท่าไร

"ยังไม่ค่อยชินเลยค่ะ ตอนนี้ยังตื่นเต้นอยู่เลยค่ะ สัมภาษณ์เนี่ยค่ะ แต่ว่าก็ต้องใช้ประสบการณ์  สะสมไปเรื่อยๆและก็จะพยายามทำให้เต็มที่ในทุกๆงานที่ได้รับ"

ส่วนผลงานต่อๆไปที่จะได้เห็นมีอะไรบ้าง

"ตอนนี้นะคะ มี Love$Memory ฝากซีรีย์เรื่องนี้ด้วยนะคะ แล้วก็เรื่องต่อไปทางช่อง 7 HD เรื่อง เข็มซ่อนปลาย และชาติพยักคมนักเล่ง ก็กำลังจะถ่ายทำยังไงก็ขอฝากพี่ๆทุกๆคนด้วยนะคะ แล้วก็ฝากช่องทาง  Social Media ของมิลลี่ด้วยนะคะ ไม่ว่าจะเป็น  facebook, Instagram , Twitter : millie_aPi"

สุดท้าย หลายคนคงอยากรู้ว่า อยากรู้มีพระเอกในดวงใจไหม บอกเลยว่า ตอบไปเขินไปเลยทีเดียว เพราะว่า เธฮชื่นชอบเป็นพิเศษก็ คือ  "พี่เวีย นะคะ ก็คือที่สุดในดวงใจเลยชอบมากๆ เลย ถ้าได้ร่วมการก็จะรู้สึกเขิล

มีเจอตามงานค่ะแต่ยังไม่ได้คุยเป็นการส่วนตัว แต่ต่อในได้คุยคงแบบสั่นมาก เก็บอาการไม่อยู่เลย มีโอกาศก็อยากร่วมงานด้วยมากๆค่ะ"

\"มิลลี่ อภิสรา\" ดีใจรวมงาน\"ดวงดาว\" เผยมี เวียร์ เป็นพระเอกในฝัน อยากร่วมงาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ