บันเทิง

"หงส์" ไม่เสียใจ ชวดมงฯ MUT 2021 แฮปปี้ เป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่ามาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จบไปแล้ว สำหรับการประกวด มิสยูนิเวิร์สฯ 2021 ที่ได้ผู้ชนะเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งปีนี้เอง ก็มีนักแสดง นางแบบชื่อดัง อย่าง "หงส์ หยก ศิริมาตย์" เข้าร่วมประกวดด้วย และเข้าถึงรอบ 10 คน สุดท้าย

ออกปากกับ คมชัดลึกบันเทิง เลยว่า โล่ง หลังจากลงจากเวทีจักรวาล มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ที่ "หงส์ หยก ศิริมาตย์" ก้าวข้ามความสามารถตัวเองขึ้นประกวดในปีนี้ และเข้ารอบได้เพียง 10 คนสุดท้ายเท่านั้น โดยหงส์บอกด้วยคุ้มค่ามากๆ 

\"หงส์\" ไม่เสียใจ ชวดมงฯ MUT 2021 แฮปปี้ เป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่ามาก

หงส์บอกว่า "ถึงเป้าหมายค่ะ หงส์วางไว้ว่า คือทำทุกวันโดยไม่เครียด และผ่านในแต่ละวันเป็นได้อย่างแฮปปี้ นั้นก็คือผ่านเป้าหมายอย่างหนึ่งแล้ว"

บอกตัวเองหลังจากลงเวทีด้วยว่า "เก่งมาก คือเป็นสิ่งที่คิดไว้ ไม่ว่าจะได้ที่เท่าไรก็แล้วแต่ แต่หงส์รู้สึกว่า ถ้าหงส์ยังแฮปปี้ และเอ็นจอยที่จะทำสิ่งต่างๆ ไม่ว่าจะที่เท่าไรก็พอใจแล้ว"

โดยเล่าพรางยิ้มไปด้วยว่าประสบการณืครั้งนี้สนุกมาก  "เราไม่คิดไม่ฝัน ซึ่งมันให้ประสบการณ์ที่ดี มีอะไรที่เรียนรู้ได้อีกเยอะ และแฮปปี้มากๆเลยค่ะ"

 

ซึ่งประสบการณ์ครั้งนี้ ถึงแม้ว่าสนุก แต่ก็ขอพักร่างกายก่อนยาวๆ แต่ถ้ามีโอกาสก็คงอยากลองอีก

ทั้งนี้ หงส์ฝากขอบคุณด้วยว่า เป็นแรงใจที่ดีมากๆ ไม่คิดว่าจะมีแฟนคลับทั้งเวทีนางแบบและนางงาม ก็มีคนคอยเชียร์เสมอ "ขอบคุณมากๆค่ะ ไม่เสียใจเลยค่ะ"

\"หงส์\" ไม่เสียใจ ชวดมงฯ MUT 2021 แฮปปี้ เป็นประสบการณ์ที่คุ้มค่ามาก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ