บันเทิง

แม่เอ๋ คิดถึง "น้าค่อม ชวนชื่น" ครบ 5 เดือนที่จากไป เจนนิเฟอร์ คิ้ม ส่งกำลังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม้จะจากไปอย่างไม่มีวันกลับ ผ่านมาครบ 5 เดือนแล้ว แต่ครอบครัว รวมถึง แฟนคลับ ยังคงคิดถึงและอยู่ในใจเสมอ สำหรับ นักแสดงตลกชื่อดังผู้ล่วงลับ "น้าค่อม ชวนชื่น" ที่เสียชีวิตลงอย่างสงบด้วยโรคโควิด-19 เมื่อวันที่ (30 เมษายน 64) ที่ผ่านมา

 

โดยเมื่อวานนี้ (30 เมษายน 64)  "แม่เอ๋" ประภาศรี ปรีดากุล ภรรยาของ "น้าค่อม ชวนชื่น" ก็ได้โพสต์คลิปสามีที่เคยเรียกรอยยิ้มเมื่อตอนยังมีชีวิตอยู่ ลงใน IG ส่วนตัว aechic1 พร้อมเขียนข้อความสุดซึ้งว่า "เช้านี้รับไข่ดาวซักฟองมะคะ..30/09/64... 5 เดือนแล้วนะ ไม่มีวันไหนที่ไม่คิดถึง"

แม่เอ๋  คิดถึง \"น้าค่อม ชวนชื่น\" ครบ 5 เดือนที่จากไป เจนนิเฟอร์ คิ้ม ส่งกำลังใจ

 

แม่เอ๋  คิดถึง \"น้าค่อม ชวนชื่น\" ครบ 5 เดือนที่จากไป เจนนิเฟอร์ คิ้ม ส่งกำลังใจ

 

 

ซึ่งหลังจากที่ "แม่เอ๋" ภรรยาของ "น้าค่อม ชวนชื่น" ได้โพสต์คลิป พร้อมข้อความดังกล่าว ก็มีคนในวงการบันเทิง อย่าง นักร้องรุ่นใหญ่ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" เข้ามาส่งกำลังใจว่า "พี่ค่อมเขาจากไปแต่กาย .. แต่จิตเขายังผูกพันอยู่ในใจพี่เอ๋ ... เพื่อให้ได้คิดถึง ... ให้ได้เป็นคู่กันทุกๆชาติ ไปนะพี่นะ"  ด้าน "แม่เอ๋" ก็เข้ามาตอบกลับ "เจนนิเฟอร์ คิ้ม" ว่า "ขอบคุณคร่าพี่ หนูก็ภาวนาขอให้ได้เจอแกทุกชาติไป แกเป็นที่สุดของคำว่าผัว เป็นที่สุดของคำว่าพ่อ ไม่เคยทำให้เสียใจ ไม่เคยทำให้ร้องไห้" ตามด้วย นักแสดงตลกชื่อดัง "นุ้ย เชิญยิ้ม" ที่เข้ามาส่งกำลังใจด้วยการส่งรูปอีโมจิ (ยกมือไหว้ และ หัวใจสีแดง) 


นอกจากนี้ยังมีแฟนคลับของ "น้าค่อม ชวนชื่น" ที่เข้ามาส่งกำลังใจให้กับ "แม่เอ๋" มากมาย อาทิ "กอดๆ เป็นกำลังใจให้แม่เอ๋นะคะ" , "กอดๆๆๆๆแม่เอ๋" , "คิดถึงลุงค่อมมากครับ" , "เป็นกำลังใจให้นะคะ" เป็นต้น 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ