บันเทิง

ไม่จบปม "ไวท์ ณวัชร์" คู่กรณีแจ้งความกลับพ่อ 2 ข้อหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม้ว่าจะมีความคืบหน้าแล้ว สำหรับกรณี พ่อ แม่ "ไวท์ ณวัชร์"นักแสดงซีรีส์ดังถูกทำร้ายจากคู่กรณี และล่าสุดนั้นคู่กรณีพร้อมทนายก็เข้าพบเจ้าหน้าที่สอบสวนแล้ว หลังจากนั้นก็ให้สัมภาษณ์และกล่าวขอโทษ ขณะที่พ่อไวท์ ชี้งง ถูกแจ้งความกลับ

มีความคืบหน้าบ้างแล้ว สำหรับ กรณีของพ่อและแม่ นักแสดงซีรีส์หนุ่ม "ไวท์ ณวัชร์ พุ่มโพธิงาม" ที่ถูกทำร้ายจากคู่กรณี หลังมีการส่งทนายมาขอเลื่อนการเข้าพบพนักงานสอบสวน ที่ สภ.บางกรวย ล่าสุดเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา นายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความได้พา นายกันตภณ หรือ อาร์ม คู่กรณี ได้เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา

ซึ่งทางครอบครัวและทีมทนายทางฝั่งของ "ไวท์ ณวัชร์" ก็เดินทางมาด้วย แถมยังปรากฎว่าอีกฝั่งนั่นได้แจ้งข้อกล่าวหาคุณพ่อ ของนักแสดงดัง

 

 

ไม่จบปม \"ไวท์ ณวัชร์\" คู่กรณีแจ้งความกลับพ่อ 2 ข้อหา

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยทางด้านทนายความของคู่กรณี "กันตภณ หรือ อาร์ม" อย่าง "นายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย" ทนายความได้พาคู่กรณี เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา พร้อมทั้งนำหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับคุณพ่อของ "ไวท์ ณวัชร์" ใน 2 ข้อหา คือ " ทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์ด้วย " 

ทั้งนี้ทางทนายยังให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า " ตัวเองในฐานะทนายความ และครอบครัวของ ของคู่กรณี ต้องขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต้องขอโทษแม่ของน้องไวท์ ณวัชร์ ด้วยที่เกิดเหตุการณ์ตามคลิป ที่ทางคู่กรณีได้ไปตบหน้าคุณแม่ และไปโยนกระเป๋าทิ้ง เหตุการณ์แบบนี้ใครเห็นก็ยอมรับได้ยาก ซึ่งต้องยอมรับว่าสิ่งที่ทำนั้นไม่ถูก หลังจากนี้ก็ให้ว่าไปตามข้อเท็จจริง สู้กันในคดี  "

 

ไม่จบปม \"ไวท์ ณวัชร์\" คู่กรณีแจ้งความกลับพ่อ 2 ข้อหา

affaliate-2

ขณะที่ด้านคุณพ่อของหนุ่ม "ไวท์ ณวัชร" ได้ออกมาแย้ง และแสดงความรู้สึกงานที่ ตนเองนั้นถูกแจ้งความกลับ พร้อมเล่าตัดพ้อว่า อยากจะรู้ว่าความยุติธรรมอยู่ตรงไหนแค่นั้นเอง เขารู้ว่าเขาทำอะไรลงไป ถ้าลูกคุณทำขนาดนี้แล้วยังช่วย อีกหน่อยเขาก็ไปทำกับคนอื่นอีก ถ้าเจอแบบนี้วันนั้นอยู่ในรถดีกว่า ที่ลงมาเพราะอยากคุยกับเขา แต่เขาไม่คุย และกลับทำร้ายร่างกายเราก่อน แต่กลับบอกว่าเราไปทำร้ายร่างกายเขา 

 

ไม่จบปม \"ไวท์ ณวัชร์\" คู่กรณีแจ้งความกลับพ่อ 2 ข้อหา

ไม่จบปม \"ไวท์ ณวัชร์\" คู่กรณีแจ้งความกลับพ่อ 2 ข้อหา

ไม่จบปม \"ไวท์ ณวัชร์\" คู่กรณีแจ้งความกลับพ่อ 2 ข้อหา

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับคดีนี้ก็ยังต้องติดตามกันต่อว่าผลสรุปของกรณีที่เกิดขึ้นกับ "พ่อ แม่" ของนักแสดงหนุ่ม "ไวท์ ณวัชร์" จะออกมาเป็นอย่างไร 

 

ขอบคุณภาพจาก : ww.nawat

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ