บันเทิง

"โต๋ ศักดิ์สิทธิ์" พิสูจน์ฝีมือ ประเดิมแสดงเต็มตัวเรื่องแรก!! "หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นอกจากจะรับบท เฉินอัน ทายาทเจ้าของธุรกิจโรงแรมขนาดใหญ่ หนุ่มลูกครึ่งไทย-ไต้หวัน แฟนเก่าความจำเสื่อมที่กำลังตามทำคะแนนคืนดีกับ หยางมี่ ที่รับบทโดยนางเอกสาว "พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ" ในละครชวนจิ้น "หว่อ อ้าย หนี เธอที่รัก"

งานนี้หนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” เลยขอจัดเต็มทั้งแสดงและทำเพลงใหม่เพื่อใช้ประกอบละครเรื่องนี้โดยเฉพาะถึง2เพลง

ซึ่งได้ปล่อยมาให้ฟังกันแล้วกับเพลงแรก เพลง “ไม่รู้ตัว”  ที่เจ้าตัวทั้งร้องและแต่งเอง พร้อมกับได้  พีค ภัทรศยา และ ฌอห์ณ จินดาโชติ มาร่วมถ่ายทอดความน่ารักร่วมกันอีกด้วย

 

\"โต๋ ศักดิ์สิทธิ์\" พิสูจน์ฝีมือ ประเดิมแสดงเต็มตัวเรื่องแรก!! \"หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก\"

 

 

โดยหนุ่มโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เล่าว่า “ดีใจและตื่นเต้นมากครับ ที่ละครได้ออกอากาศแล้ว เพราะเราใช้เวลาถ่ายทำกันเป็นปี ถ่ายทำกันถึง3ประเทศทั้งที่ไทย ไต้หวัน อินเดีย ใช้โปรดักชั่นกันแบบจัดเต็ม และก็ถ่ายเสร็จกันเรียบร้อยกันมาน่าจะปีกว่าๆเกือบ2ปีแล้ว ก็เชื่อว่าแฟนๆก็คงจะรอดูอยู้เหมือนกัน

ซึ่งเรื่องนี้ถือว่าเป็นละครเรื่องแรกที่ผมแสดงแบบเต็มตัวทั้งเรื่อง เพราะก่อนหน้านี้ก็อาจจะเห็นกันมาบ้างแต่ก็เพียงรับเชิญเล็กน้อย กับการทำงานกันน้องพีคและฌอห์ณ ก็สนุกมากครับ เป็นการร่วมงานกันครั้งแรก ก่อนถ่ายเราต้องมีการเวิร์คช็อปเจอกันก่อนทำให้เราสนิทกันมากขึ้น พอเริ่มแสดงเราเลยกลายเป็นเรื่องสนุก กับบทเฉินอัน ก็จะตรงกับผมตรงที่ผมโตกว่าน้องๆ2คนนิดนึง เขาก็จะมีความเป็นน้องสาวน้องชายที่น่ารักกับผมมาก มีร่าเริงมาเล่นกับผม ซึ่งเวลาร่าเริงก็ร่าเริง เวลาดราม่าก็ดราม่าจริงจัง ส่งอารมณ์มาให้เราเยอะ เพราะน้องๆรู้ว่าผมใหม่มากกับการแสดง ดังนั้นเขาก็จะส่งมาให้เต็มที่ ทำให้เราแสดงแล้วไปด้วยกันได้ดี นอกจากนั้นผมดีใจที่ได้ใช้ภาษาจีนในการสื่อสารในเรื่อง ผมต้องใช้เยอะมากในหลายๆฉากด้วยครับ

​ในเรื่องนี้นอกจากผมจะแสดงแล้ว ผมยังทำเพลงประกอบละครด้วย2เพลง เพราะผู้ใหญ่ทาง เจ เอส แอล ผู้จัดละครเรื่องนี้ถามผมว่าสนใจทำเพลงประกอบละครมั้ยผมก็ยินดีทำเลยทันที เพราะเราเล่นเอง เราก็จะอินเนื้อเรื่องและเข้าใจตัวละครที่สุด ซึ่งเพลงแรกก็ปล่อยให้ได้ฟังกันไปแล้วกับเพลง “ไม่รู้ตัว” เพลงน่ารักๆที่ร้องกัน3คน คือ ผม น้องพีค และ ฌอห์ณ เนื่องจากได้โจทย์มาว่าอยากให้ทำเพลงให้น้องพีคร้อง ซึ่งพีคเขาก็ดีใจ ผมดูจากเรื่องราวในละครแล้วแต่งก็ออกมาเป็นเพลงไม่รู้ตัว คือ ความรักของตัวละครที่เกิดขึ้นในเรื่องที่สนิดกันอยู่ดีๆแล้วพัฒนาขึ้นไปกลายเป็นรัก ชื่อเพลง “เป็นของเธอ” เป็นเพลงที่เป็นตัวแทนความรู้สึกของเฉินอัน ที่ไม่ว่าจะนานแค่ไหน ยังไงฉันก็จะเก็บหัวใจนี้ให้เป็นของเธอ ซึ่งอีกไม่นานเกินรอก็จะได้ฟังกันแล้วครับ

 

 

\"โต๋ ศักดิ์สิทธิ์\" พิสูจน์ฝีมือ ประเดิมแสดงเต็มตัวเรื่องแรก!! \"หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก\"

 

ฝากละครเรื่อง หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก ด้วยนะครับ ผมว่าเป็นละครโรแมนติก คอเมดี้นะสำหรับผม เพราะบางคนดูไตเติ้ลอาจคิดว่าจะดราม่ารัก 3เศร้า แต่จริงๆแล้วมันมีความตลกอยู่เยอะมาก ผมเอ็นจอยกับการทำงานเรื่องนี้มาก มีการแสดงที่สนุกสนาน มีฉากที่ต้องเข้ากับนักแสดงเก่งๆมืออาชีพเยอะมาก นอกจาก พีค กับฌอห์ณแล้วยังมี ฟรอยด์ ณัฏฐพงศ์ , จียอน, ซาร่า นลิน โฮลเลอร์, รัศมีแข เป็นต้น ที่บางทีเล่นนอกบทกันเหลือเกิน จนขำกันเองก็มี ผมคิดว่าภาพสวยๆจากการถ่ายทำจะทำให้ทุกคนที่ได้ดูอิ่มเอมแน่นอนครับ แกอย่างเพลงประกอบละครด้วยความที่ผมไม่ได้ออกซิงเกิ้ลใหม่มาสักพัก จากสถานการ์ณโรคระบาดที่เกิดขึ้นทำให้ต้องหยุดไป ครั้งนี้ก็เป็นโอกาสดีที่แฟนๆจะได้ฟังกัน ครับ สุดท้ายฝากให้แฟนๆทุกคนดูแลตัวเองให้ดีทั้งสุขภาพกายและสุขภาพใจ ขอให้ทุกคนอดทน เพราะทุกอาชีพได้รับผลกระทบหมด ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนทุกอาชีพครับ รวมทั้งบุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้าทุกท่านที่คอยดูแลพวกเราอย่างเต็มกำลัง ก็หวังว่าถ้าอย่างน้อยผลงานละครและเพลงของผมในครั้งนี้ สามารถสร้างรอยยิ้มให้ทุกคนมีกำลังขึ้นมาสู้ต่อไปด้วยกัน นั้นก็เป็นความสุขของผมและทีมงานทุกคนแล้ว สู้ๆนะครับแล้วเราจะผ่านไปด้วยกัน”

 

\"โต๋ ศักดิ์สิทธิ์\" พิสูจน์ฝีมือ ประเดิมแสดงเต็มตัวเรื่องแรก!! \"หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก\"

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ